Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn, Vương Nguyên và nhiều sao Hoa ngữ khác đều là những chàng trai tài năng, sở hữu visual siêu xịn sò, nhưng điểm đặc biệt mà dàn mỹ nam này sở hữu khiến không ít fangirl “gato” đó chính là vòng eo con kiến của họ.

La Vân Hi

Là nam thần cổ trang nổi tiếng nhất nhì trên màn ảnh Hoa ngữ, La Vân Hi khiến hội chị em u mê vì sở hữu thần thái kèm visual siêu đỉnh. Nam diễn viên sở hữu chiều cao 1m77 và cân nặng 57kg.

Được biết, vòng eo của La Vân Hi hiện đang dừng lại ở con số 61cm. Có thể nói vòng eo của La Vân Hi được xem là tương đương với các nữ siêu mẫu hiện nay. Từng có thời gian mọi người bàn tán nhiều trên mạng xã hội và có người còn thót lên rằng “Đây là vòng eo của con trai ư”.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình và tay đua motor chuyên nghiệp người Trung Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn-Trung UNIQ. Nam nghệ sĩ có chiều cao là 1m8 và nặng 59kg, vòng eo của nam nghệ sĩ là 68cm.

Thái Từ Khôn

Được khán giả chú ý đến sau chương trình Thực Tập Sinh Thần Tượng 2018. Nam nghệ sĩ sở hữu chiều cao 1m83, sở hữu thân hình mảnh mai và siêu cuốn hút.

Trước đó, Trinh Khải – một thành viên của Running Man từng nhận xét là vòng eo của Thái Từ Khôn có thể nắm được bằng 2 bàn tay. Nhưng cũng có một số cộng đồng mạng soi Thái Từ Khôn hay kéo quần, chỉnh trang phục do quá gầy nên bị tụt xuống.

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải là trưởng nhóm TFboys anh luôn được khán giả yêu mến do ngoại hình điển trai cũng giọng hát thiên phú. Anh sở hữu chiều cao 1m80 và nặng 58kg. Được biết, vòng eo của anh chàng chỉ dừng lại ở con số 61cm. Tuy nhiên anh chàng hiện vẫn đang trong độ tuổi dậy thì nên anh vẫn chưa thay đổi gì.

Lâm Ngạn Tuấn

Cũng như Thái Từ Khôn, anh chàng Lâm Ngạn Tuấn cũng được mọi người biết đến trong chương trình Thực Tập Sinh Thần Tượng 2018. Anh cũng là một trong những nam thần thân hình mảnh mai, sở hữu chiều cao 1m81, và gương mặt đẹp như tạc tượng. Nhiều khi anh biểu diễn mặc những bộ đồ bó sát khiến chị em cũng điêu đứng theo vì vòng eo siêu thực đến lạ.

Bạch Kính Đình

Có một nam diễn viên sở hữu vòng eo thậm chí còn nhỏ hơn La Vân Hi: đó là Bạch Kính Đình. Anh được biết đến là người đam mê tập gym và từng khoe cơ bụng 8 múi trong Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh.

Khi Kính Đình xuất hiện trong chương trình tạp kỹ Go Fridge, vòng eo của anh được đo trực tiếp và khán giả phải trầm trồ với chỉ số 59 cm. Có nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng về việc các nam diễn viên có thân hình quá mảnh khảnh sẽ khiến họ trông yếu ớt, không phù hợp với một số vai diễn nhất định, chẳng hạn như quân nhân. Nhưng Bạch Kính Đình đã chứng minh rằng diễn xuất mới là điều quyết định sự thành công của nhân vật, chứ không chỉ ngoại hình.