Trong đoạn video có thời lượng hơn 10 phút thì cảnh tương tác của Lee Ji Ah (đóng vai Shim Su Ryeon/ Na Hae Kyo) và Uhm Ki Joon (đóng vai Ju Dan Tae) khiến khán giả chú ý đặc biệt.

Kết thúc của các nhân vật chính diện trong tập cuối Penthouse phần 2 khiến người xem một lần nữa phải “đứng ngồi không yên”. Hiện tại, các “mọt” đang vô cùng nóng lòng đợi phần 3 lên sóng.

Mới đây, để các “con dân” bớt nhung nhớ thì nhà sản xuất phim và đài SBS đã tung video making của Penthouse bao gồm các hậu trường chưa từng lên sóng trước đây.

Có thể nói, trong đoạn video có thời lượng hơn 10 phút thì cảnh tương tác của Lee Ji Ah (đóng vai Shim Su Ryeon/ Na Hae Kyo) và Uhm Ki Joon (đóng vai Ju Dan Tae) khiến khán giả chú ý đặc biệt.

Cụ thể, hậu trường được chia sẻ là cảnh 2 người là khi chuẩn bị quay cảnh Na Hae Kyo xô xát với Ju Dan Tae vì “dượng” nghi ngờ mục đích cô quay lại Hàn Quốc sau 2 năm ở nước ngoài. Trước khi bắt đầu cảnh quay, Lee Ji Ah và Uhm Ki Joon ngồi cạnh nhau để tập đọc thoại.

Trong đoạn clip, Lee Ji Ah dường như muốn tập duyệt trước với Uhm Ki Joon. Cô nắm lấy cổ áo của anh và bắt đầu đọc lời thoại nhân vật của mình. Thế nhưng, Uhm Ki Joon hoàn toàn “ngó lơ” bạn diễn.

Anh thậm chí không có phản ứng gì khi bị Lee Ji Ah nắm lấy cổ áo, cũng không đáp lại lời thoại của cô, chỉ nhìn chằm chằm vào kịch bản với gương mặt “lạnh tanh”. Sau đó khi chuẩn bị vào set quay, Uhm Ki Joon vẫn quay mặt đi không chịu nhìn Lee Ji Ah.

Ngoài ra, trong các cảnh quay với mấy diễn viên khác, Uhm Ki Joon vẫn cười nói vui vẻ. Chính điều này khiến nhiều người cho rằng Uhm Ki Joon có lẽ đang giận dỗi Lee Ji Ah điều gì đó nên mới thể hiện cảm xúc ra ngoài mặt như vậy. Bởi trước giờ, nam diễn viên vẫn nổi tiếng thân thiện, luôn cười đùa với mọi người dù cho có đang nghỉ ngơi hay tập trung đọc kịch bản.

“Dượng” luôn cười đùa với mọi người.

Một cảnh hậu trường khác cũng được chú ý đặc biệt là đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Kim Hyun Soo (đóng vai Bae Rona) và Kim Young Dae (đóng vai Ju Seok Hoon) miệt mài “phát cẩu lương” từ trong phim ra ngoài đời.

Cụ thể, sau khi quay xong cảnh Seok Hoon khen Rona hát hay và tặng cô hộp sữa chuối tại buổi liên hoan nghệ thuật Cheong Ah, Kim Young Dae đã khoác áo bông lên ngay vì quá lạnh.

Kim Hyun Soo liền tiến đến hỏi han sức khỏe của anh. Cô nàng còn khuyên Kim Young Dae phải mang theo túi giữ nhiệt và đặt dưới lớp quần áo để không bị lạnh trong lúc ghi hình.

Được biết, dàn diễn viên Penthouse 3 đã có buổi đọc kịch bản vào ngày 22/4 vừa qua. Theo dự kiến, phim sẽ phát sóng vào ngày 04/06 tới đây trên kênh SBS.