Mới đây, những phân cảnh đầy ngọt ngào giữa Thành Nghị và Dương Tử đã nhanh chóng được netizen chia sẻ và bàn tán rôm rả trên các diễn đàn phim ảnh.

Những ai yêu thích Dương Tử và Thành Nghị chắc chắn sẽ phải “bấn loạn” trước bộ sưu tập những phân cảnh ân ái đầy ngọt ngào của cả hai trong loạt ảnh mà nhà sản xuất vừa mới nhá hàng nhiều phân cảnh quan trọng trong phim Trầm Vụn Hương Phai.

Loạt ảnh đầu tiên về tạo hình nhân vật của Dương Tử trong vai Nham Đàm/Chỉ Tích và Thành Nghị vai Ứng Uyên/Đường Châu nhận được vô số lời khen và phản ứng tích cực của cư dân mạng. Bộ ảnh này được đánh giá hoàn hảo và đẹp mắt, mặt khác những hình ảnh cũng nhắc khán giả gợi nhớ đến Hương mật tựa khói sương năm nào do Dương Tử và Đặng Luân đóng chính.

Sau khi xem qua những hình ảnh ngọt ngào trong phân cảnh được cho là Thành Nghị và Dương Tử đang ở trong động phòng hoa chúc, nhiều người đặt nghi vấn liệu Thành Nghị sẽ trở thành phiên bản sao của Húc Phượng hay không?

Còn nhớ, trong Hương mật tựa khói sương, câu chuyện tình yêu của Cẩm Mịch (Dương Tử) và Húc Phượng (Đặng Luân) đã trải qua muôn vàn sóng gió. Mãi cho đến sau hơn nửa chặng đường phát sóng mới có những chuyển biến mới. Cả hai từ oan gia trở thành một cặp đôi quấn quýt bên nhau khi trong giai đoạn xuống trần gian lịch kiếp. Cũng nhờ vậy mà mọt phim được dịp thỏa mãn khi liên tục chứng kiến những phân cảnh mùi mẫn của cặp đôi. Trước khi phim chuyển sang giai đoạn ngược tâm thê thảm thì cặp đôi đã “phát đường” cho khán giả một loạt những khoảnh khắc “ngọt đến sún răng”.

Quay trở lại với Trầm vụn hương phai, khi mới đây đoàn phim cũng đã tung trailer, trong đó không chỉ chia sẻ tạo hình của các nhân vật, bối cảnh mà còn chiêu đãi khán giả với một phần nội dung cốt truyện. Chỉ qua một vài chi tiết, khán giả có thể phần nào dự đoán được đây là tác phẩm “ngược luyến tàn tâm”, nhiều người liền liên tưởng ngay đến câu chuyện tình đầy “ngược luyến”, thấm đẫm nước mắt của Húc Phượng và Cẩm Mịch.

Một số bình luận của cư dân mạng:

– Bộ này mà chiếu chắc sẽ làm mưa làm gió lắm đây đỉnh quá trời

– Hai người này hợp tác với nhau thì bộ phim coi như thành công 1 nửa rồi, chỉ cần tình tiết lôi cuốn, hiệu ứng mãn nhãn, phim này chắc chắn bạo

– Bộ này mà ngược tơi tả dương tử khóc càng nhiều coi càng đã

– Trời ơi tui mê Thành Nghị phim này quá, lại nhớ Tư Phượng rồi.

– Dương Tử tạo hình hơi giống Cẩm Mịch nhưng cũng ổn áp quá trời.

– Cái trailer này cũng chưa rõ tình tiết phim gì đâu, chủ yếu là cho thấy trạng thái của 2 diễn viên chính thôi, xem cũng ổn áp đấy chứ, trailer tương lai chắc chắn sẽ không tồi. Nam nữ chủ giọng thật nghe mượt rất hay, nam chính tóc trắng đẹp hết nước chấm…

Trầm vụn hương phai chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tô Mịch kể về câu chuyện xoay quanh yêu tinh hoa sen – Nhan Đàm và nhân duyên cùng với những chuyến phiêu lưu của nàng với ngư tinh Dư Mặc và Ứng Uyên Đế quân. Phân cảnh ân ái giữa Dương Tử và Thành Nghị có nét tương tự như cảnhh cô từng diễn trước đó với Đặng Luân trong Hương mật tựa khói sương

Nhan Đàm (Dương Tử) vốn là một hoa sen tinh từ thời thượng cổ, vì hóa thành hình người trước thời hạn phải trải qua tình kiếp. Nhan Đàm vốn muốn dùng một nửa trái tim của bản thân để đổi lấy chân tình của Ứng Uyên đế quân (Thành Nghị) thế nhưng không ngờ Ứng Uyên lại quên mất cô ấy. Nham Đàm lưu lạc bên dòng Vong Xuyên hơn tám trăm năm, cho đến khi gặp Đường Châu là Ứng Uyên chuyển thế.