Những thông tin liên quan đến vụ việc trốn thuế của Đặng Luân hiện đang nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng trong và ngoài nước.

Chiều ngày 15/3, showbiz Hoa ngữ “sốt xình xịch” trước thông tin Đặng Luân bị phát hiện trốn thuế, tổng số tiền phạt lên đến 106 triệu tệ (380 tỷ đồng). Sự việc này đang khiến dư luận choáng nặng, giờ đây nhất cử nhất động của nam diễn viên đều nhận được sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Sau gần 1 tiếng bị truyền thông đưa tin, Đặng Luân đã có bài đăng đầu tiên chia sẻ về vụ việc vừa qua. Trên Weibo, nam diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương đăng tải 1 tâm thư ngắn:

“Trong quá trình phối hợp với cơ quan thuế, tôi đã nghiêm túc kiểm điểm, nhìn nhận lại sai lầm của bản thân. Tôi xin chấp nhận mọi quyết định của cơ quan thuế, nhận mọi trách nhiệm và hậu quả liên quan, đồng thời sẽ luôn cố gắng làm việc. Tôi xin được gửi lời xin lỗi sâu sắc vì đã chiếm dụng tài nguyên công cộng trước trong thời kỳ dịch bệnh căng thẳng”.

Trong 1 diễn biến khác, 1 blogger đình đám của làng giải trí xứ Trung gây xôn xao khi đăng tải 1 dòng nhắn úp mở: “Tất cả chỉ là khởi đầu. Đừng kích động quá”. Ngay lập tức, bài viết này khiến dư luận hoang mang tột độ, không biết rằng sau drama của Đặng Luân còn có thêm bê bối nào rúng động showbiz nữa hay không. Hiện tin đồn scandal của Đặng Luân là màn dạo đầu của 1 vụ án lớn đang được chia sẻ khắp nơi.

Bài đăng vỏn vẹn vài chữ của 1 blogger đình đám úp mở cho rằng sau drama của Đặng Luân còn có scandal khủng khác

Nguồn: Weibo