Tuy chỉ đảm nhận vai nam phụ trong drama Nevertheless , thế nhưng chàng trai Chae Jong Hyeop vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ visual xịn sò cùng khả năng diễn xuất tốt.

Nevertheless là bộ phim đang gây chú ý với khán giả yêu điện ảnh xứ Hàn. Bộ phim quy tụ 2 diễn viên chính có visual cực phẩm và “phản ứng hóa học” cực ngọt ngào là Song Kang và Han So Hee. Bên cạnh đó sự xuất hiện của nam phụ Chae Jong Hyeop cũng khiến các “mọt phim” phải bàn tán bởi vẻ ngoài đẹp không kém cạnh gì so với nam chính Song Kang.

Chae Jong Hyeop ra mắt từ năm 2018 với bộ phim Come And Hug Me nhưng chỉ thực sự nổi tiếng với Nevertheless. Dù chỉ diễn vai phụ nhưng anh nhanh chóng gây chú ý nhờ chiều cao nổi trội, khuôn mặt chuẩn “soái ca” và nụ cười má lúm siêu duyên dáng. Không chỉ visual đẹp, nam diễn viên còn có 1 profile vô cùng thú vị, là “công dân toàn cầu” đúng nghĩa khi từng học ở Thái Lan và làm người mẫu tận… Nam Phi.

Mỹ nam với gương mặt “hack tuổi” thần kì

Chắc hẳn nhiều người sẽ ngạc nhiên khi biết Chae Jong Hyeop đã 28 tuổi nhưng gương mặt vẫn “hack tuổi” như 1 nam sinh trung học. Gương mặt điển trai hút hồn mang nét vừa ngọt ngào vừa phóng khoáng của nam diễn viên khiến bao khán giả phải gato. Có lẽ vì thế mà không ít người khi xem Nevertheless đã mắc phải “hội chứng nam phụ”.

Nhìn gương mặt bảnh bao ngọt ngào và trẻ thơ như thế này, ai có thể tưởng tượng được Chae Jong Hyeop đã ngấp nghé 30 tuổi rồi chứ?

Khoác lên mình bộ đồng phục học sinh, nếu không biết chắc ai cũng nghĩ anh là nam sinh cấp 3 vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường

Cận cảnh sống mũi cao thẳng như “chơi cầu trượt” của nam phụ cực phẩm

Nhan sắc cực phẩm cùng nụ cười má lúm đáng yêu, cực duyên làm bao fan phải “thòng tim”

Khi đứng cạnh nhau, Chae Jong Hyeop và Han So Hee vô cùng đẹp đôi. Bảo sao nhiều fan của cặp chính lại “lật thuyền” ngay lập tức, quay sang tích cực “đẩy thuyền” nam phụ và nữ chính đến với nhau

Là “công dân toàn cầu” đúng nghĩa, sự nghiệp người mẫu ly kỳ đến tận… Nam Phi

Mặc dù sinh ra tại Hàn Quốc, nhưng Chae Jong Hyeop từng sống ở Thái Lan 1 năm khi còn là học sinh cấp 2. Bên cạnh đó, trong lần xuất hiện trên Amazing Saturday, chàng trai này cũng chia sẻ rằng anh đã du học ở Nam Phi trong 3 năm, có tên tiếng Anh là Jimmy.

Sở hữu chiều cao 1m86 cùng diện mạo điển trai, không có gì bất ngờ khi Chae Jong Hyeop từng là người mẫu. Anh bắt đầu thử sức với vai trò người mẫu tại Nam Phi xa xôi. Nhưng khi mọi thứ diễn ra không như mong đợi, nam phụ Nevertheless đã quay lại Hàn Quốc để theo đuổi nghiệp diễn.

Nam diễn viên chia sẻ từng chia sẻ về chuyện du học và sự nghiệp người mẫu “sóng gió” ở Nam Phi trên chương trình Amazing Saturday

Xuất hiện trên chương trình, Chae Jong Hyeop cũng không quên show trọn visual cực phẩm

Có lẽ vì có kinh nghiệm từng làm người mẫu nên khi chụp ảnh, thần thái và biểu cảm của Chae Jong Hyeop thật không thể “trừ điểm” được.

Ở ngoài đời, Chae Jong Hyeop có phong cách nam tính và cuốn hút

Nguồn: Koreaboo