Hành động của Seo Ye Ji, Goo Hye Sun đối với “tình cũ” không nhận được sự ủng hộ từ mọi người.

Seo Ye Ji

Mới đây, câu chuyện nữ diễn viên Seo Ye Ji “quản” bạn trai cũ Kim Jung Hyun đã làng giải trí xứ kim chi một phen xôn xao.

Vụ việc bị khui ra sau khi Kim Jung Hyun bị công ty quản lý cũ phơi bày hành động không đẹp trên trường quay phim “Time” năm 2018.

Trong đó, anh chàng đã từ chối cho bạn diễn Seo Hyun khoác tay, khiến cô ngượng ngùng trong buổi họp báo phim.

Thông tin hậu trường khi quay phim còn cho biết Kim Jung Hyun lau tay ngay sau khi chạm vào Seo Hyun, khiến bạn diễn bật khóc. Ngay cả trong cảnh làm đám cưới, Kim Jung Hyun cũng không hề nắm tay Seo Hyun, khiến cảnh phim trông vô cùng kỳ cục.

Sau đó, trang Dispatch tung ra các ảnh chụp tin nhắn chứng minh người bạn gái cũ là Seo Ye Ji đã yêu cầu nam diễn viên hành xử như vậy.

Trong các tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội, Seo Ye Ji nhiều lần yêu cầu bạn trai không được đóng cảnh tình cảm, không được chạm vào bạn diễn, phải cư xử lạnh lùng với nhân viên trên trường quay, lờ đi khi được chào hỏi…

Không những vậy, cô còn ép anh yêu cầu đoàn phim sửa kịch bản để loại bỏ các cảnh tình cảm. Cô yêu cầu anh gửi video chứng minh anh đã hành xử như cô nói.

Các tin nhắn này gây bất lợi rất lớn cho Seo Ye Ji, khiến nhiều người dùng mạng xã hội tin rằng cô thực sự là kẻ thích thao túng người khác.

Hơn nữa, xét đến việc cả hai đều là diễn viên, việc yêu cầu bỏ cảnh tình cảm hay không chạm vào bạn diễn là rất vô lý. Có thông tin các biên kịch đã phải làm việc quá sức vì bị yêu cầu sửa kịch bản quá nhiều.

Khi sự việc còn chưa lắng xuống thì một nhân viên trường quay làm việc với Seo Ye Ji đã đăng bài “bóc” con người thật của nữ diễn viên. Theo đó, mọi nhân viên đều từng bị mỹ nhân “Điên Thì Có Sao” thường xuyên kiểm tra điện thoại để tránh bị ghi lại bằng chứng, khiến họ cảm thấy vô cùng sợ hãi.

Seo Ye Ji còn bị nghi khai gian trình độ học vấn. Theo đó, cô được cho là chưa từng du học Tây Ban Nha như thông tin xuất hiện trong profile. Trước nghi vấn này, công ty chủ quản của nữ diễn viên giải thích rằng, cô đã được nhận vào Đại học Complutense tại Madrid, Tây Ban Nha, tuy nhiên không thể theo học thường xuyên khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

Sau loạt ồn ào này, con đường sự nghiệp trước mắt của Seo Ye Ji đang trở nên ngày càng mờ mịt.

Trước phản ứng của dư luận, nữ diễn viên quyết định không xuất hiện trong họp báo công chiếu phim “Recalled”. Vào tối 13/4, phía ekip sản xuất “Island” đã thông báo Seo Ye Ji rút khỏi dàn diễn viên. Chưa dừng lại ở đó, nhiều nhãn hàng bắt đầu quay lưng với người đẹp sinh năm 1990. Họ bắt đầu lên kế hoạch gỡ bỏ hình ảnh quảng cáo của Seo Ye Ji và chọn người khác để thay thế.

Goo Hye Sun

Chuyện tình yêu của Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun cũng từng làm tốn khá nhiều giấy mực của truyền thông. Cặp đôi nên duyên từ tác phẩm Blood , tạo ra 1 trong những cặp đôi chị em đẹp nhất làng giải trí xứ kim chi.

Giữa năm 2016, cặp đôi chính thức về chung 1 nhà trong sự chúc mừng của người hâm mộ. Đến tháng 8/2019, Goo Hye Sun công khai ly hôn với chồng trẻ.

Goo Hye Sun bị “bóc” chuyện liên tục “quản” chồng trẻ một cách quá mức. Nữ diễn viên yêu cầu chồng phải báo cáo lịch trình đi đâu, làm gì với ai. Không những vậy, cô còn tự mình đặt ra 12 quy tắc để Ahn Jae Hyun phải làm theo khi kết hôn.

Sau khi công khai “đường ai nấy đi”, hai người đã có một thời gian dài tranh cãi nhau gay gắt. Hình ảnh của cả hai đã bị ảnh hưởng nặng nề sau lùm xùm ly hôn.

Ryu Si Won

Ryu Si Won từng được mệnh danh là “bạch mã hoàng tử” một thời, nổi đình nổi đám trong suốt thập niên 1990, 2000.

Có giai đoạn các nữ diễn viên ao ước được diễn chung với nam tài tử họ Ryu nhưng mọi chuyện đã thay đổi sau vụ lùm xùm giữa anh và vợ cũ.

Ryu Si Won kết hôn cùng nghệ sĩ múa Jo Soo In hồi tháng 10/2010 trong sự chúc phúc của mọi người. Tưởng chừng Jo Soo In có một cuộc sống trong mơ nhưng trên thực tế, trong những năm tháng chung sống cùng Ryu Si Won, cô bị chồng có những hành động “chạm” quyền tự do.

Giữa năm 2012, Jo Soo In đệ đơn ly dị tài tử đình đám. Đầu năm 2013, cô khởi kiện chồng cũ vì hành vi không chuẩn mực trong thời gian chung sống.

Sau cùng, nam tài tử bị phạt 7 triệu won (khoảng 145 triệu đồng) và mất luôn quyền nuôi con. Ồn ào này còn khiến hình tượng “bạch mã hoàng tử” mà anh dày công gây dựng hoàn toàn không còn.

Từ vị thế sao hạng A, tên tuổi Ryu Ri Won ngày càng trở nên mờ nhạt. Hiện tại, anh gần như không có khả năng khôi phục lại sự nghiệp, danh tiếng như xưa.