Dù không phải người trong showbiz nhưng lập trình viên Đinh Chấn Khải được dân tình réo gọi giữa tâm bão scandal của Hoa Thần Vũ vì lý do đặc biệt.

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng mạng tha hồ “hóng thị” tới phát mệt với hàng loạt những drama gây sốc của làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng, những người còn mệt mỏi hơn chắc chắn là lập trình viên của Sina đang miệt mài giữ gìn hệ thống Weibo tránh tình trạng “đơ”, “lag”. Đáng chú ý, lập trình viên “số nhọ” nhất Cbiz Đinh Chấn Khải đã được netizen “réo tên” vì luôn gặp phải những sự kiện cực hot trong những thời khắc quan trọng của cuộc đời, từ Quan Hiểu Đồng cho tới Hoa Thần Vũ.

Báo Trung đưa tin: “Lập trình viên thảm nhất bất ngờ nổi tiếng! Kết hôn lúc Quan Hiểu Đồng công khai tình yêu, khi chăm vợ sắp sinh thì Hoa Thần Vũ công khai có con”

Vốn là người chỉ đảm nhiệm công việc hỗ trợ hệ thống Weibo, Đinh Chấn Khải được đông đảo cư dân mạng biết đến khi Luhan công khai tình yêu với Quan Hiểu Đồng. Mối tình của một trong “tứ đại lưu lượng” đình đám và nàng “khuê nữ quốc dân” đã khiến cả Cbiz phải chấn động và trang mạng Weibo bị tê liệt. Vậy nhưng, đúng ngày này, Đinh Chấn Khải chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái lâu năm. Vậy là, trong ngày trọng đại của đời mình, Đinh Chấn Khải vẫn mặc trang phục chú rể nhưng lại phải miệt mài làm việc bên chiếc laptop. Màn tăng ca cực gấp khi đang kỳ nghỉ phép khiến Đinh Chấn Khải phải khóc thét: “Tất cả là tại Luhan” còn netizen thì nửa thương nửa buồn cười.

Ngày công khai tình cảm của Luhan – Quan Hiểu Đồng

Chú rể Đinh Chấn Khải khổ sở miệt mài tăng ca gấp

Tưởng chừng chỉ có mỗi sự kiện Luhan – Quan Hiểu Đồng khiến Đinh Chấn Khải lâm vào tình thế dở khóc dở cười, vậy nhưng ngày 22/1, khi thông tin Hoa Thần Vũ thừa nhận có con với Trương Bích Thần, Đinh Chấn Khải lại một lần nữa đau đầu. Là một sao cực hot, sở hữu 30 triệu followers trên Weibo, “Quỷ tài âm nhạc 9X” cũng gây chấn động chẳng kém gì so với vụ công khai tình cảm năm nào của Luhan. Một tài khoản đã đăng tải hình ảnh Đinh Chấn Khải miệt mài tăng ca trong văn phòng trống vắng. Điều đáng nói, trong khi đó, bà xã của anh thì đăng tải hình ảnh bụng bầu và “kêu trời” trên mạng xã hội: “Sau đợt drama này liệu có thể hoãn hoãn một chút không?”.

Đinh Chấn Khải ngồi trong căn phòng lạnh lẽo, kỳ cạch sửa chữa để hệ thống Weibo “đứng vững” vì vụ việc của Hoa Thần Vũ – Trương Bích Thần

Vợ Đinh Chấn Khải còn điểm lại những lần ông xã “đầu tắt mặt tối” vì gặp phải các vụ lùm xùm lớn của Cbiz. Ngày 27/6/2019, khi đang nghỉ phép ở Nhật Bản, Đinh Chấn Khải lại tất bật làm việc dù đang đi dạo ngoài đường vì sáng thì Song Joong Ki – Song Hye Kyo ly hôn, tối thì Lý Thần – Phạm Băng Băng “toang”. Giờ đây, khi đang chăm sóc vợ sắp sinh con, anh lại gặp ngay scandal của Hoa Thần Vũ.

Bà xã của anh cũng kêu trời vì chồng liên tục bận rộn

Hết Song – Song lại đến Băng – Thần, toàn những scandal “siêu to khổng lồ” xảy ra vào đúng ngày Đinh Chấn Khải xin nghỉ phép

Bà xã Đinh Chấn Khải tỏ vẻ lo lắng khi mình đang “vượt cạn”, có khả năng chồng mình lại tiếp tục bị “lôi” đi làm việc vì có một drama “siêu to khổng lồ” nào đó. Đinh Chấn Khải đã chia sẻ bài viết của vợ và gửi lời nhắn thân thương: “Em vất vả rồi”. Ngoài ra, netizen cũng phải “cười bò” với một động thái khác của anh chàng này: “Nhịn đi vệ sinh, tiếp tục làm việc”.

Rất nhiều người tỏ vẻ thương thay cho các lập trình viên vì có hàng loạt tin đồn dồn dập ập tới trong thời gian này. Không chỉ vậy, có nhiều nguồn tin cho biết, đây mới chỉ là mở đầu và sắp tới showbiz sẽ còn chấn động mạnh hơn nữa với những drama siêu khủng.

Nguồn: baijiahao