Vân Dung cho biết ban tổ chức “Táo Quân 2021” đã 7 lần ngỏ lời mời Hoài Linh tham gia nhưng danh hài từ chối.

Vào Tết Nguyên Đán 2021, Táo Quân – Gặp nhau cuối năm sẽ trở lại cùng dàn nghệ sĩ quen thuộc gồm Xuân BắcTự Long, Công Lý, Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung.

Trước đó, theo lời của nghệ sĩ Vân Dung thì BTC chương trình Táo Quân đã 7 lần gửi lời mời đến Hoài Linh nhưng vì không sắp xếp được thời gian và sức khỏe không được đảm bảo nên nam danh hài đã từ chối tham gia chương trình. Đây là 1 điều tiếc nuối rất lớn, bởi Hoài Linh là danh hài kỳ cựu với lượng fan đông đảo, nếu Hoài Linh góp mặt trong Táo Quân thì chương trình sẽ có màu sắc mới lạ, khác biệt so với mọi năm.

Hoài Linh.

“Đóng Táo Quân thì buộc các nghệ sỹ phải quy tụ về một địa điểm. Nhưng lịch của tôi luôn kín, không còn một chỗ trống. Để không ảnh hưởng đến chất lượng chương trình và đưa đạo diễn vào tình thế khó xử, tốt nhất là mình nên từ chối” – Hoài Linh từng chia sẻ về việc không nhận lời tham gia Táo Quân.

Ngoài Hoài Linh, các nghệ sĩ như Trấn Thành, Trường Giang hay Xuân Nghị cũng từ chối tham gia vì bận rộn chạy show những ngày sát Tết.

“Táo Quân 2021” vẫn có sự góp mặt của những nhân vật quen thuộc.

Táo Quân – Gặp nhau cuối năm là chương trình được mong đợi bậc nhất mỗi năm Tết đến. Lấy ý tưởng từ tích xưa là Ông Táo lên chầu trời, Táo Quân kể lại câu chuyện những vị thần cai quản thế gian lên trời chầu Ngọc Hoàng vào đêm Giao thừa mỗi năm. Đến nay, chương trình đã thực hiện đến năm thứ 16 và nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả.

Vào Tết Nguyên Đán 2020, Táo Quân không phát sóng, thay vào đó là 1 chương trình truyền hình khác. Đến Tết năm nay, Táo Quân mới chính thức trở lại.

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tao-quan-2021-hoai-linh-co-7-lan-duoc-moi-quay-hinh-nhung-van-tu-choi-vi-ly-do-nay-16221250115064239.htm