Có lẽ đây là lần đầu tiên Dương Dương có thái độ gay gắt tới nhường này để bảo vệ ekip của mình khỏi làn sóng tấn công từ fan.

Lùm xùm mới nhất và đang là đề tài thảo luận căng thẳng trên Weibo hiện nay đó là việc Dương Dương đáp trả gay gắt những fan lên tiếng lối make up, tạo hình của Dương Dương chụp cho 1 tạp chí. Đây là lần đầu tiên Dương Dương có thái độ như vậy với chính fan của mình – những người luôn theo sát anh trên bước đường sự nghiệp.

Một fan để lại bình luận phía dưới bộ ảnh của Dương Dương: “Xấu chết đi được”. Nam diễn viên liền trả lời: “Mối quan hệ giữa chúng ta là, tôi làm nghệ thuật, bạn tán thưởng. Nếu không thích thì unfollow tôi đi”. Một fan khác cũng nhận xét tạo hình của nam thần: “Lông mày quá xấu, nhưng lại không cho người khác nói hả?”, mỹ nam Tam Sinh Tam Thế đáp trả ngay và luôn: “Làm đau mắt bạn rồi. Bố mẹ sinh ra tôi là như vậy đấy”.

Những lời đáp trả cực gắt của Dương Dương tại phần bình luận

Chưa dừng lại ở đó, một fan tiếp tục tấn công vào thợ make up của Dương Dương và nói: “Hợp tác bao nhiêu năm rồi nhưng chỉ share bài của Dương Dương có 1 lần, đúng là khổ quá rồi. Địa vị của anh cao quá, kỹ thuật cũng vô cùng cao siêu, Công ty Duyệt Khải đúng là không xứng với anh rồi. Tôi nghĩ rằng anh có thể đi tìm một đối tác phù hợp hơn, làm ơn tha cho đôi lông mày của Dương Dương đi có được không?”, lúc này nam diễn viên dường như không nhịn được liền đáp: “Vậy thì bạn đến trang điểm cho tôi đi. Nói thêm 1 câu, mong bạn hãy tôn trọng những người đang hợp tác với tôi. Bạn làm thế này là quá đáng lắm”.

Vì động thái này, từ khoá “Dương Dương ủng hộ thợ make up” đã leo vọt lên vị trí số 1 top tìm kiếm Weibo. Netizen xứ Trung chia ra làm 2 phe, một bên ủng hộ Dương Dương ngăn chặn fan mỉa mai ekip của mình, một bên lại đồng tình cho rằng hình ảnh của nam diễn viên quá nhạt nhoà, mất vẻ nam thần mọi khi: “Tôi thấy fan góp ý cũng có phần đúng, tấm hình chụp cho tạp chí mới xấu quá”, “Phần lông mày không được thuận mắt lắm”, “Tạo hình nhạt nhoà, chưa có sự đột phá”,…

Nguồn: Weibo