Màn ảnh Hàn đầu năm 2022 xuất hiện tác phẩm Ghost Doctor đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Không chỉ có nội dung hay ho mà bên cạnh đó, dàn cast chính của bộ phim này toàn là những gương mặt đình đám.

Bi Rain

Bi Rain đảm nhận vai bác sĩ Cha Young Min – thiên tài trong giới y khoa. Anh chàng có đôi bàn tay vàng cứu sống được nhiều người. Xét về khía cạnh diễn xuất thì không gì phải bàn cãi nữa rồi nhỉ, bởi Bi Rain dấn thân vào ngành công nghiệp phim ảnh ở xứ sở Kim Chi từ khá lâu rồi đấy mọi người. Không chỉ vậy, ngoại hình điển trai, tràn đầy khí chất của ông bó 2 con này cũng khiến không ít netizen mê mẩn.

Dù đã tròn 40 tuổi rồi, lập gia đình cũng có 2 cô công chúa, ấy vậy mà nhìn Bi Rain chẳng khác gì so với thời hoàng kim khi còn là “ông hoàng K-pop” của cách đây gần 20 năm. Chúng ta vẫn như đang thấy anh chàng “Mưa” của những năm về trước đang hiện diện ở thập kỷ thứ 3 của thế kỷ 21 đấy. Thậm chí sự dẻo dai, sức bật hay sự chăm chỉ hoạt động còn đỉnh hơn trước.

Không chỉ mỗi gương mặt mà thân hình của Bi Rain vốn huyền thoại là đẹp như tượng tạc mà bây giờ vẫn không thay đổi nhé. Nguyên nhân thì chắc chắn là nhờ sự chăm chỉ luyện tập rèn luyện cơ thể của nam thần này rồi.

Kim Bum

Tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn Go Seung Tak, chàng bác sĩ nội trú năm 1 được vào làm việc nhờ vào quan hệ khi ông nội là người sáng lập bệnh viện, còn mẹ là chủ tịch của quỹ y tế.

Ghost Doctor đã đem đến một Kim Bum hoàn toàn khác khiến khán giả phải trầm trồ. Bởi nhân vật của anh trong phim là 28 tuổi, đã trẻ hơn tuổi thật ngoài đời rồi mà nhìn mặt Kim Bum còn thấy trẻ hơn cả số tuổi này nữa. Có lẽ nam diễn viên vẫn luôn “mãi mãi tuổi đôi mươi” rồi mọi người à!

Vẫn là làn da căng bóng đó, vẫn ánh mắt lanh lợi, nụ cười vô tư, netizen còn mường tượng ra ngay hình ảnh chàng Gốm của Boys Over Flowers năm nào nữa đấy. Kim Bum thì vốn rất nổi tiếng là trẻ hơn tuổi thật rồi, anh chàng cũng luôn biết điểm mạnh của mình chính là ở sự trẻ trung này nên rất biết chọn tạo hình, chọn trang phục để làm nổi bật điều đó.

Tuy vài năm trở lại đây, sự nghiệp diễn xuất của anh chàng vẫn chưa thật sự bùng cháy, nhưng anh vẫn hoạt động chăm chỉ. Vậy nên, trong tương lai khả năng cao Kim Bum sẽ nhanh chóng phục hồi lại chỗ đứng trong lòng khán giả mà thôi.

UEE

Cô nàng UEE cũng có màn tái xuất kết hợp cùng hai đàn anh đình đám rất đáng chú ý. Thấy UEE cuối cùng cũng chịu chọn phim ngắn sau khoảng thời gian miệt mài đóng phim gia đình, nhiều khán giả không khỏi háo hức. Trong Ghost Doctor, cô vào vai Jang Se Jin, người yêu cũ của Cha Young Min và cũng là một bác sĩ.

UEE từng có một khoảng thời gian gầy ơi gầy, mặt hóp lại khiến ai cũng cảm thấy cô bị “dừ” hơn tuổi. Tuy nhiên, thời gian gần đây UEE đã khác, cô ăn uống điều độ, tập luyện thể dục thường xuyên nên cân nặng tăng trở lại, gương mặt tươi tắn hẳn ra. Nhìn tạo hình và gương mặt UEE, nhiều người nhận xét cô nàng đang quay lại thời hoàng kim khi đang ở độ tuổi 20 khỏe khoắn và tràn đầy sức trẻ.

Son Naeun

Cuối cùng là cô nàng Son Naeun với vai diễn Oh Soo Jung, một bác sĩ thực tập có tính cách năng động. Đóng phim cùng những đàn anh, đàn chị nhiều kinh nghiệm hơn mình, Son Na Eun có lẽ chỉ có sức trẻ để đấu lại thôi và cô nàng đã phát huy ngay điểm ấy ở tạo hình nhân vật.

Qua hình ảnh trên, có thể nhìn ra cô nàng trang điểm rất nhạt, gương mặt gần như không được phấn son trau chuốt vừa tăng tính chân thực cho nhân vật mà đặc biệt phải chú ý hơn vì da mặt Naeun chẳng có chút khuyết điểm nào. Làn da trắng sáng, đường nét đẹp, gương mặt này chẳng khác nào những cô sinh viên cả.

Phim về ngành Y luôn có sức hút và được các nhà làm phim Hàn rất chăm chút, Ghost Doctor cũng vậy, chẳng thế mà rating đã rất khả quan từ đầu rồi. Mọi người nhớ đón xem phim các tối đầu tuần cùng tôi nhé, tiện ngắm nhan sắc trường tồn cùng thời gian của bộ tứ vai chính luôn, đã mắt lắm đấy.