Đối với các mọt phim Trung, chắc hẳn cụm từ “phim cấp S” đã chẳng còn lạ lẫm gì nữa rồi nhỉ? Nói theo một cách dễ hiểu nhất, phim cấp S là dự án được đầu tư khủng từ trang phục, kỹ xảo, bên cạnh đó dàn cast chính cũng toàn là những gương mặt nổi trội. Dưới đây sẽ là tổng hợp những phim cấp S dự định sẽ lên sóng trong năm 2021. Cùng xem qua đó là những tác phẩm nào nhé!

Mộng Hoa Lục

Mộng Hoa Lục được dự đoán sẽ lên sóng vào đầu năm 2022. Nội dung phim kể về chặng đường lên kinh thành đòi lại công bằng của nữ chính Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi thủ vai). Không chỉ vậy, quá trình ở lại Biện Kinh để lập nghiệp của cô cùng hai hảo tỷ mụi cũng được thể hiện rõ.

Cùng lúc đó, cô gặp gỡ và rơi vào lưới tình với Cổ Thiên Phàm (Trần Hiểu thủ vai). Sự kết hợp của “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi và nam thần điển trai Trần Hiểu khiến khán giả đặt kỳ vọng rất lớn ở Mộng Hoa Lục.

Thả Thí Thiên Hạ

Thả Thí Thiên Hạ ngay từ thời điểm khởi quay đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ mọi người. Đây là tác phẩm được dự đoán sẽ tạo nên một cú “bạo” cực lớn cho màn ảnh Hoa ngữ năm 2022 này.

Bộ phim có sự góp mặt của cặp đôi nam nữ chính thuộc hàng lưu lượng nổi tiếng nhất nhì Hoa Ngữ hiện tại là Dương Dương và Triệu Lộ Tư. Thả Thí Thiên Hạ xoay quanh những tranh đấu để giành lại quyền lực và lập lại cân bằng thiên hạ.

Trọng Tử

Đây là tác phẩm được dự đoán có khả năng “bạo” dù dàn cast chính là những gương mặt khá trẻ tuổi, không quá nổi bật: Dương Siêu Việt, Từ Chính Khê, Uông Trác Thành…

Điều khiến khán giả đặt gạch “hóng” phim chính là nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên. Dù các hình ảnh poster mới tung ra gây nhiều tranh cãi về nhan sắc, tạo hình cũng như diễn xuất còn non của nam nữ chính, nhưng mình nghĩ Trọng Tử vẫn là cái tên đáng được chờ đợi.

Tinh Hán Xán Lạn

Dù vẫn đang trong quá trình quay phim, nhưng những hình ảnh hậu trường được tiết lộ của nam nữ chính là Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư cũng đủ khiến dân tình dậy sóng. Màu phim đẹp, mang cảm giác đượm buồn, “phản ứng hóa học” tốt của hai diễn viên chính. Mình thấy sẽ thật tiếc nếu Tinh Hán Xán Lạn không đạt được thành tích tốt khi lên sóng.

Trầm Vụn Hương Phai

Tác phẩm này được xem là một dự án trọng điểm bởi ngay từ thời điểm thông báo dàn cast chính đã thu hút sự quan tâm từ khán giả. Bởi nữ chính là Dương Tử – nghệ sĩ lưu lượng hàng đầu Cbiz cộng thêm nam thần điển trai Thành Nghị.

Chuyện tình ngược tâm của hoa sen tinh Nhan Đàm (Dương Tử thủ vai) và Ứng Uyên đế quân (Thành Nghị thủ vai) trong bối cảnh lấy thiên giới – nhân gian làm không gian chủ đạo. Chỉ những hình ảnh trong trailer được tung ra, cũng đủ thấy độ bi thương, ngược tâm đỉnh cao của phim này. Hỏi sao mà khán giả lại không nóng lòng mong phim chiếu cho được.

Ngự Giao Ký

Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ là cặp đôi tiếp theo sẽ lên sóng trên màn ảnh Hoa Ngữ 2022 với Ngự Giao Ký. Đây là bộ phim được tuyên truyền rất tốt cộng thêm nội dung hấp dẫn. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, xoay quanh chuyện tình của giao nhân Trường Ý (Nhậm Gia Luân thủ vai) và ngự yêu sư Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai). Những phân cảnh u buồn, đầy nước mắt cùng sự ngược nhau của Trường Ý và Vân Hòa khiến fan phải chuẩn bị khăn giấy từ từ đợi phim chiếu.

An Lạc Truyện

Bên cạnh Nhậm Gia Luân, Nhiệt Ba cũng sẽ có một sự kết hợp được mong chờ không kém với Cung Tuấn trong An Lạc Truyện. Đây sẽ là câu chuyện tình yêu ngang trái, khiến người ta đau lòng của Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) và thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn thủ vai). Nhiều khán giả tự hỏi liệu An Lạc Truyện có thoát được lời nguyện “bom xịt” khi được đặt tên theo đại nữ chủ như năm 2021 không? Thật đáng mong chờ mà.

Trường Nguyệt Tẫn Minh

Đây là bộ phim se duyên cho cặp đôi La Vân Hi và Bạch Lộc để họ hợp tác với nhau lần thứ hai. Nếu trong Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương khán giả bị cả hai cho ăn cẩu lương ngập mặt, thì lần này, người xem nên chuẩn bị một trái tim khỏe mạnh để vượt qua chuyện tình yêu nghiệt ngã, muôn vàn đau khổ, hiểu lầm chồng chất của cả hai trong bối cảnh tam giới thần ma loạn lạc.

Cửu Châu Chu Nhan Ký

Nhiều khán giả nhận định, đây hẳn sẽ là một “chiến mã” trên đường đua phim Hoa Ngữ 2022, bởi vì Cửu Châu Chu Nhan Ký sở hữu dàn diễn viên ngoại hình đẹp và diễn xuất ổn định như Phùng Thiệu Phong, Bành Tiểu Nhiễm, Chu Chính Đình.

Bối cảnh phim tại thảo nguyên mênh mông Dạ Bắc thời thượng cổ, cùng với đó là những tranh đấu, trả thù của các nhân vật. Đặc biệt, tạo hình lung linh, quá mức xinh đẹp của nữ chính Bành Tiểu Nhiễm chính là một điểm cộng cực lớn để hút fan cho phim.

Trần Duyên

Trần Duyên là một dự án được mong chờ sẽ “bạo” vì đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân Angelababy cùng nam thần Mã Thiên Vũ. Trần Duyên thuộc thể loại cổ trang tiên hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Chưa bàn đến các yếu tố khác thì chỉ cần nhìn nhan sắc đỉnh cao của Baby và Thiên Vũ trong hậu trường thôi cũng đã đủ để gây sốt.

Bạn nghĩ như thế nào về những dự án cấp S trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!