Bên cạnh dàn sao 90 thì trong những năm gần đây, lứa 95 cũng có khá nhiều gương mặt xinh đẹp và tài năng. Theo như nhận định của nhiều khán giả thì lứa 95 được kỳ vọng khá nhiều. Mới đây, MXH lại tiếp tục rần rần về BXH 4 tiểu hoa 95 chủ lực của màn ảnh Trung. Cùng xem qua đó là những gương mặt nào ngay bên dưới bài viết này nhé!

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Hiện cô là mỹ nhân thuộc lứa 95 nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Không chỉ sở hữu bề ngoài xinh xắn, đáng yêu mà trong vài năm trở lại đây, Triệu Lộ Tư liên tục nhận về nguồn tài nguyên phim ảnh cực khủng. Chính vì vậy, cô nàng được đánh giá là người có tiềm năng nhất trong lứa 95. Tính đến nay, Triệu Lộ Tư đã đóng chính trong rất nhiều dự án phim, mới đây nhất có thể kể đến Thả Thí Thiên Hạ đóng cùng Dương Dương.

Tuy còn bị dân mạng chê bai, song Triệu Lộ Tư lại là mỹ nhân sở hữu lượng tác phẩm nổi bật nhất. Vai diễn của cô cũng được quan tâm nhiều hơn hẳn, ví như Trần Thiên Thiên trong bộ Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành… Nhìn chung, độ nổi tiếng của Triệu Lộ Tư là khá ổn và giờ cô cần trau dồi thêm diễn xuất nữa là xứng đáng với một vị trí chủ lực của màn ảnh Hoa ngữ trong tương lai rồi.

Nhậm Mẫn

Đối với hội mê phim Hoa ngữ thì Nhậm Mẫn chắc hẳn không còn quá xa lạ. Cô được netizen mệnh danh là “nữ hoàng phim bi” thế hệ mới khi đảm nhận hàng loạt vai diễn lấy đi nước mắt của khán giả. Tác phẩm để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem đó chính là Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông. Có diễn xuất tốt, có ngoại hình ưa nhìn, Nhậm Mẫn rõ ràng có rất nhiều cơ hội để phát triển.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, sự nghiệp của nàng tiểu Hoa đang có dấu hiệu đi xuống. Các dự án phim ra mắt gần đây của Nhậm mẫn liên tục thất bại, điển hình có thể kể đến Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn. Nhậm Mẫn cũng không còn được khán giả khen ngợi diễn xuất nhiều như trước nữa. Hiện tại, nàng tiểu hoa chỉ còn biết trông chờ vào Ngọc Cốt Giao đóng cùng Tiêu Chiến để cải thiện danh tiếng.

Châu Dã

Thành công của Sơn Hà Lệnh chính là bàn đạp đưa Châu Dã trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ tuổi đầy tiềm năng tại Cbiz. Không chỉ vậy, việc gia nhập vào Hòa Tụng cũng giúp sự nghiệp của cô ngày một nở hoa khi bà chủ Lý Băng Băng liên tục trao cho cô nguồn tài nguyên xịn sò. Tuy nhiên, trong 4 tiểu Hoa được nhắc đến ở đây, nhiều khán giả cảm thấy Châu Dã là người có ít tiềm năng nhất.

Không có ngoại hình ấn tượng, diễn xuất cũng chưa đủ xuất sắc khiến Châu Dã gần như chìm nghỉm giữa dàn tiểu hoa 95. Hiện tại, dân mạng đang rất mong đợi màn thể hiện của cô nàng trong Hộ Tâm. Nếu thành công, Châu Dã có cơ hội trở mình lớn.

Tống Tổ Nhi

Trong 4 mỹ nhân được nhắc đến ở đây, nhiều netizen cho rằng, ngoài Triệu Lộ Tư thì Tống Tổ Nhi cũng khá xứng đáng là tương lai của màn ảnh Hoa ngữ. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, Tống Tổ Nhi còn được đánh giá rất cao trong khoản diễn xuất. Xuất thân là sao nhí, nàng tiểu hoa đã có trong tay nhiều vai diễn nổi bật, có điều vẫn chưa thực sự có tác phẩm đình đám mà thôi.

Vốn dĩ là những ngôi sao trẻ tuổi đầy tài năng, thế nên 4 cái tên này đều có thể phát triển cực lớn trong thời gian tới. Nhưng nhìn đi nhìn lại thì Triệu Lộ Tư vẫn là mỹ nhân có tiềm năng nhất trong danh sách này, nối tiếp sau đó là cô nàng Tống Tổ Nhi. Bạn nghĩ như thế nào về những mỹ nhân này? Chia sẻ cho chúng tôi biết thêm với nhé!