Photoshop vốn dĩ là việc không thể tách rời đối với nhiều nghệ sĩ tại showbiz Trung. Ví dụ điển hình cho trường hợp này đó là các mỹ nhân như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Cúc Tịnh Y… nếu rời xa photoshop thì hơi “ô dề”. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Theo nhận xét của nhiều người thì Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu nhan sắc nổi bật tại showbiz Trung. Chính nhờ điểm này mà cô nàng liên tục nhận về hàng loạt sự yêu thích của các fan nhan sắc. Tính đến nay, “mỹ nhân Tân Cương” là người có giá trị thương mại cao ngất ngưỡng.

Nhưng thời đỉnh cao nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba trôi qua rất nhanh, ngay cả khi chưa đến 30 tuổi thì nàng mỹ nữ Tân Cương này đã lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác. Nhìn nhiều bức hình trước và sau khi chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba, mọi người sẽ thấy được sự cách biệt một trời một vực luôn ấy.

Xem thêm: Trận chiến ngầm của những cặp đôi “KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ”

Dương Tử

Đã từ khá lâu, Dương Tử vẫn luôn nằm trong danh sách những nghệ sĩ trẻ không sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Nếu như bỏ qua hàng chục lớp bộ lọc, mọi người sẽ thấy gương mặt của Dương Tử trông có phần đơ cứng, nụ cười trông cũng gượng gạo khá nhiều.

Những bức hình trước và sau khi chỉnh sửa của Dương Tử rất khác biệt, đây là lý do khiến cô bị netizen mỉa mai là lạm dụng photoshop. Bạn nào đã xem Trầm Vụn Hương Phai thì sẽ thấy rõ nhé, nếu không có bộ lọc thì trông Dương Tử kém sắc lắm luôn.

Angela Baby

Angela Baby vướng nhiều nghi vấn về việc có “tác động” lên gương mặt để giúp bản thân trông xinh đẹp hơn nhưng hiện tại, cô ấy được cho là đang phải chịu những di chứng khá nặng nề. Cũng giống như Quan Hiểu Đồng, Angela Baby bị soi làn da với những đường rãnh hằn sâu trên gương mặt, nhiều lúc trông thật dữ tợn. Mà chính Huỳnh Hiểu Minh còn thừa nhận Angela Baby bên ngoài không đẹp như trên hình đâu.

Dương Mịch

Dương Mịch cũng là một trong những nàng mỹ nhân mà nhiều khán giả đánh giá là chỉ đẹp khi có sự trợ giúp đến từ photoshop thôi. Ở ngưỡng tuổi U40, Dương Mịch thường xuyên đi tiếp thị nói bản thân trông như thiếu nữ nhưng thực tế thì khác hoàn toàn. Dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt Dương Mịch đã lộ rõ từ lâu, làn da kém thần thái, dù không cười thì đường rãnh đã khá sâu rồi, mà mắt cũng thiếu đi sự linh hoạt. Thời gian đúng là không chừa một ai hết đó.

Viên Băng Nghiên

Viên Băng Nghiên rất thích sống ảo trong những bức hình chụp na ná Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng rồi khi “bóc” đi những lớp photoshop “ảo tung chảo” ấy thì Viên Băng Nghiên chẳng còn giống Triệu Lệ Dĩnh nữa, thay vào đó hình ảnh của một sao nữ kém sắc, gương mặt thiếu tự nhiên và nếp nhăn hiện rõ. Nhìn Viên Băng Nghiên trong những bức hình chụp cam thường như biến thành một người khác.

Quan Hiểu Đồng

Nếu theo dõi Quan Hiểu Đồng thường xuyên, chắc hẳn netizen sẽ phải khen ngợi tài năng chỉnh ảnh của các anh thợ dưới trướng mỹ nhân này. Đối với những hình ảnh chưa được photoshop kỹ lưỡng thì ngoại hình của Quan Hiểu Đồng không quá xuất sắc và cô nàng còn bị lộ ra nhiều vấn đề nữa. Trong những bức hình gần đây, Quan Hiểu Đồng còn khiến mọi người bất ngờ vì gương mặt và làn da có dấu hiệu tuổi tác, nhìn cô ấy thiếu đi sự tươi trẻ của tuổi 25.

Thật ra thì chẳng ai cấm các ngôi sao không được sử dụng photoshop nhưng nhiều mỹ nhân Cbiz lại còn thường đi tiếp thị nhan sắc đỉnh cao rồi trẻ trung như thiếu nữ nên khi ảnh chưa chỉnh sửa lộ ra thì họ bị “lật xe” luôn. Còn ý kiến của các bạn như thế nào? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!