Tháng 4/2022 sắp tới đây, đường đua phim Trung dự sẽ gay cấn hơn khi có thêm hàng loạt tác phẩm đình đám được lên sóng. Đặc biệt, những bộ phim sẽ lên sóng vào tháng 4 này đều có dàn diễn viên đẹp và rất nổi tiếng. 

Ngự Giao Ký

Theo thông tin từ nhà sản xuất, phần 1 của Ngự Giao Ký có sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân sẽ chính thức kết thúc vào đầu tháng 4. Và ngay sau đó, phần 2 của tác phẩm này cũng sẽ được lên sóng.

Hiện thông tin này đã khiến khán giả màn ảnh nhỏ vô cùng vui mừng vì không cần phải mỏi cổ ngóng phim. Ở thời điểm hiện tại Ngự Giao Ký vẫn là một trong những bộ phim hot nhất màn ảnh nhỏ. Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi vào vai người cá Trường Ý và nàng ngự yêu sư Kỷ Vân Hòa.

Đặc Chiến Vinh Diệu

Mối tình siêu ngọt ngào cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã khiến Dương Dương nhanh chóng lấy lại được nhiệt độ của bản thân sau khoảng thời gian dài “án binh bất động”. Sau mối tình ngọt ngào ấy, lần này Dương Dương sẽ đóng cặp cùng Lý Nhất Đồng trong bộ phim Đặc Chiến Vinh Diệu.

Xuất hiện với hình ảnh quân nhân, Dương Dương không còn vẻ lãng tử điển trai thay vào đó là sự cứng cỏi nam tính. Chỉ với một vài hình ảnh được tung ra, Dương Dương đã được khen ngợi là một trong những chàng quân nhân đẹp nhất màn ảnh nhỏ. Như vậy, rất có thể trong tháng 4 này, Dương Dương sẽ đối đầu cùng tình cũ Địch Lệ Nhiệt Ba.

Định Luật Tình Yêu 80/20

Theo một số thông tin được đưa ra bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 do Dương Mịch và Hứa Khải sẽ được lên sóng vào tháng 4 này. Đóng vai một cặp tình nhân, nhiều người lo ngại Dương Mịch sẽ khó tạo chemistry cùng đàn em Hứa Khải. Tuy có ngoại hình trẻ trung song yếu điểm của Dương Mịch chính là diễn xuất phập phồng. Kỹ năng diễn xuất của Hứa Khả cũng còn yếu nên khó mà kéo đàn chị lên được. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn rất mong đợi cặp đôi này vì visual quá đỉnh.

Trọng Sanh Chi Môn

Nếu là fan của Vương Tuấn Khải, chắc hẳn bạn đều biết đã lâu lắm rồi Vương Tuấn Khải mới lại đóng phim truyền hình. Lần này, anh chàng sẽ vào vai cậu sinh viên đại học trong bộ phim Trọng Sanh Chi Môn. Được đóng cùng một nam diễn viên thực lực như Trương Dịch, khán giả kỳ vọng Vương Tuấn Khải sẽ tiến bộ trong diễn xuất.

Bộ phim này của Vương Tuấn Khải và Trương Dịch cũng được định sẽ lên sóng trong tháng 4 này. Hình ảnh mới nhất của Vương Tuấn Khải trong phim càng khiến khán giả háo hức chờ phim lên sóng hơn nữa.

Ám Dạ Hành Giả

Bộ phim Ám Dạ Hành Giả do Lý Dịch Phong và Tống Dật đóng chính dự kiến sẽ được lên sóng vào tháng 4 này. Đây là bộ phim thuộc đề tài tâm lý hình sự, trong phim Lý Dịch Phong sẽ đảm nhận vai nam chính Lạc Tường và Trần Mạch, Tống Dật vào vai Tô Thanh Trúc.

Sau thất bại của Kính Song Thành, Lý Dịch Phong được mong đợi sẽ cải thiện hơn vào lần tái xuất này. Trong khi đó, Tống Dật vốn đã nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất và ngoại hình nên càng được mong đợi ở Ám Dạ Hành Giả hơn nữa.

Nguyệt San Thiếu Nữ

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật, Nguyệt San Thiếu Nữ do Thẩm Nguyệt và Vương Kính Hiên đóng chính cũng sẽ được lên sóng vào tháng 4 này. Kể từ sau Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp, Thẩm Nguyệt vẫn chưa có vai diễn nào ấn tượng. Cả diễn xuất và ngoại hình của cô nàng đều không làm hài lòng khán giả. Do vậy, Nguyệt San Thiếu Nữ được kỳ vọng sẽ giúp cô nàng lấy lại danh tiếng.

Chỉ cần nhìn qua danh sách trên, chắc hẳn mọi người đều nhận thấy đường đua phim Trung tháng 4 sắp tới đây sẽ cực kỳ khốc liệt. Không chỉ là cuộc đua của các lưu lượng tiểu Hoa, tiểu sinh mà những bộ phim trong tháng 4 này cũng được nhận xét là có nội dung hay, hấp dẫn. Cùng chờ xem nhé!