Tối nay, 25/3, trên mạng xã hội bất ngờ rộ thông tin Quang Hải đã đạt thỏa thuận tới CLB Nantes của Pháp và chỉ còn chờ tới ngày 12/4 để chính thức công bố.

“Theo nhiều nguồn tin, Quang Hải đã chính thức đạt mọi thỏa thuận với CLB Nantes của Pháp. Dự kiến thương vụ này sẽ được công bố ngay sau khi Quang Hải hết hợp đồng với Hà Nội FC vào ngày 12/4 tới” – đây là dòng thông báo đầy bất ngờ về tương lai Quang Hải, bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội vào tối ngày 25/3.

Các tin đồn Quang Hải tới Nantes đang bất ngờ lan truyền trên MXH tối 25/3.

Theo tìm hiểu, thông tin trên khởi nguồn từ một tài khoản facebook “ảo” trên một group bóng đá, và dần dần được lan truyền rộng rãi. Cho tới lúc này, chưa có bất kỳ một bên liên quan nào với Quang Hải đứng ra xác nhận thông tin. Thông tin này hiện cũng chưa được bất cứ ai “có uy tín” trong làng bóng đá Việt Nam lan truyền, xác nhận nên tính xác thực còn rất thấp.

Một chi tiết cũng khá đáng chú ý, là trang wiki tiếng Anh của Quang Hải cũng vừa bị thay đổi thông tin. Trên trang này hiện đã viết rằng Quang Hải là cầu thủ của Nantes. Tuy nhiên, điều này cũng chưa mang tính xác thực nào và không loại trừ khả năng chỉ là một trò đùa.

Chúng tôi sẽ liên hệ với các bên liên quan tới Quang Hải sớm nhất, để truyền tải tiếp thông tin tới độc giả, hòng xác minh tin đồn kể trên.

Về Nantes, đây là CLB hiện đứng thứ 9 trên BXH Ligue 1 mùa này, với 42 điểm sau 29 trận đấu. Trước đó, người đại diện Nguyễn Đắc Văn của Quang Hải từng bóng gió chia sẻ, đang tìm kiếm một bến đỗ cho ngôi sao quê Đông Anh ở Ligue 1. Anh cho rằng Quang Hải có thể chơi được cho các CLB thuộc nửa dưới BXH Ligue 1. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một giả thuyết của người đại diện Quang Hải mà thôi.

Ngoài tin đồn tới Nantes, thời gian qua cũng có các tin đồn cho rằng Quang Hải sẽ đến giải VĐQG Áo hoặc Thụy Sĩ.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc