Những thông tin liên quan đến đám cưới của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bất ngờ được netizen lôi ra bàn tán rôm rả.

Sau 3 năm chung sống và có một người con đầu lòng, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bất ngờ tuyên bố ly hôn. Cặp đôi khiến không ít người hâm mộ tỏ ra nuối tiếc và bất ngờ vì quyết định này. Khá nhiều fan cho rằng, mỹ nhân họ Triệu thiệt thòi hơn hẳn so với đồng nghiệp trong giới giải trí, nguyên nhân là bởi nữ diễn viên không được tổ chức đám cưới trong lúc còn hạnh phúc bên ông xã.

Vậy nhưng trang Sohu ngày 26/3 có 1 bài viết gây chú ý khi tiết lộ thông tin cực hiếm về hôn lễ giản đơn của cặp đôi đình đám thuở còn mặn nồng. Theo đó, cặp đôi từng tổ chức 1 buổi gặp mặt ở quê, chỉ có 1 vài mâm mời bạn bè, người thân tới dùng bữa. Dù quy mô khá nhỏ nhưng đây được coi là đám cưới của 2 nghệ sĩ.

Điều đáng nói, trang 163 cũng cho biết Triệu Lệ Dĩnh tỏ thái độ không hài lòng, có phần sốt ruột. Cô không đồng ý chỉ tổ chức 1 đám cưới nhỏ và đơn giản như vậy. Tuy nhiên, trong suốt gần 3 năm bên nhau, Phùng Thiệu Phong không có cơ hội thực hiện ước nguyện tổ chức đám cưới theo ý vợ khiến bao người nuối tiếc, xót xa cho người đẹp Sở Kiều Truyện.

 

Trước đó, trang tin tức Sina vừa qua đã đăng tải một tình tiết mới về cuộc sống của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Cụ thể, bài viết đã hé lộ nam diễn viên cố gắng hàn gắn lại mối quan hệ với Triệu Lệ Dĩnh bằng cách đưa con trai đến thăm mẹ. Để đáp trả sự hợp tác của chồng cũ, người đẹp họ Triệu đã tặng lại anh và con trai một món quà rất đáng giá.

Bài đăng gốc trên trang tin tức Sina

Khi ra về, nam thần “Minh Lan Truyện” đã dùng ánh mắt thâm tình để nhìn vợ cũ. Điều này khiến netizen tin rằng Phùng Thiệu Phong đang cố gắng “cứu vớt” tình yêu và thậm chí là có ý định tái hợp với Triệu Lệ Dĩnh.

Hành động nhỏ nhưng lại mang hàm ý sâu xa của Phùng Thiệu Phong đã khiến netizen không khỏi nghi hoặc. Nhiều người cho rằng, dù gì cặp đôi cũng từng yêu nhau, nên ánh mắt dịu dàng dành cho đối phương cũng là điều dễ hiểu. Cũng có khán giả đoán rằng nam diễn viên cố tình muốn “bật đèn xanh” cho Triệu Lệ Dĩnh thấy.

Sau khi ly hôn, từng có tin đồn tài tử họ Phùng muốn níu kéo vợ cũ, cố gắng nối lại mối duyên dang dở. Vậy nhưng trái ngược ý muốn của chồng, Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn cự tuyệt. Cô thậm chí còn từ chối rất nhiều thiếu gia có ý định theo đuổi. Trang Sina cho rằng, ngôi sao 35 tuổi đang cố gắng dành trọn vẹn thời gian cho sự nghiệp, không muốn liên quan đến chuyện tình cảm.

Nguồn: Weibo, Sohu