Bạch Lộc, Lý Thấm, Bành Tiểu Nhiễm và nhiều sao Hoa ngữ khác là những gương mặt đang lên của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, dù họ có tài năng, nhan sắc lẫn nguồn tài nguyên tốt, thế nhưng vẫn còn thiếu một chút may mắn để vụt sáng thành sao hạng A. 

Bạch Lộc

Vốn dĩ được biết đến là một “hotgirl mạng xã hội”, thế nhưng khi bước chân vào giới diễn xuất, Bạch Lộc đã để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng khó quên. Nhan sắc và tài năng đều có đủ, thế nhưng dường như nghệ sĩ 9X này vẫn thiếu một chút may mắn nữa để vươn lên thành sao hàng đầu tại Cbiz.

Mới nhất là thành công của Trường An Như Cố đã giúp Bạch Lộc bước sang trang mới trong sự nghiệp, nhưng lại chưa thể giúp cô nổi đình nổi đám như những ngôi sao 9X khác là Địch Lệ Nhiệt Ba hay Dương Tử.

Lý Thấm

Có thể nói, trên đường đua nhan sắc thì Lý Thấm là cái tên không thể thiếu. Nữ diễn viên được nhận xét là ngôi sao hội tụ đủ tài năng, nhan sắc lẫn nguồn tài nguyên vô hạn. Thế nhưng, dấn thân vào làng giải trí đã lâu, vậy mà Lý Thấm vẫn chẳng thể vươn lên thành ngôi sao lớn. Bộ phim nổi tiếng nhất của Lý Thấm mấy năm qua là Sở Kiều Truyện, đáng tiếc cô ấy chỉ được chú ý trong thời gian phim lên sóng mà thôi.

Bành Tiểu Nhiễm

Đông Cung là tác phẩm đưa tên tuổi của Bành Tiểu Nhiễm đến gần hơn với khán giả. Tuy có thể nổi hơn nữa nhưng vì bị ảnh hưởng bởi scandal của Phạm Băng Băng nên Bành Tiểu Nhiễm gặp rất nhiều khó khăn. Nhiều netizen hy vọng rằng bộ phim Quân Cửu Linh đang chiếu sẽ giúp ích cho nữ diễn viên trong sự nghiệp.

Lý Nhất Đồng

Tài nguyên của Lý Nhất Đồng rất mạnh nhưng dù có nắm trong tay vai chính của nhiều dự án lớn thì cô ấy vẫn thiếu đi một chút may mắn. Không biết bộ phim Đặc Chiến Vinh Diệu mà Lý Nhất Đồng hợp tác với Dương Dương khi lên sóng có giúp cô ấy thay đổi tình thế được không. Cùng chờ đón xem nhé các mọt!

Trương Dư Hi

Trương Dư Hi hiện đang là sao nữ được Hoan Thụy nâng đỡ, cô liên tiếp xuất hiện trong các dự án lớn như Dữ Quân Ca, Thiên Thu Lệnh. Mặc dù là một ngôi sao có tiềm năng, nhưng nhiều netizen nhận định, hướng đi trong sự nghiệp của Trương Dư Hi không ổn lắm bởi Dư Hi rất khó “cân phim” khi đóng chính, nhất là phim cổ trang.

Hàn Đông Quân

Vốn dĩ được nâng đỡ để kế thừa Hồ Ca, Hàn Đông Quân được nhận định là một gương mặt sáng giá trong làng diễn xuất ở Cbiz. Sở hữu gương mặt điển trai, diễn xuất ấn tượng, thế nhưng sự nghiệp của Hàn Đông Quân vẫn ở mức tầm tầm. Hàn Đông Quân chỉ nổi trong thời gian phim được lên sóng, anh cũng không đi theo con đường lưu lượng, vậy nên càng khó để “phất” lên.

Bạch Kính Đình

Những năm đầu hoạt động trong showbiz Trung, Bạch Kính Đình chủ yếu chỉ đóng vai phụ và giữ hình tượng khá tốt. Nhờ đó, anh sở hữu một lượng fan khá lớn. Thế nhưng, cho đến nay, nam diễn viên vẫn không thể tỏa sáng được. Thời gian gần đây, Bạch Kính Đình được thăng hạng lên làm nam chính nhưng anh vẫn chưa có bộ phim nào giúp bản thân nổi tiếng hơn cả.

Châu Vũ Đồng

Châu Vũ Đồng cũng là trường hợp có diễn xuất và có cả tài nguyên nhưng sự nghiệp lại hơi lận đận. Tuy không nổi cũng chẳng chìm nhưng có thể thấy, tình trạng hiện tại của Châu Vũ Đồng cũng không phải điều mà cô mong muốn bởi với những điều kiện đã có, cô ấy vốn có thể nổi hơn nữa.

Trương Bân Bân

Đầu năm nay, Trương Bân Bân được chú ý nhiều khi đóng bộ phim Tư Đằng và đây là dấu hiệu rất tốt cho sự nghiệp trong tương lai của anh. Nhiều fan hi vọng rằng, sau Tư Đằng, Trương Bân Bân sẽ có những tác phẩm nổi tiếng hơn giúp danh tiếng của anh tăng cao.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về dàn diễn viên trên? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!