Và cuối cùng sau chặng đường dài lên sóng, tập cuối của Phong Khởi Lạc Dương đã chính thức ra mắt khán giả vào tối 29/12. Chắc hẳn nhiều khán giả sau khi xem xong sẽ không thể tin nổi đoạn kết của bộ phim này. 

Cho đến tận những cảnh quay cuối, thì Phong Khởi Lạc Dương vẫn còn xuất hiện nhiều tình tiết gay cấn khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nhân vật bí ẩn của phim không ai khác chính là người anh của Võ Tư Nguyệt. Hắn đã làm ra nhiều chuyện tày trời, khiến Thần Đô không được yên ổn.

Sau khi điều tra ngọn ngành, Võ Tư Nguyệt (Tống Thiến) và Cao Bỉnh Chúc (Hoàng Hiên) đã tập hợp nhân lực, truy bắt và đúng lúc này thì xảy ra chuyện. Một kẻ xấu đã có ý đồ với anh của Võ Tư Nguyệt.

Lúc này, cô đã nhanh chóng chạy ra đỡ thay cho anh mình. Cao Bỉnh Chúc cùng lúc đó cũng vội vã chạy tới cứu Tư Nguyệt nhưng tiếc là không kịp. Võ Tư Nguyệt sau cùng ra đi trên tay Cao Bỉnh Chúc. Tiếp sau đó, loạt hình ảnh đầy tình cảm trước đó của Cao Bỉnh Chúc và Võ Tư Nguyệt được quay lại, khiến người xem không khỏi nghẹn lòng.

Trước cái kết đầy đau lòng của cặp chính trong Phong Khởi Lạc Dương, nhiều netizen đã để lại bình luận trách móc biên kịch. Số khác cho rằng năm nay quả là một năm đau thương của màn ảnh Hoa ngữ, bởi hầu hết các bộ phim đều có kết BE. Cùng xem qua một vài bình luận của netizen nhé:

– Năm nay biên kịch không ngược đời không nể thì phải… Một bộ ngược hot lên cái là trăm bộ ngược theo sau, nghĩ năm tới toàn phim ngược nữa là thấy khum hay rồi”.

– “Kiểu còn thở là còn ngược ý. U là chời coi đoạn cuối thương Cao Bỉnh Chúc dã man lun. Cứ tưởng phim như này sẽ có kết HE hoặc OE cơ nào ngờ…”.

– “Phim hay, tình tiết nhanh, gay cấn. Nói chung là quá ổn ngoại trừ cái tình tiết vô lý, đó là khi có tên toàn lấy thân đỡ chứ khum bao giờ có từ đẩy hay né luôn”.

– “Tiếc cho Võ Tư Nguyệt, cổ làm tất cả để bảo vệ Thần Đô, nào ngờ người hủy hoại Thần Đô lại chính là người thân thiết nhất của mình. Võ Tư Nguyệt đi lại thương Cao Bỉnh Chúc, đúng là 1 năm ngược”.

– “Thần Đô đầy hoa lệ, hoa cho Bách Lí Hoằng Nghị, lệ cho Cao Bỉnh Chúc. Khổ thân nam chính thật sự, chưa hạnh phúc được bao lâu đã phải tiễn người mình thương rồi”.

Tuy cặp chính có cái kết không đẹp, nhưng may mắn là couple phụ Bách Lý (Vương Nhất Bác) – Thất Nương (Tống Dật) lại HE. Đây cũng coi như là chút an ủi cho người xem. Dù gì thì biên kịch cũng đã kéo vớt lại chút mood cho mọt khi đã dành thời gian đu bộ phim này!

Còn bạn nghĩ như thế nào về đoạn kết của Phong Khởi Lạc Dương? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!