Trước khi đạt được những thành tích như hiện nay, hàng loạt ngôi sao ở showbiz Trung đã trải qua không ít biến cố. Có người phải bươn chải, tự lực cánh sinh trong nhiều năm mới có thể đạt được thành tựu nhất định như ngày nay. Hôm nay hãy cùng điểm qua những nghệ sĩ từng ít tên tuổi, bị tranh vai, bị đạo diễn mắng và thậm chí là còn bị đối xử tệ trong quá khứ nhé!

Dương Mịch

Danh hiệu “nữ hoàng phim truyền hình” được trao cho Dương Mịch quả thật không trật một tí nào. Sở hữu diện mạo xuất sắc, kỹ năng diễn xuất siêu tốt, thế nhưng mỹ nhân sau 85 này lại vấp phải không ít khó khăn. Nữ diễn viễn từng chia sẻ, khi mới bước chân vào làng giải trí phải đóng cảnh khóc nhưng cô không thể nào làm được, thế nên đã bị đạo diễn mắng và “vuốt mặt” ngay tại trường quay khiến mọi người rất bất ngờ. Nhưng cũng chính khoảnh khắc đó đã trở thành động lực thôi thúc Dương Mịch phát triển từng ngày, và giờ đây cô nàng đã đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp.

Hoắc Kiến Hoa

Tuy đã trở thành một ngôi sao danh tiếng trong Cbiz, nhưng mỗi lần nói về chuyện mất vai diễn, ông xã của Lâm Tâm Như vẫn thấy ấm ức. Nam diễn viên từng tiết lộ, khi mới từ Đài Loan sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp, anh đã từng bị mất vai nhiều lần, thậm chí trong số đó có hai lần bị thông báo đổi vai ngay vào đêm trước ngày phim khai máy. Tài tử thẳng thắn thổ lộ đến bây giờ mình vẫn cảm thấy khó chịu cực kì khi nghĩ về khoảng thời gian đó.

Dương Tử

Vốn dĩ có xuất thân từ một ngôi sao nhí, thế nên Dương Tử đã tạo được ấn tượng cực tốt trong lòng khán giả. Tính đến thời điểm hiện tại, Dương Tử đã tự đi lên bằng chính tài năng của bản thân, bên cạnh đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của nàng tiểu hoa. Có thể thấy, sự nghiệp của nữ diễn đã ngày càng bùng nổ và gặt hái được nhiều thành công nhất định.

Trong một bài phỏng vấn, nàng Cẩm Mịch đã từng ẩn ý việc bị đối xử bất công, cụ thể là bị “tranh” vai diễn trong quá khứ. Nhiều người nhận định đó chính là sự việc bố của Ninh Đan Lâm dựa vào tiền tài lót đường cho con gái của mình thế chân Dương Tử. Vì thế, cô nàng cùng mẹ đã phải rời đoàn phim ngay trong đêm.

Hoàng Hiên

Nhìn vào Hoàng Hiên của ngày hôm nay, nhiều người sẽ không biết sao nam này vốn không có tư bản chống lưng, nhiều lần bị người ta lấy mất vai diễn, thậm chí còn bị đàn em tranh phiên vị. Chính vì vậy mà cho dù có năng lực và cố gắng đến đâu, anh chàng cũng không thể có cơ hội để bộc lộ tài năng.

Châu Tấn

Ít ai biết trước khi trở thành đại hoa như hiện nay, Châu Tấn đã từng có một quá khứ vô cùng cơ cực. Khoảng thời gian gia đình gặp vấn đề về tài chính, vì muốn tiếp tục đi học và giúp đỡ gia đình, nữ nghệ sĩ đã phải đi hát ở các phòng trà, quán bar.

Trong một chương trình truyền hình, người bạn Đới Quân của cô đã chia sẻ về chuyện Châu Tấn từng bị “giới đàn anh đàn chị” bắt đi “gặp khách” một tối. Vì không chịu mà cô nhận liền “5 dấu ngón tay” ngay trên mặt không nể nang gì. Sau đó, Châu Tấn đã phải che miệng để tiếp tục lên sân khấu hát.