Dưới đây sẽ là một số trường hợp có tài năng lẫn nhan sắc, nhưng đôi khi tài năng ấy của họ lại bị chính nhan sắc nổi trội kia lu mờ đấy. Cùng xem qua đó là những nhân vật nào nha!

Cha Eun Woo

Sở hữu chiều cao 1m83 cùng khuôn mặt đẹp như hoa, anh chàng Cha Eun Woo khiến biết bao người hâm mộ “đổ gục”. Trong một chương trình, anh đã chia sẻ hình ảnh hồi bé của mình và ai cũng không thể phủ nhận rằng anh chàng đã sở hữu visual từ bé.

Cũng chính vì đẹp trai quá mức nên nhiều người cho rằng, tài năng ca hát lẫn đóng phim của Cha Eun Woo bị lu mờ. Rất nhiều dự án phim của anh thành công nhưng là vì dân tình thích ngắm nhìn anh, hơn là xem diễn xuất. Đây có thể là thiệt thòi rất lớn vì anh là diễn viên đầy tiềm năng.

Cha Eun Woo theo học tại Trường Trung học Nghệ thuật Hanlim. Vào năm 2016, Eun Woo nhập học vào trường Đại học Sungkyunkwan, chuyên ngành diễn viên và đã được nhận vào học từ tháng 11 năm 2015. Trước khi ra mắt chính thức cùng với Astro, Eun Woo là thực tập sinh đầu tiên được giới thiệu trước khi chia sẻ hình ảnh.

Park Bo Gum

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cả giới truyền thông đến những netizen khó tính nhất cũng không khỏi xuýt xoa bởi vẻ điển trai của nam diễn viên. Chính vì vậy, anh cũng trở thành gương mặt sáng giá được săn lùng bởi tất cả các nhãn hiệu từ lớn đến nhỏ và báo chí Hàn Quốc.

Vẻ đẹp nhẹ nhàng của Park Bo Gum thực sự phá vỡ mọi chuẩn mực về cái đẹp và tiêu chuẩn bạn trai của rất nhiều cô gái châu Á. Thậm chí, nét mặt baby của anh còn khiến hàng ngàn chị gái muốn che chở cho nam diễn viên Encounter.

Park Bo Gum được công nhận với nhiều vai diễn khác nhau trong phim ảnh và truyền hình, đáng chú ý là luật sư tâm thần trong Hello Monster (2015), thiên tài chơi cờ vây trong Reply 1988 (2015), hoàng tử Joseon trong bộ phim Moonlight Drawn By Clouds (2016) và thanh niên tự do đem lòng yêu một người phụ nữ lớn tuổi hơn trong Gặp Gỡ (2018). Park Bo Gum là nghệ sĩ trẻ nhất được Gallup Korea bầu chọn là Nam diễn viên của năm. Anh cũng là diễn viên đầu tiên từng đứng đầu danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes.

Tuy sở hữu nhiều thành tích đáng nể về diễn xuất, nhưng một khảo sát của dân mạng cho rằng, khi xem phim của Park Bo Gum, có gần 40% khán giả là vì ngắm nhìn vẻ đẹp của anh hơn là ngó ngàng đến nội dung. Thậm chí, họ chỉ cần nhìn thấy poster có hình anh là sẽ lập tức xem để thoả thích ngắm nhan sắc của Park Bo Gum.

V (BTS)

V là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của BTS. Năm 2020 vừa qua, anh đã góp giọng trong một bài hát có tựa đề Sweet Night cho nhạc phim của Tầng lớp Itaewon. Bài hát do V sản xuất, viết lời và thể hiện, nhận được đánh giá tích cực về sáng tác, giọng hát và ca từ ấm áp, đứng ở vị trí số 2 trên bảng xếp hạng Doanh số bài hát kỹ thuật số Hoa Kỳ của Billboard, trở thành bài hát đầu tay được xếp hạng cao nhất của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc trong lịch sử bảng xếp hạng này.

Nam idol được xem là “đẹp hơn hoa” nhờ vẻ ngoài nổi bật và ngày càng tỏa sáng. Ngoại hình của anh chàng luôn trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội mỗi khi anh xuất hiện trước truyền thông. Nhiều người nhận xét V sở hữu vẻ đẹp “không tưởng”, giống như bước ra từ truyện tranh.

L (INFINITE)

L là cái tên luôn đứng top đầu trên các bảng xếp hạng danh sách mỹ nam Kpop. Chính vì vậy, khi nhắc đến anh, người ta thường chỉ nói đến ngoại hình mà bỏ quên đến tài năng tuyệt vời của nam idol. Trong khi L lại giỏi cả phần vũ đạo, ca hát cho đến sự nghiệp diễn xuất.

L xuất hiện lần đầu với tư cách là một diễn viên vào năm 2011 với bộ phim truyền hình Jiu được phát sóng trên TV Asahi. Năm 2012, anh xuất hiện trong bộ phim truyền hình Shut Up Flower Boy Band và sitcom của đài MBC What’s The Deal, Mom?. Năm 2013, L tham gia phim truyền hình lãng mạn kinh dị Master’s Sun của đài MBC. Đến nay, nam diễn viên đã xuất hiện trong rất nhiều dự án lớn nhỏ và mình đánh giá anh là một trong những idol Kpop có cú rẽ thành công bên phim ảnh.

Seo Kang Joon

Là mỹ nam sở hữu ngoại hình cuốn hút với đôi mắt màu hổ phách hiếm có, Seo Kang Joon luôn là cái tên hot trong giới Kbiz. Ít người biết rằng, anh chàng bắt đầu với giới giải trí là ca hát, khi là thành viên nhóm nhạc nam 5urprise, sau đó, anh chàng mới lấn sân sang diễn xuất.

Seo Kang Joon là một nam diễn viên và ca sĩ nổi tiếng, từng là thành viên của nhóm nhạc 5urprise. Anh được khán giả công nhận qua vai diễn trong bộ phim truyền hình Cheese in the Trap (2016) và sau đó nhận được cơ hội đóng chính trong Entourage (2016), Are You Human Too? (2018), The Third Charm (2018), Watcher (2019) và When The Weather Is Fine (2020).

Dù vô cùng nỗ lực trong phim ảnh nhưng Seo Kang Joon vẫn được nhiều fan ngó ngàng về vẻ đẹp của mình hơn là thành tích phim ảnh, trong khi1 số netizen đánh giá anh đã liên tục thay đổi hình tượng.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những mỹ nam trên? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!