Justin Hoàng Minh Hạo, Thái Từ Khôn, Hứa Giai Kỳ và nhiều idol khác được netizen nhận định là có nhan sắc đậm chất Kpop. 

Justin Hoàng Minh Hạo

Hoàng Minh Hạo có tên tiếng Anh là Justin. Anh chàng sinh năm 2002 nhưng đã cao đến 1,8m và được đánh giá là một trong những visual nổi trội nhất chương trình Produce 101 bản Trung. Minh Hạo sinh ra ở Chiết Giang, trong gia đình giàu có.

Justin từng tham gia Produce 101 bản Hàn nhưng không được debut. Ở Trung Quốc, mỹ nam sở hữu lượng fan đông đảo và debut cùng nhóm Nine Percent. Minh Hạo có khuôn mặt, phong thái và cách trang điểm đậm chất Hàn Quốc.

Nam ca sĩ hiện thuộc quyền quản lý của Yuehua (Nhạc Hoa) – công ty giải trí đang nắm giữ loạt thần tượng đình đám Cbiz như Vương Nhất Bạc, Mạnh Mỹ Kỳ, Chu Chính Đình… Hoàng Minh Hạo được xem là “gà chiến” của Yuehua và đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc. Thời gian gần đây, gương mặt sinh năm 2002 bắt đầu nhẵn mặt trên các show truyền hình, hứa hẹn là lớp kế thừa của các tên tuổi cân rating.

Hứa Giai Kỳ

Hứa Gia Kỳ từng ghi danh vào SM nhưng bị loại ở vòng tuyển chọn. Giai Kỳ có ngoại hình sắc sảo, chuẩn girl crush. Nữ idol là một trong những thành viên được yêu thích nhất nhóm THE9, gây ấn tượng bởi kỹ năng nhảy và gương mặt xinh đẹp.

Sau chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2, độ nổi tiếng của Hứa Giai Kỳ tăng mạnh. Trước đây Hứa Giai Kỳ chỉ thủ vai nhỏ và phụ trong một số dự án web-drama, nhưng nay cô đã bắt đầu được giao vai chính.

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn là một ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc người Trung Quốc. Nhờ sở hữu gương mặt điển trai, trẻ trung cùng đường nét tuấn tú khiến anh hấp dẫn không ít người hâm mộ. Bên cạnh đó, anh còn có tài sáng tác nhạc cùng với khả năng làm chủ sân khấu khá đỉnh.

Sau khi tham gia chương trình Idol Producer năm 2018 thì tên tuổi Thái Từ Khôn mới thật sự trở thành idol quốc dân. Nếu chỉ nhìn bề ngoài thì nhiều người sẽ tưởng nhầm Thái Từ Khôn là idol đến từ xứ sở Kim Chi.

Hồ Nhất Thiên

Hồ Nhất Thiên – một cái tên có lẽ đã không còn xa lạ với mọt phim Hoa Ngữ. Chàng diễn viên trẻ tuổi này đã từng được ca tụng bằng những biệt danh như “nam thần thanh xuân”, “hotboy học đường” hay những cách gọi khác tương tự như vậy.

Nhờ vai diễn thiên tài học đường Giang Thần trong bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp, nam diễn viên trở thành hình mẫu bạn trai lý tưởng của các cô gái. Vai diễn này giống như được “đo ni đóng giày” cho Hồ Nhất Thiên – một vai diễn vừa đủ để nam diễn viên không để thấy rõ quá nhiều nhược điểm về mặt diễn xuất.

Chu Khiết Quỳnh

Chu Khiết Quỳnh khi hoạt động ở Hàn dùng nghệ danh là Kyulkyung hay còn gọi là Pinky, thuộc Pledis Entertainment. Nữ idol được khán giả Hàn biết và yêu mến khi tham gia chương trình Produce 101 mùa đầu tiên và đứng thứ 6 đêm công bố thứ hạng, từ đó debut với nhóm nhạc nữ I.O.I.

Những năm gần đây, Khiết Quỳnh đẩy mạnh hoạt động ở quê nhà. Cô và Hứa Giai Kỳ là bạn thân, thường ôm ấp khi gặp nhau ở sự kiện.