Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dương Dương và nhiều sao nam sinh sau 90 được nhận định là sẽ phát triển vượt bậc trong thời gian tới ở làng giải trí Hoa ngữ.

1. Lý Hiện

Lý Hiện là diễn viên xuất thân chính quy, một mực chú tâm quay phim. Xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng đình đám Cá Mực Hầm Mật đóng chung với Dương Tử, Lý Hiện trở nên hot hơn bao giờ hết.Diễn xuất của nam diễn viên được nhiều người nhận xét là đạt chuẩn, thêm vào đó là hình thể đẹp. Thế nên, sau khi bộ phim lên sóng, Lý Hiện đã sở hữu cho bản thân một lượng fans đông đảo. Từ lúc hot cho đến giờ, Lý Hiện vẫn luôn kiên trì với con đường diễn xuất, ít tham gia game show, fans cũng hoạt động ít sôi nổi hơn.

2. Lưu Hạo Nhiên

Lưu Hạo Nhiên cũng là diễn viên có xuất thân chính quy, đảm nhiệm vai chính trong các tác phẩm kinh điển như Lang Gia Bảng 2, Thám Tử Phố Tàu, Cửu Châu Phiếu Miêu Lục, danh tiếng tăng lên đều và vững.

Hơn nữa Lưu Hạo Nhiên có diễn xuất ổn định được nhiều người công nhận, danh tiếng và duyên qua đường đều cực tốt. Anh cũng là nghệ sĩ trẻ nhất đứng trong top diễn viên có doanh thu phòng vé cao nhất. Thêm vào đó, Lưu Hạo Nhiên lại nhận được nhiều đề cử giải thưởng điện ảnh lớn, tuổi trẻ thành công sớm, tương lai thì vô hạn.

3. Đặng Luân

Đặng Luân là nam thần trong lòng rất nhiều bạn nữ, anh gây bão MXH với vai Húc Phượng trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Tuy nhiên hai năm này anh ấy đã chuyển trọng tâm sang các show truyền hình, việc chọn kịch bản đóng phim anh ấy càng lúc càng thận trọng hơn, tuy chậm nhưng mà chắc.

4. Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng là “tiểu thịt tươi” lưu lượng đời đầu. Mặc dù con đường phát triển không nhanh như Lộc Hàm nhưng rất ổn định. Trên các phương diện ca nhạc, phim truyện, show truyền hình đều phát triển rất tốt, được nhiều người công nhận. Trương Nghệ Hưng còn được khen là “Tiểu Kiêu Ngạo” của Hồ Nam.

5. Ngô Lỗi

Ngô Lỗi debut từ khi còn bé, lớn lên càng ngày càng đẹp trai, mị lực mười phần, có danh xưng là “Tiểu Hồ Ca”. Ngô Lỗi tuy còn nhỏ nhưng đã đảm nhận nhiều vai chính của 1 số bộ phim ăn khách Trường Ca Hành, Đấu Phá Thương Khung… Qua những vai diễn trên, Ngô Lỗi nhanh chóng ghi điểm tuyệt đối trong lòng người xem, tương lai có khả năng phát triển cực cao.

6. Dương Dương

Dương Dương từng là tiểu sinh lưu lượng cao nhất trong tứ đại lưu lượng. Dù đã hot từ nhiều năm trước, thế nhưng đến nay chàng đại thần năm nào cũng vẫn còn giữ nguyên phong độ. Những phim như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Toàn Chức Cao Thủ, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh… đều có độ nổi tiếng bay cao bay xa. Cộng thêm việc Dương Dương không có scandal gì làm ảnh hưởng đến tên tuổi, thế nên, cho đến nay anh vẫn là một tiểu sinh vô cùng ăn khách.

7. Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải là đội trưởng siêu nổi tiếng của boygroup TFBoys, con đường debut có thể coi như là idol thuộc hệ dưỡng thành, số fan đã vượt quá 80 triệu. Vương Tuấn Khải lấy thành tích hơn người thi vào Học viên điện ảnh Bắc Kinh, tập trung vào phim ảnh, phát triển cũng rất khả quan.

8. Cung Tuấn

Cung Tuấn là hắc mã mạnh mẽ nhất năm nay, đảm nhiệm vai chính trong phim cổ trang Sơn Hà Lệnh gây bão màn ảnh. Từ diễn viên tuyến 18 nhảy một cái chuyển mình thành lưu lượng nổi bật trong năm 2021, hợp đồng hợp tác ký mỏi tay. Chất lượng phim mới do Cung Tuấn đóng cũng được nhận xét khá tốt, có hy vọng leo lên vị trí cao hơn.

9. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến bước vào con đường làm idol nhờ show tuyển chọn của Wajijiwa, tuổi tác so với nhiều idol khác thì đã muộn, cũng không được rèn luyện như idol chính quy. Sau khi Tiêu Chiến bước vào giới giải trí thì lại chuyên tâm vào con đường đóng phim, tuy nhiên trên con đường đóng phim này nam nghệ sĩ lại vô cùng may mắn khi chưa hot đã được chọn đóng vai chính cho 3 bộ phim chuyển thể từ 3 IP lớn nổi như cồn.

Tài nguyên phim ảnh của Tiêu Chiến không kém gì nhưng người đang nổi như cồn lúc bấy giờ là Dương Dương, Ngô Lỗi hay là Lý Dịch Phong. Năm 2019 anh một đêm nổi tiếng nhờ vai Ngụy Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh. Sau khi bước lên vị trí đỉnh lưu, danh tiếng và tài nguyên lại ngày càng tăng vọt, số liệu của Tiêu Chiến lúc nào cũng chiếm lĩnh ngôi vương.

10. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác là idol chính quy được đào tạo tại Hàn Quốc, debut trong nhóm nhạc Trung Hàn UNIQ. Tuy nhiên không may mắn là sau khi nhóm thành lập chưa lâu thì gặp phải lệnh hạn Hàn, nhóm bắt buộc phải dừng hoạt động, từ ấy Vương Nhất Bác về nước bắt đầu đi theo con đường đóng phim.

Được nhiều khán giả biết tới nhờ vai trò mentor vũ đạo của Sáng Tạo Doanh 2018, tài nguyên khi ấy cũng đã tương đối khá. Năm 2019 nhờ vai Lam Vong Cơ ưu nhã, đoan chính trong Trần Tình Lệnh mà trở nên nóng bỏng tay. Đến 2020, Vương Nhất Bác còn nhận được giải nam diễn viên được yêu thích nhất của Kim Ưng với vai Quý Hướng Không trong bộ phim esport Cùng Em Đến Đỉnh Vinh Quang, tài nguyên phim ảnh và thương vụ đều rất tốt, khí chất thời trang được công nhận, con đường tương lai cũng sẽ phát triển vô cùng.

Đây là 10 sao nam sinh sau 90 rất có triển vọng sau này, bạn cảm thấy ai sẽ tiếp tục đi xa hơn nữa? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!