Cùng xem lại những nụ cười siêu ngấu, cực chất của các nữ Idol Cbiz. Bạn thích ai nhất trong danh sách này!

Dụ Ngôn

Bất chấp những scandal liên quan đến đời tư và phát ngôn, không thể phủ nhận được Dụ Ngôn là một tài năng tại Cbiz. Là thành viên nổi bật của The9, nữ Idol sở hữu visual đỉnh cao và giọng ca rất tốt.

Nụ cười của Dụ Ngôn khi kết thúc trình diễn từng trở thành đề tài bàn tán trên weibo bởi quá ngầu, gợi cảm và bí ẩn. Chắc chắn rất nhiều fan đã “chết ngất” trước ảnh gif này phải không nào!

Lưu Vũ Hân

Lưu Vũ Hân là một ca sĩ, vũ công và nhạc sĩ người Trung Quốc, từng là thành viên nhóm nhạc nữ LadyBees. Cô hiện đang là Center của nhóm nhạc The Nine bước ra từ show sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2.

Trong danh sách những nhân vật có “vibe girlcrush” nhất, chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua Lưu Vũ Hân. Phong cách tomboy, vũ đạo dứt khoát, cô vẫn luôn là cây hút fan của The9. Nụ cười đầy bí ẩn của nữ Idol khi kết màn đã gây thương nhớ cho nhiều fan hâm mộ và công chúng.

Hứa Giai Kỳ

Hứa Giai Kỳ là người Lâm Hải, Thai Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, hiện là nữ ca sĩ thần tượng và nữ diễn viên tại Trung Quốc đại lục. Cô là một trong những thành viên của nhóm nhạc thần tượng Trung Quốc SNH48, thuộc Team SII.

Sở hữu visual đỉnh cao, chỉ cần một nụ cười, Hứa Giai Kỳ đã đốn tim rất nhiều fan hâm mộ.

Khổng Tuyết Nhi

Trong The 9, Khổng Tuyết Nhi là thành viên nhận được rất nhiều lời ngợi khen với nhan sắc nổi bật, gây ấn tượng ngay từ khi tham dự Thanh Xuân Có Bạn. Mỗi lần xuất hiện, cựu thực tập sinh JYP đều khiến dân tình tròn mắt xuýt xoa bởi visual xinh như công chúa. Cô nàng khiến nhiều người quen thuộc với mái tóc đỏ mềm mượt, gương mặt luôn được trang điểm kỹ càng.

Nụ cười của Khổng Tuyết Nhi cũng từng khiến fan phải đứng ngồi không yên. Chỉ một cái nhếch mép, nữ Idol đã khẳng định khí chất cool ngầu của mình.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y trở nên nổi tiếng trong vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ SNH48. Bất chấp những scandal liên quan đến nhan sắc và tài năng, không thể phủ nhận rằng Cúc Tịnh Y sở hữu một nụ cười đốn tim fan hâm mộ.

Trong một màn kết, nụ cười của Cúc Tịnh Y, kết hợp với cái nháy mắt của nữ Idol đã khiến dân tình phải ngây ngất.

Tạ Khả Dần

Tạ Khả Dần sinh ngày 04 tháng 01 năm 1997 tại Tứ Xuyên, Thành Đô, Trung Quốc. Cô là một ca sĩ, rapper người Trung Quốc; hiện tại đang là thành viên của nhóm nhạc nữ dự án The9 được thành lập từ show sống còn Youth With You 2.

Tạ Khả Dần gây sốt với màn ending đầy tự tin, thần thái, nháy mắt nghịch ngợm và visual sắc nét. Cô nàng có sức hút rất hớn trong cuộc thi bởi không chỉ có ngoại hình tốt mà kỹ năng rap, hát, nhảy đều không phải dạng vừa.

Trịnh Nãi Hinh

Trịnh Nãi Hinh là một diễn viên, ca sĩ, DJ Thái Lan gốc Hoa. Cô đã ra mắt solo vào năm 2014 với ca khúc Hoa Trên Sa Mạc. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ Trung Quốc BonBon Girls 303.

Bên cạnh nhan sắc và tài năng không thể phủ nhận, Trịnh Nãi Hinh còn toát lên vẻ đẹp đậm chất Idol. Chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi Trịnh Nải Hinh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Theo Tinnhac