Bất ngờ xuất hiện bài đăng tố Huỳnh Anh – bạn gái Quang Hải là người thứ 3, tung cả clip bằng chứng tin nhắn

Chưa biết thực hư ra sao, nhưng dân tình đang rất xôn xao.

Tin tức của cặp đôi Quang Hải và Huỳnh Anh cứ dăm ba bữa lại ngoi lên khiến dân tình hóng cũng mệt nghỉ. Khán giả cũng đã khá quen những động thái đăng rồi xóa, hủy hẹn hò rồi lại hẹn hò… của cặp đôi hot nhất nhì làng bóng đá. Các fan của cặp đôi cũng bị xoay vòng vòng với “chuyện cơm bữa” thế này, xem ra chuyện yêu đương của Quang hải và Huỳnh Anh còn phải bàn tán dài dài.

Mới đây, dân tình lại xôn xao và bàn tán khi MXH bất ngờ xuất hiện bài đăng tố Huỳnh Anh là người thứ 3.

Theo đó, một tài khoản Facebook có tên H.T.Q đăng đàn bóc mẽ về việc người yêu của cô cắm sừng mình với Huỳnh Anh. Kèm theo đó, H.T.Q công khai rất nhiều tin nhắn, hình ảnh thân mật được cho là giữa Huỳnh Anh và bạn trai mình.

Theo những gì H.T.Q chia sẻ, bạn trai cô là Q. đã qua lại với Huỳnh Anh thời gian gần đây. Cô nàng phát hiện chuyện nhờ một lần vô tình đọc tin nhắn trong điện thoại. Hai người quen biết nhau vì Huỳnh Anh thuê trúng căn nhà do Q. sở hữu.

Theo những tin nhắn được cho là của Huỳnh Anh với Q., Huỳnh Anh cho biết mình đang độc thân, cô và Q. thường xuyên nhắn tin rất thân mật. Thậm chí, trong cuộc hội thoại, tài khoản Facebook có tên Huỳnh Anh còn kể rằng mình và Quang Hải quen nhau trong đám cưới Duy Mạnh.

Liên hệ với H.T.Q – chủ nhân bài đăng, cô cho biết mình và bạn trai đã gặp rồi chia tay trong hôm nay (2/11). Bạn của Huỳnh Anh đã có gọi điện cho H.T.Q và giải thích về sự việc. Theo H.T.Q kể lại, người bạn kia đã đổ hết lỗi cho bạn trai cô vì nói rằng cả 2 đã chia tay.

Chuyện tình cảm của Quang Hải và Huỳnh Anh là chuỗi những ồn ào không dứt và luôn nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Mỗi động thái của họ trên trang cá nhân đều thu hút được sự chú ý. Mới đây, 5/9/2020 là dịp sinh nhật tròn 21 tuổi của Huỳnh Anh – cặp đôi đã có những động thái khiến MXH dậy sóng.

Cô nàng đã có 1 bữa tiệc mừng ấm áp, vui vẻ bên hội bạn thân. Cả nhóm quây quần cùng Huỳnh Anh thổi nến lúc khoảnh khắc 0h, khi ngày mới vừa sang. Huỳnh Anh cũng nhận được nhiều lời chúc sinh nhật từ người hâm mộ và bạn bè, trong đó, gây chú ý nhất là lời chúc cũng là dặn dò của 1 người chị thân thiết, rằng: “Chúc tuổi mới không thị phi nha baby“.

Đêm 23/8, Huỳnh Anh – bạn gái Quang Hải – đăng 1 bức ảnh màu sắc u tối, cảnh vật mờ mịt, nhoè nhoẹt lên mạng xã hội với chỉ 1 chữ: “Bạc.” Phải chăng cơm không lành, canh không ngọt chăng? Ngay sau động thái của Huỳnh Anh, netizen và CĐM không khỏi “nhanh ý” nhận ra điều bất thường và nhìn vào phần giới thiệu trên Facebook Huỳnh Anh khi cô nàng để chế độ “độc thân”, lướt sang Facebook của nam cần thủ 1997 thấy dấu hiệu tương tự.

Tuy nhiên, trong khi dân mạng đang bàn tán xôn xao thì Quang Hải nhanh tay “đăng lại từ đầu” ảnh thân thiết, còn comment ảnh của Huỳnh Anh như chưa có chuyện gì xảy ra. Huỳnh Anh đã đăng khoảnh khắc rạng rỡ đón sinh nhật lên trang cá nhân. Chưa hết, trên bánh kem còn có dòng chữ “chúc mừng sinh nhật vợ yêu”.

Nếu như sáng nay Huỳnh Anh chỉ chia sẻ khoảnh khắc thổi nến cùng mẹ ruột Quang Hải, thì cách đây ít phút, nam cầu thủ cũng công khai ảnh thân mật bên bạn gái. Quang Hải nhắn lời ngọt ngào cho Huỳnh Anh: “Mừng ngày đầu tuổi 21 của em”. Không chỉ thế, nam cầu thủ còn công khai đưa tay ôm eo người ấy cực tình tứ. Qua chi tiết này, cả hai đã thể hiện rõ ràng mối quan hệ mặn nồng và hạnh phúc sau khi vướng phải lùm xùm chia tay.

Team qua đường cũng chia sẻ ảnh chụp ‘hậu trường’. Trong ảnh, Quang Hải diện áo phông màu hồng nhạt, quần trắng, giày cũng trắng, đối lập hẳn với bộ đồ màu đen của bạn gái. Anh chàng lặng lẽ ngồi bên cạnh quan sát khi Huỳnh Anh mở bánh sinh nhật. Ảnh được chụp lúc cặp đôi đang đợi nhân viên phục vụ mang đồ ăn lên.

Món quà mà Quang Hải chuẩn bị cho bạn gái của mình là chiếc túi Lady Dior trứ danh. Trung bình, chiếc túi này được bán với giá 3200 EUR (gần 88 triệu đồng). Sau khi “đập hộp”, Huỳnh Anh quay sang bạn trai và cảm thán hài hước: “Anh đang cười đúng không ạ?”.

© Bản quyền thuộc về TinNhanh.ai