Sau tất cả, dường như mối quan hệ giữa bà Phương Hằng cùng cậu IT Nhâm Hoàng Khang dường như đang trong trạng thái căng thẳng.

Sau khi giúp đại gia Phương Hằng tìm ra kẻ xấu chuyên chỉ trích và vu oan ‘làm sập’ trang báo điện tử VOV. IT Nhâm Hoàng Khang trở thành cánh tay đắc lực, hỗ trợ nữ doanh nhân trong vụ việc ‘thanh tẩy’ showbiz. Trong đó, hàng loạt thông tin “bóc phốt” Phi Nhung ngược đãi, giam lỏng con nuôi Hồ Văn Cường hay “đại chiến” Trang Trần đã làm truyền thông dậy sóng.

Cách đây vài ngày, đích thân bà chủ Khu Du Lịch Đại Nam đã gửi lời cảm ơn vì hành động nghĩa hiệp của Nhâm Hoàng Khang. Tuy nhiên, trưa 25/05, vợ đại gia Dũng lò vôi lại quay ngoắt 360 độ. Trên trang Facebook cá nhân, bà Phương Hằng tức giận khi “cậu IT” dám buông lời xúc phạm Youtuber Quốc Võ (người ủng hộ bà Hằng). Nữ doanh nhân còn cho biết Nhâm Hoàng Khang gửi tin nhắn lên giọng dạy đời, ám chỉ bà đang mắc bệnh tâm lý. Điều này giống như “giọt nước tràn ly”, buộc CEO phải lên tiếng chấn chỉnh.

“NHK (Nhâm Hoàng Khang – pv) là một người có tính khí quân tử, đã giúp tôi một vài sự việc, nhưng không vì điều đó mà em ấy đi quá xa giới hạn cho phép của mình. Chỉ là một NHK rất đời rất thường, không có tư cách để xúc phạm người khác. Vì câu chuyện này không liên quan quyền lợi nghĩa vụ riêng tư gì của em ấy. Em ấy tuổi đời còn rất nhỏ, rất trẻ, và rất ngông. Việc nào ra việc đó. Em ấy có giúp tôi tìm ra Cùi Bắp Tiên Sinh, hay em ấy giúp tôi một vài sự việc để bảo vệ tôi, tôi vô cùng biết ơn. Và tôi đã cảm ơn em ấy trước tất cả mọi người, đó là sự tử tế của tôi.

NHK và một số người đã đi xa giới hạn cho phép và dạy đời tôi. Tuổi đời chỉ đáng con tôi, không thể dạy đời tôi được. Ai cho phép NHK làm vậy? NHK lấy tư cách gì để xúc phạm anh Quốc Võ và làm tổn thương bao con người sáng tác nhạc để tặng cho tôi, đây là một cuộc chơi trong sáng ý nghĩa và nhân văn, không ai có tư cách để làm tổn thương anh Quốc Võ và cả những người yêu mến tôi” – Bà Phương Hằng gay gắt nói

Như “gáo nước lạnh” tạt thẳng vào mặt, “Cậu IT” Nhâm Hoàng Khang giãi bày trong sự bất lực. Anh khẳng định, việc mình ủng hộ bà Phương Hằng là hành động tự nguyện, không bị ai ép buộc.

“Những gì tôi nói và làm đều là do tôi tự nguyện, không ai sai khiến và tự chịu trách nhiệm. Tôi tự hào trước giờ tôi chưa bao giờ làm gì sai và có lỗi với những gì tôi đã lựa chọn.Tất cả những người tôi nói đều là đúng sự thật và không sai 1 chút nào.

Cái sai của tôi là luôn đi trước 1 bước và không chú ý phía sau .Tôi sẽ kể lại câu chuyện này cho con tôi nghe với 1 vẻ tự hào. Nếu được lựa chọn lại tôi vẫn sẽ làm như vậy.

Ngay cả status này tôi vẫn kiên định vì nguyên nhân tôi đã bắt đầu . Tôi luôn tin những gì chị làm đều có lý do,Thời gian sẽ trả lời và tôi sẽ dấu sự ủng hộ lại trong suy nghĩ .Tôi sẽ offline 1 thời gian

Tạm biệt” – Nhâm Hoàng Khang đáp trả

Đoạn tin nhắn Nhâm Hoàng Khang khuyên bà Phương Hằng không nên nghe những lời khen “có cánh” vì rất dễ bị kẻ xấu tung hô quá đà. Thực tế cho thấy, cái tên Phương Hằng đang là một trong những từ khóa hot nhất hiện nay. Bên cạnh sự ủng hộ, vợ đại gia Dũng lò vôi cũng gặp không ít phản đối và chỉ trích từ dư luận.

Ngoài drama nội bộ, ngày 22/06, bà Phương Hằng tuyên bố ngưng hoạt động các quỹ từ thiện. Trong đó, có quỹ “Trái Tim Hằng Hữu” được thành lập cách đây 7 năm với mục đích giúp trẻ em khắp Việt Nam chữa bệnh tim bẩm sinh.

Theo Vietgiaitri