Show âm nhạc luôn luôn thu hút được người xem, tin rằng mọi người ai ai cũng sẽ thấy tò mò rằng trong một năm thì không biết có thể sản xuất ra bao nhiêu ca khúc hấp dẫn.

Gần đây QQ Music đã công bố thành tích sau 15 năm. Nào nào chúng ta cùng nhau nhìn xem một chút, có một số gương mặt khá là quen thuộc.

Đầu tiên là năm 2017.

Có thể mọi người cũng đã biết năm này có rất nhiều đĩa đơn hấp dẫn như là “Tiêu Sầu” của Mao Bẩt Dịch, “Nam Hài” của Lương Bác, “Thành Đô” của Triệu Lôi, “Làm sao để nói lời yêu” của Lâm Tuấn Kiệt, “Thiên Hậu” của Tiết Chi Khiêm.

Trong năm bài hát kể trên thì “Tiêu Sầu” của Mao Bất Dịch đứng thứ nhất với lượt nghe là 7,7 tỷ lượt nghe.

Phải công nhận rằng thành tích này không hề sai. Không thể không thừa nhận bài hát “Tiêu Sầu” này của Mao Bất Dịch cực kỳ hot, tuy “Minh Nhật Chi Tử” không tính là nổi nhưng Mao Bất Dịch thì hot khỏi bàn.

Chỉ với một ca khúc mà có thể đạt được hiệu quả như vật chỉ có thể nói năng lực sáng tác của Mao Bất Dịch quá giỏi mới có thể đạt được thành tích này!

Tiếp đến là năm 2018.

Tiện đây xin giới thiệu năm ca khúc thịnh hành nhất: Trong show “Ca sĩ” năm 2018 này Trương Thiếu Hàm thì hát “A Diêu”, Hoa Thần Vũ biểu diễn “Sơn Hải”. Trong “Rap of China”, Vưu Trưởng Tĩnh và LIL-EM đã đồng biểu diễn “Phiêu Bạt Phương Bắc”, Air và Lý Giai Long thì biểu diễn “Tinh Cầu Sa Ngã” và Lưu Vũ Ninh đã biểu diễn “Ngàn Năm Ánh Sáng” ở Golden Melody.

Trong năm bài hát này thì “A Diêu” do Trương Thiều Hàm biểu diễn đứng đầu với 1,8 tỷ lượt nghe. Từ thành tích này mà nói thì có thể tốc độ lan truyền của bài hát này rất cao, hầu như mọi người đều có thể hát hoặc có thể nghe đến nhạc điệu, nhịp điệu của ca khúc này.

Tiếp đến là năm 2019.

Những ca khúc cực hot trong năm 2019 khiến bạn không thể chối cãi, chỉ cần nói tên thôi là biết bài nào đứng nhất luôn.

Dã Lang Disco” của Bảo Thạch Gem trong “Rap Of China”, Vương Nguyên với “Trên Thế Gian Không Có Đồng Tình” trong “Tôi Là Ca Sĩ”, “Tình Đậm Sâu, Mưa Nhạt Nhòa” Trạch Tiêu Văn diễn trong “Sáng Tạo Doanh”, Na Anh với Tiêu Chiến cùng hát “Yêu người như yêu nỗi cô đơn”  trong “Our Song” và “Kết Hôn Muộn” của Đàm Duy Duy trong “Sound Of My Dream”

Không thể nghi ngờ gì nữa, “Dã lang Disco” đứng đầu với 592 triệu lượt nghe.

Cuối cùng là năm 2020

Thích anh” của Hy Lâm Na Y Cao trong “Sáng Tạo Doanh”, “Yes! OK!” trong “Thanh Xuân Có Bạn”, “Thật muốn yêu thế giới này” của Hoa Thần Vũ và Lang Lãng, Trương Thiều Hàm và Vương Tích song ca “Bóng Tối Trước Bình Minh” trong “Thanh Âm Trời Ban” và “Moonlight” của Lil Milk trong “Rap Start”.

Thành tích khá cao này của Hy Lâm Na Y Cao khá là bất ngờ, vì “Thích anh” không phải là ca khúc cô hát ở vòng một là là ở vòng hai.

Có thể vươn lên giữa rừng tài năng của làng giải trí, Hy Lâm Na Y Cao cũng có điều hơn người, với một idol mới như vậy cô đúng là một điều đáng mừng phải không nào?