Trong những năm gần đây, phim truyền hình ở làng giải trí Hoa ngữ phát triển mạnh, mỗi tháng đều có không ít phim ra mắt. Sự cạnh tranh giữa các diễn viên tăng lên, cùng điểm xem trong bảng xếp hạng tháng 6 vừa qua gồm những ai nhé!

Top 10: Hình Chiêu Lâm

Hình Chiêu Lâm nổi tiếng vì nhìn thoáng qua trông giống hệt Dương Dương. Sau khi nổi tiếng nhờ “Song Thế Sủng Phi”, tài nguyên của anh đã dần dần tốt hơn, được đóng vai chính trong nhiều bộ phim chiếu mạng, được săn đón và phát triển rất tốt ở mảng này.

Top 9: Nhậm Gia Luân

Từ khi nổi tiếng nhờ phim cổ trang “Cẩm Y Chi Hạ”, Nhậm Gia Luân thành nam tài tử nổi tiếng trong mảng phim truyền hình, nhưng năm nay lại khiến mọi người thất vọng. Trong hai tháng có đến hai bộ phim ra mắt là “Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn” với “Không Nói Tạm Biệt” nhưng đều không đạt được xếp hạng như mong đợi. Từ đó cũng cho thấy phim mới không được hoan nghênh cho lắm.

Top 8: Lương Khiết

Cô là một diễn viên có vẻ ngoài ngọt ngào thanh thuần vui vẻ, rất có linh khí. Trong tháng vừa qua có lên sóng hai bộ phim “Song Thế Sủng Phi 3” và “Một Ngày Biến Thành Em”. Đáng chú ý nhất là bộ phim “Một Ngày Biến Thành Em” hợp tác cùng với Trương Tân Thành đạt được hiệu quả và danh tiếng rất tốt. Diện mạo và diễn xuất của Lương Khiết đều được công nhận, mức độ nổi tiếng tăng đều đặn.

Top 7: Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác là một thần tượng cực kì nổi tiếng, xuất phát điểm là idol có kỹ năng biểu diễn thiên phú, đặc biệt là vũ đạo. Cậu hot một lần sau show tuyển chọn “Sáng Tạo Doanh 1”, sau đó lại trở nên siêu hot trong bộ phim “Trần Tình Lệnh”.

Đầu năm nay còn có bộ phim “Hữu Phỉ” hợp tác với tiểu hoa 85 Triệu Lệ Dĩnh, kết quả thu được cũng khá tốt. Hơn nửa năm nay không có bộ phim nào mới ra mắt, có thể nằm trong top mười có thể thấy Tạ Doãn của Vương Nhất Bác rất được hoan nghênh.

Top 6: Cung Tuấn

Anh là hắc mã vô cùng hot trong suốt nửa năm nay, dựa vào phim cổ trang “Sơn Hà Lệnh” nổi tiếng sau một đêm. Từ nam diễn viên tuyến 18 không ai biết đã nhảy thẳng thành ngôi sao mới nổi tiếng. Tháng bảy này có ra mắt bộ phim mới “Xin Chào, Hoả Diễm Lam” , mức độ nổi tiếng dự kiến sẽ còn tăng thêm.

Top 5: Trương Triết Hạn

Trương Triết Hạn cũng giống như Cung Tuấn vậy, nổi tiếng hẳn lên nhờ “Sơn Hà Lệnh”, khả năng diễn suất được công nhận, có nhiều phim đợi chiếu, lại được Triệu Vy nâng đỡ. Có thể nói anh có tiềm lực phát triển rất tốt trong tương lai.

Top 4: Tiêu Chiến

Tuy anh là nam diễn viên lưu lượng đỉnh cấp của giới giải trí Cbiz, sau ảnh hưởng của làn sóng tẩy chay nhưng anh đã quay lại một cách ngoạn mục với “Đấu La Đại Lục” bản truyền hình hồi đầu năm nay. Tuy danh tiếng bộ phim không được tốt bị nhiều fans nguyên tác và fan hoạt hình chỉ trích, nhưng nhiệt độ vẫn không thiếu. Đến bây giờ tuy đã giảm hạng nhưng vẫn còn trong top cũng chứng tỏ mức độ quan tâm của khán giả đối với Tiêu Chiến.

Top 3: Hoàng Cảnh Du

Mấy năm gần đây anh luôn vững vàng đứng trong top. Mỗi năm đều sẽ có từ hai đến ba bộ phim điện ảnh hoặc truyền hình lên sóng. Tháng 6 vừa rồi có phát sóng bộ phim tình cảm “Quân Trang Thân Yêu”, danh tiếng không quá tốt. Có không ít người “trừ điểm” tác phẩm này, nhưng không ngăn được nhân khí tăng cao, chủ đề lên liên tục, trực tiếp lọt vào top 3.

Top 2: Lý Thấm

Là một hoa khôi thập niên 90, cô có sự nghiệp phát triển rất tốt, mấy năm nay cũng thường xuyên được khán giả nhắc đến và có nguồn tài nguyên béo bở. Vừa qua cô có hai bộ phim liên tiếp lên sóng “Quân Trang Thân Yêu” và “Hải Thượng Phồn Hoa” bắt đầu mở chế độ phủ sóng màn ảnh, các chủ đề trên mạng tăng không ngừng, độ quốc dân tăng lên không ít.

Top 1: Chu Nhất Long

Anh là diễn viên thực lực xuất thân trường lớp, chạy vòng trong làng giải trí ngót nghét mười năm mới bắt đầu hot. Ngoài ra, diện mạo hay diễn xuất của Chu Nhất Long đều tuyệt vời.

Tháng 6 vừa rồi, anh ấy lại dùng kỹ năng diễn xuất của mình chinh phục mọi người. Bộ phim “Kẻ Phản Nghịch” do anh đóng chính có rating phá 2, trở thành nền tảng cho anh chuyển mình sau này. Chu Nhất Long nhận được cơn mưa lời khen sau bộ phim, đoạt được hạng nhất cũng là trong dự đoán của mọi người.

Dịch: L.T.H.