Cách đây không lâu, thành viên Jaechan của DONGKIZ đã nhanh chóng nhận về hàng loạt sự yêu thích từ cư dân mạng sau khi bộ phim truyền hình Hàn Quốc boylove năm 2022 cùng với cựu thành viên của KNK Seoham.

Mặc dù đây là ví dụ gần đây nhất về một thần tượng KPop đóng phim tình cảm nam – nam, nhưng chắc chắn đây không phải là lần đầu tiên! Hôm nay hãy cùng điểm lại 10 thần tượng Kpop đã từng tham gia diễn xuất trong một bộ phim boylove mà có thể bạn chưa biết ngay bên dưới bài viết này nhé!

1. Han Gichan

Gichan từng là thí sinh tham gia Produce 101 và đạt vị trí thứ 57. Gichan cũng là một trong những thần tượng Kpop đầu tiên xuất hiện ở dòng phim boylove Hàn! Anh ra mắt với vai trò là một diễn viên trong “Where Your Eyes Linger” vào năm 2020 và cũng được kỳ vọng trở thành ngôi sao trong bộ phim boy love năm 2022 “Ocean Like Me”.

2. Jun (A.C.E)

Jun đã đóng vai chính Jung Eun Ho trong bộ phim “Tinted With You” năm 2021! Bộ phim tái hiện cả thời đại hiện đại và phong kiến của Hàn Quốc, đặc biệt bao gồm sự lãng mạn giữa những người đàn ông từ mỗi thời đại.

3. Insoo (MYNAME)

Được biết Insoo của MY NAME đã đóng hai bộ phim truyền hình boylove Hàn Quốc khác nhau! Lần đầu tiên thử sức của anh là bộ phim “Wish You: Melody from My Heart” năm 2020 và thứ hai là bộ phim truyền hình “Nobleman Ryu’s Wedding” năm 2021.

4. Hur Hyunjun/Hwall (cựu THE BOYZ)

Cựu thành viên của THE BOYZ đã đóng vai chính trong boy love “Color Rush”! Anh đóng vai chính nhân vật Go Yoo Han, bộ phim xoay quanh câu chuyện về những người không thể nhìn thấy màu sắc gặp gỡ những người cho phép họ.

5. Hyunwoo (ATO6)

Cũng giống như Jun của A.C.E, Hyunwoo cũng đóng một vai trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Tinted With You” năm 2021. Trên thực tế, anh đóng một vai chính khác trong series, và cả hai đều được dành được tình cảm nồng nhiệt của khán giả nhờ diễn xuất của mình.

6. Han Sejin

Han Sejin, thành viên đã xếp hạng 19 trong Produce 101 cũng là một thần tượng Kpop khác cũng đã đóng hai bộ phim truyền hình Hàn Quốc boylove khác nhau. Lần đầu tiên của anh là “Mr.Heart” vào năm 2020. Bên cạnh đó Sejin cũng đã diễn cùng Insoo trong “Nobleman Ryu’s Wedding” năm 2021.

7. Bumjun (2Z)

Bumjun đã đóng một vai trong bộ phim truyền hình “Behind Cut 2021”, nơi anh được chọn làm nhân vật chính Kim Ki Jin. Bộ phim kể về mối quan hệ giữa một sinh viên thiết kế thời trang mới nổi và một nhân viên giao hàng bán thời gian.

8. Sang (IMFACT)

Giống như Insoo, Sang cũng có vai diễn trong boy love “Wish You: Melody from My Heart” 2020. Anh đóng vai chính với Kang In Soo, và cả hai đều nhận được nhiều lời khen có cánh nhờ kết hợp ăn ý với nhau!

9. Hyuk (VIXX)

Thành viên VIXX – Hyuk đã được chọn đóng trong series “Color Rush 2”, phần tiếp theo của Color Rush. Anh sẽ đóng vai chính cùng Choi Yeon Woo do Yoo Jun thủ vai.

10. Young Jae (cựu B.A.P)

Cựu thành viên của B.A.P là nhân vật chính đóng cùng Kim Song trong boy love “Crush of Spring 2022”! Bộ phim dựa trên một webtoon cùng tên.

Bạn nghĩ như thế nào về những chàng mỹ nam này? Để lại ý kiến ngay bên dưới bài viết này nhé!