Dưới đây sẽ là tổng hợp những thông tin nóng hổi trong ngày liên quan đến làng giải trí Hoa ngữ!

Xin chào Hỏa Diễm Lam của Cung Tuấn sắp lên sóng

Khai máy từ đầu tháng 11/2020 tại Nam Kinh, hành trình quay phim kéo dài trong vòng 3 tháng. Cuối cùng, không để khán giả chờ lâu, Xin chào Hỏa Diễm Lam đã và đang vào trong tư thế sẵn sàng, dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 8/7 sắp tới.

Xin chào Hỏa Diễm Lam với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ: Cung Tuấn, Trương Tuệ Văn, Châu Ngạn Thần, La Dịch, Lục Vũ Bằng, Vương Tử Vi… mang đậm yếu tố tâm lý, tình cảm. 24 tập phim là câu chuyện xoay quanh nhân vật Hoắc Tư Yến (do Cung Tuấn thủ vai). Sau khi Hoắc Tư Yến tốt nghiệp Học viện Dân phòng, anh trở thành đội phó của Đội cứu hỏa. Trong một lần giải cứu người phụ nữ mang thai khỏi xe giao hàng, anh đã tình cờ gặp được Diễm Lam (do Trương Tuệ Văn thủ vai) – một bác sĩ làm việc tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện…

Đóng máy vào 5/2/2021, tính đến nay chưa đầy 5 tháng, mặc dù nhiều người còn khá bất ngờ trước thời điểm lên sóng gấp gáp của Xin chào Hỏa Diễm Lam, nhưng vẫn không khỏi trông đợi vào pha nhảy thần tốc lần này của Cung Tuấn, Trương Tuệ Văn và đoàn phim!

Phát ngôn mới của Ngô Tuyên Nghi bị netizen “ném đá”

Mới đây, trong một chương trình tạp kỹ, Ngô Tuyên Nghi được mời đọc những bình luận trực tiếp của dân mạng dành cho mình. Thật không may, một trong ba bình luận đầu tiên cho rằng Ngô Tuyên Nghi nên trau dồi kỹ năng diễn xuất nhiều hơn: “Mình muốn nhắc nhở rằng, show thực tế là show thực tế, phim ảnh là phim ảnh, nếu như không có tác phẩm phim ảnh chống đỡ, thì có lấy được nhiều duyên người qua đường qua show thực tế cũng vô ích thôi”.

Lúc này, Ngô Tuyên Nghi đã đáp trả: “Tôi chỉ làm tốt được một công việc một lúc, nếu có nhiều việc một lúc, tôi không làm được đâu. Tôi làm gì cũng cần tận tâm, chứ không phải cái gì cũng làm”. Câu trả lời kém khôn khéo này khiến nhiều khán giả không hài lòng.

Sau đó, một staff bên cạnh chen lời rằng “Hồi trước tôi theo đỉnh lưu cũng vậy” nhưng Ngô Tuyên Nghi lại trả lời cứng ngắc “Tôi không phải là đỉnh lưu, tôi là Ngô Tuyên Nghi, tôi có tên cơ mà”.

Những câu trả lời vô duyên, không chút hài hước của Ngô Tuyên Nghi khiến một bộ phận dân mạng cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, số khác lại ủng hộ Ngô Tuyên Nghi thể hiện đúng cá tính và con người thật của mình.

Phạm Băng Băng đã “dọn” được đường để quay lại làng giải trí Cbiz

Liên quan đến vụ việc trốn thuế, nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã vô tình khiến tác phẩm Ba Thanh Truyện phải dừng chiếu vì scandal lớn này. Trước đó, vì không cam lòng “chịu trận”, đơn vị sản xuất của Ba Thanh Truyện từng lên kế hoạch chi thêm 60 triệu NDT (hơn 200 tỷ đồng) để tiến hành sửa lại tác phẩm nhằm cứu vãn đại cục.

Tuy nhiên, đã qua một khoảng thời gian dài chờ đợi, khán giả vẫn không nghe ngóng được thêm tin tức nào khác từ các bên liên quan. Thay vào đó, mới đây, một loạt tạo hình lạ mắt của Phạm Băng Băng trong phim Ba Thanh Truyện bất ngờ được nhân viên trong đoànchia sẻ, làm dấy lên thông tin cho biết rất có thể Phạm Băng Băng đã dọn sạch đường trở lại sau vụ việc trốn thuế rúng động giới giải trí nhờ vào quan hệ rộng.

Trong loạt ảnh được chia sẻ, Phạm Băng Băng xuất hiện với nhiều tạo hình, trang phục khác nhau tuy nhiên cư dân mạng lại cho rằng đa phần đều mang phong cách Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ… không hề có sự xuất hiện của Hán phục. Điều duy nhất khiến nhiều người phải trầm trồ đó chính là diện mạo xinh đẹp và thần thái đỉnh cao không thể thay thế được của Phạm Băng Băng.