“Giữa các thành viên, không có vấn đề gì cả. Tất cả họ đều thân thiết nên tôi nghĩ họ đã giải quyết tốt mọi việc.”

Running Man đã từng tuyên bố sẽ dừng vĩnh viễn vào tháng 2 năm 2017. SBS đã đưa ra quyết định ban đầu sau khi Kim Jong Kook và Song Ji Hyo bị loại khỏi chương trình mà không cần thông báo, và một lượng lớn người xem bày tỏ sự tức giận với quyết định gây tranh cãi này.

Sau khi được tiết lộ rằng Kim Jong Kook và Song Ji Hyo đã bị đuổi khỏi chương trình, có tin đồn rằng các thành viên còn lại đang dự tính rời khỏi chương trình. Ngay sau đó, SBS đã thông báo rằng chương trình sẽ bị hủy và các diễn viên sẽ tái hợp cùng nhau trong vài tập cuối.

Nhà sản xuất Running Man Jung Cheol Min đã đưa ra một tuyên bố giải thích khía cạnh của mình về câu chuyện và làm thế nào anh ta tin rằng thông tin sai lệch là nguồn gốc của toàn bộ cuộc tranh cãi.

“Có một vấn đề trong cách chúng ta giao tiếp. Trước khi chúng ta kịp hỏi ‘chuyện gì đang xảy ra vậy’ thì tình huống đã vượt khỏi tầm tay và sự hiểu lầm gia tăng bội phần.

Chúng tôi đã thảo luận về nhiều phong cách thay đổi định dạng và do thiếu giao tiếp, mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát và điều không thể tưởng tượng được đã xảy ra. Chúng tôi đã từng như gia đình nhưng bây giờ mọi thứ thật khó xử giữa chúng tôi. Ngay cả trong cuộc họp ngày hôm đó, tất cả chúng ta đều nói ‘Tại sao nó lại đến mức này?” — Jung Cheol Min (Nhà sản xuất Running Man)

Jung Cheol Min tiếp tục bảo vệ các nhà sản xuất và tại sao anh ấy sẽ không bao giờ phản bội Kim Jong Kook và Song Ji Hyo.

“Không chỉ các thành viên là những người duy nhất giống như gia đình, các nhà sản xuất cũng thân thiết như vậy. Không có nghĩa là chúng tôi sẽ làm những việc như vậy có chủ đích, tất cả chỉ là một sự hiểu lầm do thiếu sự giao tiếp.

Chúng tôi vẫn thân thiết nhưng tôi không thể tránh được nỗi buồn vì cách họ bị tổn thương do những hiểu lầm này. Chúng tôi quyết định rằng mọi thứ không nên kết thúc theo cách này và nó chỉ đúng khi chúng tôi kết thúc mọi thứ cùng nhau. Vì vậy, chúng tôi quyết định dừng lại mọi thứ và mọi người đều ổn cả. Chúng tôi cũng đã xóa tất cả những hiểu lầm đã vô tình làm rào cản giữa chúng tôi.”  — Jung Cheol Min.

Anh một lần nữa nhấn mạnh rằng các thành viên và nhà sản xuất giống như gia đình vậy. Anh nhớ lại toàn bộ tình huống đã gây tổn thương như thế nào cho tất cả các bên liên quan.

“Các nhà sản xuất và các thành viên đã có một sự liên kết chặt chẽ. Chúng tôi giống như gia đình nên thật đau lòng khi thấy họ đau khổ. Chúng tôi đã làm sáng tỏ mọi thứ vào cuối cuộc họp.

Việc quay phim trong tuần này đã bị hủy và vì hiện tại chúng tôi đã có ngày kết thúc, chúng tôi đang thảo luận về cách chúng tôi sẽ định dạng một vài tập cuối.” — Jung Cheol Min nói về buổi họp hôm đó

Trong khi nhà sản xuất khẳng định toàn bộ tình huống là một sự hiểu lầm, nhưng các tuyên bố từ phía công ty của Song Ji Hyo và Kim Jong Kook lại khá khác biệt.

Những tuyên bố của họ cho thấy mối quan hệ giữa các thành viên và nhà sản xuất Running Man lại không giống kiểu “Gia đình”.

Công ty chủ quản của  Song Ji Hyo chỉ ra rằng sự vụng về vẫn còn tồn tại giữa hai bên; tuy nhiên, ưu tiên của Song Ji Hyo vẫn là trung thành với các bạn diễn của mình.

“Họ quyết định ở lại chương trình cho đến tháng hai sau cuộc họp. Mối quan hệ với SBS hiện tại rất khó xử nhưng đó là một vấn đề với các nhà sản xuất của SBS. Cô muốn làm nhiệm vụ của mình và trung thành với các thành viên của Running Man. Cô ấy muốn kết thúc mọi thứ với sự tốt đẹp nhất.” – Công ty của Song Ji Hyo lên tiếng

Công ty của Kim Jong Kook cũng có suy nghĩ giống như phía Song Ji Hyo.

“Giữa các thành viên, không có vấn đề gì cả. Họ đều thân thiết nên tôi nghĩ họ đã làm việc tốt. Anh ấy sẽ tiếp tục cho đến cuối tháng Hai.” – Công ty Kim Jong Kook tuyên bố

Có vẻ như phía nhà sản xuất của câu chuyện có những sai sót, theo lời phát biểu của Song Ji Hyo và Kim Jong Kook. Mặc dù vậy, cả hai đã thỏa thuận với các nhân viên và đồng ý tiếp tục vì sự trung thành với các thành viên khác.

Rất may, cuộc tranh cãi đã kết thúc với một điểm tích cực khi Running Man quyết định tiếp tục chương trình với dàn diễn viên gốc. Chương trình tiếp tục với cả thành viên cũ và mới cho đến ngày nay!

Theo Koreaboo