Dưới đây sẽ là tổng hợp những thông tin “nóng hổi” ở làng giải trí Hoa ngữ. Cùng xem qua đó là những “dưa” liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

Triệu Lệ Dĩnh lại gặp rắc rối to?

Kể từ sau khi Triệu Lệ Dĩnh bị tố là có liên quan đến công ty đa cấp của Trương Đình thì đoàn đội của cô đã nghiên cứu rất kỹ để ngăn chặn những tin tức tiêu cực. Nhưng thực tế thì Triệu Lệ Dĩnh bị oan thật, nói đúng ra thì bên này chỉ từng đặt quảng cáo ở bộ Thục Sơn Chiến Kỷ thôi, cô là diễn viên chính nên bị buộc phải đứng ra tuyên truyền. Phùng Thiệu Phong với bên này có liên quan chút ít nhưng anh ấy không đầu tư gì vào đó cả.

Dương Mịch đã hết thời?

Dương Mịch gần đây lên hotsearch rất nhiều, thế là có một bộ phận cư dân mạng cho rằng cô ấy đã hết thời rồi, giờ phải đi tiếp thị để tạo cảm giác tồn tại. Thật ra thì nhiệt độ của Dương Mịch từ trước đến nay đều rất ổn, nếu để ý thì các bạn sẽ thấy có rất nhiều hotsearch chỉ liên quan chút ít đến cô và cũng không phải do mỹ nhân này mua. Có khả năng những hotsearch này đều là do đối tác của Dương Mịch mua để tạo nhiệt cho tác phẩm sắp tới, dựa vào chính cô ấy để tạo ra một làn sóng lưu lượng.

Nhiều người tìm đến hợp tác với Dương Mịch không phải là không có lý do. Nhiệt độ cao là một trong những ưu thế lớn nhất của Dương Mịch, cộng thêm khả năng mang hàng nữa nên lợi ích tạo ra được là không nhỏ đâu. Giá trị thương mại của Dương Mịch hiện nay là điều chắc mọi người cũng biết rồi, hơn nữa còn có khả năng kinh doanh và chịu được áp lực thì đúng là chẳng ai sánh bằng. Quan trọng hơn, Dương Mịch còn là người biết chính bản thân mình đang muốn gì và cần gì.

Bạch Lộc có tình cảm với Thái Từ Khôn?

Dĩ nhiên là không rồi nhé mọi người. Tuy nhiên, Bạch Lộc và Thái Từ Khôn cùng tham gia show, bên show coi trọng chủ đề cùng nhiệt độ, nghệ sĩ thì cần tiền nên những tin đồn kiểu này sẽ xuất hiện thôi. Bạch Lộc thì thích những chàng trai cao to vạm vỡ ấy, đối với kiểu mỹ nam như Thái Từ Khôn thì không có hứng thú lắm. Mà Thái Từ Khôn là đỉnh lưu, kể từ khi debut đã hiểu rất rõ vị trí của bản thân mình rồi nên anh ấy quản chuyện riêng tư rất chặt và càng không thể yêu đương, huống hồ Bạch Lộc còn là tiểu hoa trong giới nữa.

Địch Lệ Nhiệt Ba muốn chạy sang mảng điện ảnh?

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại không có ý định chuyển hướng sang phát triển bên mảng điện ảnh, cô vẫn đang đặt trọng tâm cho những bộ phim truyền hình chính kịch. “Mỹ nhân Tân Cương” cho rằng bên mảng phim truyền hình vẫn có không gian để phát triển nên trước tiên sẽ chú tâm vào bên này đã, tạm thời sẽ không để lĩnh vực khác làm cho phân tâm. Hơn nữa, những tài nguyên điện ảnh mà Địch Lệ Nhiệt Ba có thể tiếp xúc được rất hạn chế, nếu muốn tham gia đại chế tác thì cần phải có người mở đường dẫn lối cho cô ấy.

Lưu Diệc Phi – Dương Dương sẽ tái hợp lần 2?

Những ngày qua, trên MXH có tin đồn nói Lưu Diệc Phi và Dương Dương sẽ hợp tác lần 2 nhưng sự thật là họ không có hứng thú trong việc tái hợp với đối phương nữa. Năm xưa bộ điện ảnh Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bị chê bai không thương tiếc, điều này cũng đã ảnh hưởng đến cả Lưu Diệc Phi và Dương Dương, cho đến tận bây giờ thì chẳng ai muốn nhắc lại chuyện xưa nữa. Lưu Diệc Phi và Dương Dương không có giao thiệp gì cả, hơn nữa hướng phát triển của họ lại khác nhau nên muốn hợp tác lần 2 gần như là không có khả năng.

Bạn nghĩ như thế nào về những “dưa” trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!