Sau 6 năm gắn bó cùng công ty chủ quản Hoan Thụy Thế Kỷ, vào trưa ngày 15/11 cũng là thời điểm chấm dứt hợp đồng của Dương Tử với ngôi nhà chung này. Vậy hiện tại, Hoan Thụy còn những nhân tố tài năng nào?

Hoan Thụy Thế Kỷ là một trong những công ty giải trí nổi tiếng đình đám tại xứ sở tỷ dân. Được biết, đây là cái nôi đào tào ra nhiều lứa tiểu sinh tiểu hoa nổi tiếng và có lưu lượng cao ở showbiz Hoa ngữ. Dàn “gà cưng” của Hoan Thụy Thế Kỷ không chỉ đông về số lượng mà còn được đào tạo bài bản, có năng lực thật sự.

Trong sáng ngày 15/11, Dương Tử đã chấm dứt hợp đồng với Hoan Thụy Thế Kỷ. Đây là thông tin khiến người hâm mộ của nữ diễn viên không khỏi hứng khởi. Sau khi Dương Tử rời đi, Hoan Thụy hiện đang sở hữu dàn “gà chiến” như Nhậm Gia Luân, Thành Nghị, Trương Dư Hi, Viên Băng Nghiên…

Nhậm Gia Luân

Trong năm 2021 này, Nhậm Gia Luân là cái tên sáng giá nhất trên đường đua phim Hoa ngữ. Bởi, tác phẩm cổ trang Trường An Như Cố của anh đóng cùng với Bạch Lộc đã nhận về hàng loạt thành tích khủng. Anh còn nằm trong Top đại lưu lượng sau khi bộ phim này lên sóng.

Nói không ngoa thì Nhậm Gia Luân hiện đang là “gà đẻ trứng vàng” cho công ty. So về nhân khí, lưu lượng, danh khí, tài nguyên và cả độ quốc dân thì Nhậm Gia Luân đang bỏ xa dàn gà cưng còn lại ở Hoan Thụy.

Trương Dư Hi

Trương Dư Hi là một trong những cái tên cũng thu hút sự quan tâm của khán giả trong vài năm trở lại đây. Cô nàng liên tục nhận về hàng loạt vai chính trong 1 số tác phẩm như Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Dữ Quân Ca, Khi Màn Đêm Gợn Sóng…

Diễn xuất của cô nàng vẫn còn nhiều tranh cãi và chưa ổn định thế nhưng đây được xem là nhân tố nữ nhiều tiềm năng nhất của Hoan Thụy Thế Kỷ sau khi Dương Tử rời đi.

Thành Nghị

Tuy tham gia khá nhiều phim, sở hữu nguồn tài nguyên khá phong phú, thế nhưng Thành Nghị hiện vẫn chưa có chỗ đứng vững chắc ở showbiz Trung. Sau thành công của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát vào năm 2020, tính cho đến nay, nam diễn viên cũng tích cực tham gia nhiều tác phẩm khác, thế nhưng vẫn không thể ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

Ngoài Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thành Nghị đóng chính trong nhiều bộ phim do Hoan Thụy sản xuất như Nộ Hải Tiềm Sa, Trường An Nặc, Dữ Quân Ca, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, Trầm Vụn Hương Phai, Thâm Tiềm. Hiện tại nam diễn viên đang sở hữu hơn 14 triệu người hâm mộ.

Viên Băng Nghiên

Về phần Viên Băng Nghiên, công ty dường như đang bỏ rơi cô nàng vì lùm xùm trước đây. Thời gian gần đây, dường như nguồn tài nguyên của Viên Băng Nghiên đang dần cạn kiệt, netizen không thấy cô xuất hiện ở một tác phẩm hay sự kiện nào.

Lưu Học Nghĩa

Lưu Học Nghĩa sinh năm 1990, đến nay đã 30 tuổi, có tổng 9 năm lăn lộn trong showbiz Hoa ngữ. Bắt đầu đi lên từ những vai phụ, anh dần dần được biết tới nhiều hơn. Nhất là trong năm 2020, với vai thứ chính Bách Lân Đế Quân/Hạo Thần ấn tượng trong Lưu ly mỹ nhân sát, Lưu Học Nghĩa đã được công nhận về khả năng diễn xuất.

Với sức nóng của bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát cùng vai diễn Hạo Thần tuy thông minh, uyên bác, hiểu lễ nghĩa nhưng hết lần này tới lần khác lại là “nam phụ trà xanh” chen chân vào mối quan hệ yêu đương giữa nam nữ chính, Lưu Học Nghĩa đã từng bước chinh phục trái tim người hâm mộ không chỉ bởi vẻ ngoài đẹp trai mà còn ở diễn xuất rất “mượt” của mình.

Mọi người có thể thấy, đa số “gà cưng” nhà Hoan Thụy Thế Kỷ đều là những gương mặt nổi trội, có ngoại hình nổi bật. Không chỉ vậy, dàn diễn viên này đều là những nhân tài tốt nghiệp tại các trường đại học danh giá như Bắc Điện, Trung Hí và Thượng Hí.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn “gà chiến” còn lại của Hoan Thụy sau khi Dương Tử kết thúc hợp đồng với công ty? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!