Tưởng chừng mở màn cho phần 2 của Trường An Như Cố, cặp đôi diễn viên chính sẽ vui vẻ biết bao. Nhưng không, biên kịch lại khiến con dân mọt phim “xỉu ngang” với những phân cảnh đau khổ của Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc.

Đúng như lịch từ nhà sản xuất, vào tối 6/9 vừa qua, Một Đời Một Kiếp có sự góp mặt của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đã chính thức lên sóng 2 tập đầu tiên. Những phân cảnh đầu tiên để lại trong tâm trí khán giả là một nam chính mọt sách, hiền hết phần thiên hạ nhưng trông lại có phần khù khờ.

Sau khi tập đầu tiên được phát sóng, nhà sản xuất đã tung ra bản nhạc phim mang tên Viết Tiếp do Thiện Y Thuần trình bày. Nhiều cảnh phim cũng xuất hiện trong MV, cho thấy phần hậu truyện Châu Sinh Như Cố (Trường An Như Cố) cũng không ít tình huống khiến khán giả phải “đau tim”.

Sau khi пһᴀ̉ʏ ʟᴀ̂̀ᴜ тᴜ̛̣ ᴠᴀ̂̃п, Thời Nghi (Bạch Lộc) được tái sinh ở thời hiện đại. Khác với trước đây, cô có một giọng nói rất hay và trở thành diễn viên lồng tiếng. Cô gặp lại Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) – nay đã là một giảng viên đại học. Ngay từ khi đụng độ từ sân bay, cô đã theo đuổi anh. Hai người nhanh chóng trở thành một đôi. Tuy nhiên, Thời Nghi bị người trong nhà chồng Châu Sinh Thần phản đối thậm chí hãm hại.

Điều này khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang vì nhiều người đã kì vọng vào một bộ phim vui vẻ. Tuy nhiên, kết phim hai anh chị vẫn đến với nhau và có đám cưới viên mãn, vậy là vui rồi!

Một Đời Một Kiếp đã lên sóng được 2 tập đầu tiên

Theo nguyên tác, tác giả miêu tả Châu Sinh Thần sở hữu một diện mạo tương đối bình thường, không có gì nổi bật. Và quả nhiên khi lên phim, nam chính Một Đời Một Kiếp trong lần gặp gỡ Thời Nghi (Bạch Lộc) đã mang một dáng vẻ không thể nhạt nhòa hơn. Vì là giáo sư nên anh phải đeo kính song cặp kính mà Châu Sinh Thần đeo lại là kính dáng tròn giống với loại mà các bác lớn tuổi hay đeo.

Nam chính gì mà nhạt nhẽo dữ ta?

Phong cách ăn mặc của anh chàng cũng không được thời trang cho lắm: Áo sơ mi kẻ ca-rô phối cùng quần jean xanh, bên ngoài khoác thêm một chiếc măng tô dài. Nếu chỉ nhìn qua chắc không ai tin được đây chính là công tử nhà họ Châu Sinh. Tuy nhiên, dáng vẻ ngơ ngơ, “quê mùa” này của nam chính Một Đời Một Kiếp lại khiến cho fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Nhìn qua có ai nghĩ đây lại là thiếu gia của họ Châu Sinh không?

So với anh bạn thân Châu Sinh Thần, Mai Hành lại có phần “ăn chơi” hơn. Anh chàng nuôi tóc dài và búi gọn, phong cách bụi bặm tạo cảm giác rất nghệ sĩ.

Mai Hành xuất hiện ngay từ tập đầu tiên của Một Đời Một Kiếp

Có một điểm khác biệt hơn so với nguyên tác của Một Đời Một Kiếp đó chính là nhân vật Mai Hành xuất hiện vô cùng sớm, ngay từ tập đầu tiên anh chàng đã xuất hiện. Thậm chí, trước khi Châu Sinh Thần giới thiệu Thời Nghi cho Mai Hành, anh chàng đã vô tình gặp được cô nàng và mê mẩn trước nhan sắc của cô. Trong nguyên tác, Mai Hành dành sự ngưỡng mộ cho Thời Nghi, liệu rằng khi lên phim, điều này sẽ có thay đổi gì hay không đây?

Mai Hành gặp được Thời Nghi trong một lần chụp ảnh

Nữ chính theo đuổi giáo sư chưa được còn gặp phải “cái đuôi” Mai Hành

Một Đời Một Kiếp phát sóng từ thứ Hai tới thứ Tư lúc 19h00 hằng tuần. Cùng đón xem những tập mới nhất của bộ phim này nhé!