Trên MXH trong những ngày gần đây liên tục xôn xao hàng loạt thông tin liên quan đến chuyện tình của cặp đôi vàng Hyun Bin và Son Ye Jin. 

Theo như tìm hiểu, Son Ye Jin và Hyun Bin bắt đầu hẹn hò vào tháng 3/2020. Tuy nhiên, trước đó cặp đôi này đã phủ nhận mối quan hệ yêu đương khi tham gia diễn xuất trong phim Hạ Cánh Nơi Anh. Tuy nhiên, nhiều netizen đã tinh ý khi soi ra được hàng loạt “hint” hẹn hò của cặp đôi kể từ thời điểm đóng phim. Theo một số nhận xét của netizen, Hyun Bin và Son Ye Jin vào thời điểm đó đã trong trạng thái “tình trong như đã, mặt ngoài còn e.

Thế nhưng, Kim Jung Hyun – nam phụ của Hạ Cánh Nơi Anh đã lên tiếng để làm rõ những hoài nghi của dân mạng. Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn, bạn trai cũ của Seo Ye Ji đã chia sẻ Hyun Bin và Son Ye Jin đều là những diễn viên gạo cội, rất chuyên nghiệp trong diễn xuất. Trong các buổi diễn tập, giữa họ dường như không có bầu không khí “hường phấn”, biểu hiện của 1 cặp đôi đang hẹn hò.

Hyun Bin và Son Ye Jin bị netizen cho rằng đã bắt đầu hẹn hò ngay từ thời điểm Hạ Cánh Nơi Anh bắt đầy ghi hình. Tuy nhiên, cặp đôi này đã một mực phủ nhận.

Ánh mắt đầy tình tứ và không kém phần ngọt ngào của Hyun Bin khiến không ít netizen nghi ngờ chuyện tình cảm của họ đã chớm nở từ lúc ấy.

2 diễn viên tình cảm, đùa giỡn vui vẻ như cặp đôi mới yêu nhưng lại chỉ là đồng nghiệp?

Tuy nhiên, thời điểm bắt đầu bấm máy phim Hạ Cánh Nơi Anh, chỉ cần thông qua ánh nhìn đầy tình cảm của Hyun Bin với Son Ye Jin, cộng thêm những cử chỉ “ngọt đến sâu răng” của họ dành cho nhau, nam diễn viên Kim Jung Hyun cũng cảm nhận rõ cặp đôi này đang thật sự trong mối quan hệ yêu thương. Kim Jung Hyun không khỏi ngỡ ngàng trước khả năng diễn xuất đỉnh cao của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Như vậy, dù thời điểm bộ phim bấm máy, Hyun Bin và Son Ye Jin chưa chính thức hẹn hò nhưng có lẽ cũng đã “cảm nắng” nhau. Cùng thêm tài diễn xuất đỉnh cao, cả 2 cho thấy không khí của cặp đôi đang yêu thực sự.

Thời điểm đang diễn tập, hay đọc kịch bản, cặp đôi vàng này vẫn luôn để người hâm mộ thấy được hàng loạt “hint” chứng tỏ họ đang “cảm nắng” nhau.

“Chị đẹp” còn thể hiện mình đúng chuẩn là “nóc nhà quyền lực” khi liên tục đánh yêu, dằn mặt Hyun Bin ngay trên hậu trường.

Son Ye Ji chỉ cần nhắc nhẹ là Hyun Bin giật mình và rụt tay lại liền. Khoảnh khắc hoảng hốt nhưng đầy đáng yêu của Hyun Bin khiến các fan thích thú.

Hyun Bin và Son Ye Jin được cho là “cảm nắng” nhau trong quá trình quay phim

Quả thật, hàng loạt “hint” của cặp đôi vàng Hyun Bin và Son Ye Jin đều khiến khán giả không ngừng xuýt xoa. Hi vọng rằng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà trong thời gian sớm nhất!

Nguồn: Koreaboo