Những năm gần đây, vũ trụ phim Hàn ngày một phát triển cực mạnh, liên tục cho ra mắt hàng loạt couple nam – nam cực thú vị. Tuy chẳng phải yêu đương gì, nhưng những cặp đôi này vẫn liên tục khuấy đảo màn ảnh vì tương tác cực tốt. 

Ji Sung – Park Seo Joon (Kill Me Heal Me)

Cặp đôi oan gia đáng yêu Ji Sung – Park Seo Joon ở Kill Me Heal Me chắc hẳn mọt phim Hàn đều biết đến rồi nhỉ. Đu phim này thì chắc ai cũng rõ 1 trong những nhân cách của nam chính do Ji Sung đảm nhận đó chính là cô bé Ahn Yona mê cuồng thần tượng và thích trai đẹp không giấu giếm. Nhờ nhân cách này mà Ji Sung và Park Seo Joon vốn là tình địch trong phim lại có những cảnh huyền thoại đi vào lòng người. Có thể nói những cảnh tình cảm của cả hai rất ít, cũng rất ngắn nhưng mà ấn tượng thì sâu sắc nhất phim, khi nhắc đến khán giả đều nhớ rõ.

Song Joong Ki – Kim Sung Cheol (Vincenzo)

Mặc dù chỉ là một cặp đôi bất đắc dĩ, xuất hiện chừng đâu 1 tập phim thôi nhưng những khoảnh khắc của Song Joong Ki và Kim Sung Cheol trong Vincenzo luôn làm người ta cười tủm tỉm vì đáng yêu, hài hước. Anh chàng Vincenzo tiếp cận với cậu ấm Min Sung vì muốn khai thác tư liệu nhưng mà lại bị thả thính tới choáng váng đầu óc luôn. Những khoảnh khắc hẹn hò của cả hai trong phim đúng là khiến hủ nữ không thể không hú hét, ai cũng thích mê luôn.

Gong Yoo – Lee Dong Wook (Goblin)

Đối với 2 vị thần này thì chắc hẳn không ai còn quá xa lạ nữa đúng không nè. Nếu như đu Goblin đủ sâu, chắc hẳn khán giả đều sẽ tự cảm nhận được phản ứng hóa học của Gong Yoo và Lee Dong Wook quá hoàn hảo. Một là Yêu Tinh đầy quyền năng, một là Thần Chết lạnh lùng nắm quyền sinh sát, ấy vậy mà khi họ sáp lại thì toàn là “tấu hài” với những cảnh phim gây cười và cực đáng yêu.

Thời điểm Goblin lên sóng, cả 2 vị thần này còn hot hơn cả nam nữ chính luôn mọi người à, mặc dù tình yêu thì lại không, bạn bè thân thiết thì cũng không có nốt. Cũng phải khen ngợi rằng Gong Yoo và Lee Dong Wook tung hứng ở các phân cảnh đóng chung quá tuyệt vời luôn mọi người à.

Bi Rain – Kim Bum (Ghost Doctor)

Một nam thần lạnh lùng cao lớn đi với anh chàng mỹ nam đáng yêu ngọt ngào, màn kết hợp của Bi Rain và Kim Bum trong Ghost Doctor đúng là cực kỳ bổ mắt và làm người ta mê đắm. Nếu Kim Bum cực dễ thương thì Bi Rain lại chững chạc, cả hai nhanh chóng tạo thành cặp bài trùng trong phòng phẫu thuật mang đến tiếng cười cho khán giả vì những lần chành chọe cãi nhau. Dễ thương thế này nên thi thoảng khán giả lại quên mất phim còn có hẳn 2 cô nàng xinh đẹp UEE và Naeun đấy.

Yoo Ah In – Song Joong Ki (Sungkyunkwan Scandal)

Tuy chỉ là nam phụ, thế nhưng khán giả đều dễ dàng nhận ra Ngựa Điên và Nữ Lâm đều là 2 nhân vật đáng chú ý nhất của Sungkyunkwan Scandal. Tình bạn của cả hai luôn đẹp và làm khán giả thích thú mỗi khi phim chiếu. Những cảnh cả hai không ai nói gì nhưng âm thầm hỗ trợ và giúp nhau khiến khán giả khó mà quên được. Thậm chí cái cảm giác vui mừng khó tả khi Song Joong Ki và Yoo Ah In thắng giải best couple trên KBS cuối năm đó cũng vẫn còn nguyên vẹn trong lòng nhiều khán giả cho đến hôm nay đấy.

Namgoong Min – Lee Junho (Chief Kim)

Tuy trong phim chẳng phải là đồng minh gì kham, đôi lúc lại còn là kỳ phùng địch thủ và còn là tình địch của nhau, thế nhưng tương tác của cả 2 lại vô cùng ăn ý. Chính điểm cộng này đã tạo nên những cảnh phim đầy thú vị và không kém phần “gian tình”.

Cuối cùng, chẳng ai còn quan tâm nữ chính nữa mà cứ mê đắm 2 anh với nhau thôi. Với cặp đôi này, nhiều khán giả nhận xét đã thấy chính diện và trùm phản diện cũng có thể “đẩy thuyền” được nếu cả hai đáng yêu vô đối khi ở cạnh nhau đấy.

Lee Dong Wook – Wi Ha Joon (Bad And Crazy)

Cặp đôi nhân cách chính và nhân cách “chơi lớn” Lee Dong Wook và Wi Ha Joon cũng xứng đáng được nhắc tên ngay bởi màn tương tác quá đỉnh trong Bad And Crazy. Vì là nhân cách chính và nhân cách phụ của cùng một người nên cả hai luôn ở bên nhau mọi lúc mọi nơi, tạo nên những cảnh phim hài vô đối, xem là cười ngất, bên cạnh đó những cảnh cả hai phát rồ trong những lúc thực hiện công lý cũng vô cùng sảng khoái. Sự khắng khít của cả hai chẳng có tình yêu nào địch lại được.

Bạn nghĩ như thế nào về những couple nam – nam này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!