Nối tiếp phần 1, thì ngay bên dưới bài viết này sẽ là 5 gương mặt cuối cùng trong danh sách 10 mỹ nam sở hữu gương mặt đẹp như “tượng tạc” nổi lên từ dòng phim boylove Thái Lan. Cùng xem qua đó là những gương mặt nào nữa nhé!

Top 6: Gulf Kanawut

Đây là một diễn viên và người mẫu sinh năm 1997, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m85. Theo thông tin được biết, TharnType The Series là dự án truyền hình đầu tiên mà anh tham gia nhưng lại nhận được hiệu ứng khán giả cực kỳ tốt, cũng là sự thành công lớn trong bước đầu sự nghiệp của anh chàng.

Gulf có một gương mặt xán lạn và cực kỳ thu hút ánh nhìn, cộng với nụ cười tỏa nắng khiến anh chàng dễ dàng lấy được cảm tình từ phía khán giả bất kể là nam hay nữ. Gulf cũng cực kỳ thích chơi bóng đá, anh từng chia sẻ nếu không trở thành diễn viên thì nhất định sẽ làm một cầu thủ.

Top 7: Perth Tanapon

Bùng nổ sự nổi tiếng sau Love By Chance, Perth Tanapon chính thức trở thành “gương mặt vàng” trong làng đam mỹ Thái Lan. Anh chàng sinh năm 2001 ngoài đam mê diễn xuất, còn thích chơi game và chơi guitar, đặc biệt có niềm đam mê với ô tô.

Perth sở hữu đôi mắt biết cười, cùng vẻ ngoài trẻ trung và năng động, trở thành sao nam chiếm trọn trái tim của fan phim đam mỹ Thái Lan và châu Á. Trong phim, anh là một nhân vật trầm tính ít nói, thế nhưng ngoài đời chàng trai này lại khá vui tính và đáng yêu. Đặc biệt, Perth còn là một cậu thanh niên rất nghịch ngợm.

Dù là diễn viên ít tuổi nhất nhưng nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên mà anh chàng 10X đã nhận được rất nhiều lời mời hợp tác. Ngoài ra, Perth cũng là thành viên của nhóm nhạc TEMPT, cùng với đàn anh Plan Rathavit.

Top 8: Saint Suppapong

Nổi lên sau vai diễn chàng công tử bột Pete, đóng cặp cùng Perth Tanapon trong bộ phim truyền hình đình đám Love By Chance, Saint Suppapong hiện đang là một trong những cái tên sáng giá của màn ảnh xứ chùa Vàng. Anh chàng sinh năm 98 khiến các hủ nữ mê mệt bởi sở hữu ngoại hình đúng chuẩn một “tiểu mỹ thụ” với gương mặt điển trai và làn da trắng trẻo, mịn màng.

Được biết Love By Chance là bộ phim đầu tiên của Saint, thế nhưng diễn xuất của anh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Vai diễn Pete của anh chàng được nhận xét là hoàn hảo như từ trong truyện bước ra, khiến các fan không thể rời mắt mỗi khi anh xuất hiện trên màn ảnh.

Nếu trong phim, Saint mang hình ảnh một người con trai yếu đuối, cần được che trở thì ngoài đời, anh là một chàng trai rất năng động. Anh thích chơi các môn thể thao, đặc biệt là bóng rổ. Ngoài ra, anh chàng còn có sở thích sưu tầm mô hình xe hơi và coi nó như tài sản quý giá nhất của mình.

Top 9: Singto Prachaya

Singto bắt đầu bước vào ngành giải trí với vai trò người mẫu. Sau đó, anh ra mắt với tư cách là một diễn viên trong series boylove nổi tiếng SOTUS The Series năm 2016 qua vai Kongpob. Với vai diễn đầu tiên này, anh đã giành được sự công nhận rộng rãi ở Thái Lan và châu Á. Cũng nhờ thành công vang dội của SOTUS The Series mà Singto Prachaya chính thức trở thành một nghệ sĩ trực thuộc GMMTV và được góp mặt trong nhiều tác phẩm sau đó.

Được biết, Singto từng học tại Khoa Kinh tế tại Đại học Kasetsart, nhưng vì đam mê nhiếp ảnh và muốn nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực này nên hiện anh đang theo học Khoa Nghệ thuật Truyền thông tại trường Đại học Bangkok. Một sự thật thú vị và khá đáng yêu ở Singto chính là anh vô cùng yêu mèo, anh chàng cũng đã tiết lộ mình từng khóc vì những chú mèo.

Top 10: Krist Perawat

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2008, nhưng phải đến năm 2016 Krist Perawat mới có cơ hội tỏa sáng qua vai chính trong bộ phim đình đám SOTUS The Series. Vai diễn Arthit – một “tiểu mỹ thụ” đáng yêu đã khiến anh chàng chiếm trọn trái tim của khán giả, đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của chàng diễn viên trẻ, khiến anh trở thành một trong những gương mặt được săn đón trong làng đam mỹ Thái Lan.

Ngoài việc là diễn viên, anh chàng còn được biết đến như một ca sĩ tại Thái Lan. Krist cũng rất thích bơi lội và gần như đã có cơ hội thi vào đội tuyển quốc gia nhưng vì không được cha ủng hộ nên anh đã đành phải gác lại đam mê của mình.