Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã thông báo tác phẩm đã chính thức qua cửa thẩm tra, thời gian lên sóng không còn xa nữa.

Mọi người cũng biết sau khi phim được quay xong, muốn thuận lợi lên sóng còn phải trải qua rất nhiều công đoạn. Trong đó, quan trọng nhất là phải qua thẩm tra của cục điện ảnh và truyền hình, nếu như không được qua thì không có cách nào ra mắt được. Dưới sự mong đợi của mọi người, cuối cùng bộ phim “Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh” cũng chính thức được qua thẩm tra. Thế nhưng sau khi nhìn thấy số lượng tập phim ai cũng phải gào thét: “Không đủ xem”.

“Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Mọi người hẳn không còn xa lạ gì với cái tên Cố Mạn này nữa, có rất nhiều bộ phim nổi tiếng được chuyển thể từ tiểu thuyết của cô, nhất là “Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên” từng là bộ phim nằm lòng của các thiếu nữ. Ngoài ra còn có bộ phim “Sam Sam Đến Rồi” cũng có thành tích cực tốt, cho nên đến “Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh” cũng khiến mọi người vô chùng hứng thú.

Bộ phim này xoay quanh chuyện tình yêu của nữ diễn viên nổi tiếng Kiều Tinh Tinh và người bạn học cũ Vu Đồ. Kiều Tinh Tinh từng yêu thầm Vu Đồ, từng bị Vu Đồ từ chối, đến rất nhiều năm sau hai người nhờ một trò chơi mà gặp lại, từ ấy tình cảm của cô mới được đáp lại. Trong bộ phim vai Kiều Tinh Tinh do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng, Dương Dương đảm nhận vai nam chính. Anh từng gây bão màn ảnh một thời với vai “đại thần Tiêu Nại”. Có thể nói, với tổ hợp CP này thì bộ phim dùng để “dưỡng mắt” cũng rất thích hợp. Hơn nữa, hai người chụp hình cạnh nhau cũng khiến khán giả cảm nhận được sự “ngọt đến sâu răng”.

Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương còn có diễn viên phái thực lực Phan Việt Minh trợ diễn. Phan Việt Minh là diễn viên nhiều lần thủ vai nam chính của Ma Thổi Đèn, danh tiếng rất tốt, có Phan Việt Minh, chất lượng bộ phim này hẳn rất tốt, càng xứng đáng được mọi người đặt “ghế” hóng phim.

Nhiều người bình luận rằng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chắc chắn sẽ thành công rực rỡ trong mùa hè năm nay. Bởi lẽ những bộ phim chuyển thể từ truyện của Cố Mạn đều “bội thu” và mang về những thành tích đáng gờm trên đường đua truyền hình dài tập.

Theo thông tin trong những ngày gần đây, bộ phim này đã được qua thẩm tra của cục điện ảnh, có rất nhiều thông tin liên quan tới lịch chiếu phim vào giữa tháng 7 này. Thế nhưng rất nhiều người lại vừa mới biết được “Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh” tất cả chỉ có 27 tập phim mà thôi.

Tuy đối với phim thần tượng mà nói số tập phim như này cũng rất bình thường, thế nhưng với cặp đôi siêu hot thế này sao có thể cam lòng bộ phim chỉ vỏn vẹn 27 tập phim đây?

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!