Sau 4 năm, màn tái ngộ của 2 diễn viên đình đám trong siêu phẩm Goblin – Lee Dong Wook và Kim Go Eun đã khiến dân tình dậy sóng.

Goblin là 1 trong những bộ phim được “mọt phim” Hàn Quốc yêu thích nhất, thường xuyên được dân tình bàn tán dù đã 4 năm trôi qua. Dàn diễn viên chính gồm “Yêu tinh” Gong Yoo, “Thần c͙h͙ế͙t͙” Lee Dong Wook và “cô dâu” Kim Go Eun cũng luôn được khán giả quan tâm.

Vào ngày 19/6, dân tình đã không khỏi nức lòng khi chứng kiến màn tái ngộ của “thần c͙h͙ế͙t͙” và “cô dâu” trong ảnh hậu trường chụp cùng nhà sản xuất âm nhạc Yoon Jong Shin. Hiện tại, 2 diễn viên đang cùng nhau quay chương trình The Sea of Hope. Sau 4 năm, Lee Dong Wook vẫn giữ được vẻ phong độ, điển trai với mái tóc bồng bềnh lãng tử, Kim Go Eun cũng gây chú ý với vẻ đẹp tươi sáng. Màn tái ngộ của cặp đôi khiến dân tình không khỏi nhớ về những ngày tháng “mất ăn mất ngủ” cày Goblin. Lục lại loạt động thái của 2 nghệ sĩ ngoài đời, dân tình cũng không khỏi bất ngờ vì mối quan hệ thân thiết nhiều năm của Go Eun và Lee Dong Wook.

Khoảnh khắc cặp đôi cô dâu và thần c͙h͙ế͙t͙ của Goblin tái ngộ sau 4 năm khiến dân tình phát sốt, không ngừng chia sẻ

Điều này khiến dân tình nhớ về những khoảnh khắc thân thiết của Lee Dong Wook và Kim Go Eun trong phim

“Cô dâu” muốn đi xem phim cùng “thần c͙h͙ế͙t͙” hơn “yêu tinh”

“Thần c͙h͙ế͙t͙” ghen tỵ nhìn “yêu tinh” và “cô dâu” thân thiết

Nhưng trong hậu trường thì “cô dâu” lại có vẻ thân với Lee Dong Wook hơn, cô không ngừng trêu chọc tiền bối

Và Go Eun cũng luôn ân cần chăm sóc anh

Sau khi phim kết thúc, dàn diễn viên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Bộ đôi Gong Yoo – Lee Dong Wook đã gửi xe cà phê đến phim trường Quân Vương Bất Diệt để ủng hộ Kim Go Eun

Nguồn: Instagram

Theo Kenh14