Và cuối cùng sau hơn 2 tháng trông chờ, fan của nàng Triệu Lộ Tư cũng được thỏa chí ngắm nhìn dung nhan của nữ diễn viên tại lễ khai máy Thả Thí Thiên Hạ. 

Kể từ thời điểm khai máy tại phim trường Hoành Điếm, tính đến nay đã tròn 2 tháng đoàn phim Thả Thí Thiên Hạ mới chịu tung ra loạt ảnh của nữ diễn viên Triệu Lộ Tư xuất hiện trong ngày hôm đó. Nữ diễn viên sinh năm 1998 đã nhận về hàng chục nghìn lượt yêu thích từ netizen nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu và thuần khiết.

Triệu Lộ Tư xuất hiện tại phim trường

Bộ ảnh được đoàn làm phim đăng tải cho thấy nàng tiểu hoa sinh năm 1998 diện bộ trang phục đơn giản, bên ngoài khoác thêm chiếc áo ấm khá dày. Gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, phù hợp với nét thuần khiết đúng độ tuổi của Triệu Lộ Tư.

Nhan sắc của nàng tiểu hoa sinh năm 1998 nhận về hàng nghìn lời khen từ Cnet

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi visual thần thái, cưng xỉu của nữ diễn viên: “Nữ thần trong lòng tui”; “Đẹp không tì vết luôn á mọi người”; “Đẹp mà muốn xỉu ngang luôn á trời”; “Chị đẹp của tui, càng nhìn lại càng mê”…

Bộ phim Thả Thí Thiên Hạ được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Khuynh Linh Nguyệt. Theo nguyên tác, nội dung truyện xoay quanh hai nhân vật chính: Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư) và Hắc Phong Tức (Dương Dương).

Dương Dương đảm nhận vai Phong Tức trong phim Thả Thí Thiên Hạ

Triệu Lộ Tư trong vai Bạch Phong Tịch

Cụ thể, nhân vật Bạch Phong Tịch là một nàng công chúa của nước Bạch Phong, do hoàn cảnh đưa đẩy, cô nàng không thể sống trong cung mà phải hành tẩu giang hồ. Cùng lớn lên với Phong Tịch là thế tử nước Hắc Phong – Phong Tức, anh chàng này luôn khao khát chiếm được ngôi vị hoàng đế.

Tạo hình của nữ diễn viên trong phim khiến netizen không khỏi xuýt xoa

Trước khi trở về cung với thân phận thật, cả hai từng có mối nhân duyên oan gia ngõ hẹp trong suốt nhiều năm. Họ nổi tiếng khắp võ lâm, vừa là bạn và cũng vừa là kẻ thù. Khi đã xác định được tình cảm của nhau thì cũng là lúc Bạch Phong Tịch và Hắc Phong Tức bị cuốn vào vòng xoáy đấu tranh để giành quyền lực. Và thế là họ phải chọn lựa 1 trong 2 con đường đó là tình yêu cá nhân hay thái bình thiên hạ.

Trong tiểu thuyết, nữ chính Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư) được miêu tả là một thiếu nữ xinh đẹp tuyệt sắc, trẻ tuổi, ngoại hình xinh xắn, tự do phóng khoáng và đặc biệt không biết sợ trời sợ đất là gì.

Theo như dự kiến từ nhà sản xuất, Thả Thí Thiên Hạ sẽ có 45 tập. Hiện vẫn chưa biết chính xác ngày nào lên sóng. Các mọt phim cùng lót dép hóng chung đi nhé!