Muốn sinh tồn được trong giới giải trí thì nghệ sĩ phải vô cùng để ý tới hình tượng của bản thân mình, vóc dáng cũng là một trong các yếu tố quan trọng. Vóc dáng đẹp không chỉ khiến người xem thấy vui mắt mà về mặt khí chất cũng được tăng lên không ít.

Đối với các nghệ sĩ nam thì yêu cầu về vóc dáng cũng khá là khác nhau. Nếu là phái nữ thì mọi người thích style nhu mì, phái nam thì lại thiên về cường tráng nhiều hơn. Đây cũng chính là lý do vì sao đa số các sao nam mặc đồ trông thì gầy mà cởi đồ ra thì trông khá là có da có thịt!

Mà cách tốt nhất để tạo nên vóc dáng hoàn mỹ chính là vận động, lựa chọn được cách chính xác lại phù hợp, vừa khiến cho các đường cong trở nên rõ nét hơn và hình tượng cũng đẹp hơn.

Trương Nghệ Hưng

Nói tới Trương Nghệ Hưng, tin rằng mọi người không xa lạ gì. Vóc người của anh chàng này khá là hoàn mỹ, có người trêu bảo vóc người đẹp thế này không thể không kể đến công của phòng tập. Nghe qua thì có vẻ đùa giỡn cho vui nhưng nghĩ kỹ lại thì không phải là không đúng.

Nhưng năm training đó, Trương Nghệ Hưng có thể nói là ngày đêm ngâm mình trong phòng tập, vô cùng khắc khổ thì mới có được hình ảnh ưu tú như thế của ngày hôm nay.

Hoàng Cảnh Du

Trong mắt nhiều người thì có vẻ Hoàng Cảnh Du đi theo con đường nam cường tráng. Tỷ lệ vóc người của anh vô cùng hoàn mỹ, vai rộng eo thon, thân hình tam giác ngược vô cùng hoàn mỹ. Đến cả tỷ lệ chân dài cũng không thể bắt bẻ cho được, quả thực chính là vóc người nam thần tiêu chuẩn, chỉ thiếu chút cơ bụng nữa thôi.

Thường thì netizen sẽ thấy Hoàng Cảnh Du hay để tóc ngắn nên dù mặc áo khoác denim đậm chất trẻ trung của thanh xuân cũng không ngăn được khí chất nam tính.

Bạch Kính Đình

Từ trước tới nay Bạch Kính Đình mang khí chất vô cùng sạch sẽ, mùi vị thiếu niên trong sáng, không cười thì trông có vẻ lạnh lùng nhưng vừa nhếch môi cười đã lộ vẻ thiếu niên đẹp trai trẻ trung. Nhưng mà không ngờ vóc người của Bạch Kính Đình lại thâm tàng bất lộ đến như thế, áo sơ mi màu xanh lam lộ khối cơ bụng rắn chắc, nhìn rất là u mê. Nhưng mà kính nhờ Tiểu Bạch không cần giả bộ làm sói xám lớn đâu, làm bé hồ ly trong sáng thích hợp với anh hơn đó.

Trương Tân Thành

Hình tượng của Trương Tân Thành là nam nghệ sĩ chăm học hỏi, thành tích thi của anh cũng rất tốt, năng lực nghiệp vụ cũng cao. Từ khi ra mắt đến nay anh đã cho ra không ít tác phẩm, “Lê Hấp Đường Phèn”, “Lấy Danh Nghĩa Người Nhà” khiến nhiều người biết được anh là nghệ sĩ có thực lực đến như nào.

Tuy nhìn anh có vẻ gầy nhưng cơ bụng và đường nhân ngư khá là rõ ràng. Xương quai xanh gầy đến độ có thể nuôi cá ở trong. Bắp thịt “xinh đẹp” như thế khó mà có được. Khi anh mặc áo phông trắng, quần jean thì lại mang cảm giác thiếu niên thanh xuân đầy sức sống.

Thông qua những bức hình quyến rũ trên của các sao, bạn thích người nào nhất? Chia sẻ cho chúng tôi biết thêm với nhé!