Những thông tin liên quan đến việc chia sẻ của nam nghệ sĩ này trong một đoạn clip hiện đang thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. 

Nói đến Trần Dịch Tấn hẳn đã không còn xa lạ với mọi người. Trong những năm qua, có không ít bài hát là của Trần Dịch Tấn nhận về hàng loạt sự yêu thích từ khán giả. Danh tiếng của “Ông hoàng nhạc Karaoke” của làng nhạc Hoa ngữ rất cao.

Những ngày gần đây, cư dân mạng lại được dịp xôn xao khi đoạn video do một tài khoản MXH chia sẻ. Cụ thể, trong đoạn clip ngắn này, nam nghệ sĩ Trần Dịch Tấn xuất hiện và có đề cập đến việc con gái của mình rất yêu thích các thần tượng nổi tiếng như Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn, Phạm Thừa Thừa… Không thể không nói ánh mắt con gái Trần Dịch tấn thật tốt, những người này đều là ngôi sao có mức độ nổi tiếng rất cao lại còn vô cùng đẹp trai.

Khi Trần Dịch Tấn nghe thấy con gái ca ngợi thần tượng trước mặt mình như vậy, vì để con gái sùng bái bản thân mình, “Ông hoàng nhạc Karaoke” bắt đầu Versailles (dùng khiêm tốn để khoe khoang, hình thức này chê trước khen sau, tự hạ thấp mình, giả vờ buồn bã, giọng điệu không vui khoe khoang bản thân mình), còn nói với con gái rằng: “Mấy thần tượng mà con nói tuy hot hơn bố nhưng địa vị của bố cao hơn nhé!”

Xác thực ở trong giới giải trí hiện nay, địa vị của Trần Dịch Tấn rất cao, tiểu sinh lưu lượng đang hot cũng không thể so sánh được, thế nhưng mỗi bên đều có ưu thế khác nhau. Trong giới giải trí các nam thần tượng trẻ tuổi đều có nhiều tài năng và gương mặt sáng sủa điển trai khiến các cô gái yêu thích.

Dịch Dương Thiên Tỉ có nét đẹp trầm tĩnh, có diễn xuất tốt, thành tích phòng vé cao, hơn nữa ra mắt từ nhóm nhạc TFBoys khiến danh tiếng càng phổ biến rộng rãi, thái độ làm việc chuyên nghiệp khiến nhiều người khâm phục.

Vương Nhất Bác tuy mới nổi tiếng trong vòng hai năm gần đây, nhưng nhiệt độ luôn bỏng tay, gương mặt đẹp trai thanh xuân lại đa tài, hình tượng năng động nhiệt huyết cùng những bài nhảy xuất sắc. Vai diễn Lam Vong Cơ trong Trần Tình Lệnh cũng trở thành “bạch nguyệt quang” của nhiều người.

Thái Từ Khôn là Center số 1 trong lòng khán giả. Tài năng của nam idol hẳn nhiều người cũng biết, nhảy được, hát được và cũng sáng tác được, hơn nữa lại vô cùng đẹp trai.

Phạm Thừa Thừa cũng là một thần tượng nổi tiếng debut trong nhóm nhạc NEXT7, anh chàng được chú ý rất nhiều bởi vì là em trai của Phạm Băng Băng. Thế nhưng ấn tượng của khán giả về Phạm Thừa Thừa luôn là một chàng trai đẹp trai và vô cùng nhiều “muối”.

Vốn dĩ lời nói của Trần Dịch Tấn không hề hạ thấp bất kỳ lưu lượng nào cả, nhiều người cảm thấy đây là một câu nói bông đùa rất dễ thương của anh ấy để trêu con gái mình. Chưa kể đến, biểu cảm trong video vô cùng phong phú khiến nhiều người xem bật cười. Không thể phủ nhận được độ hot của những nam minh tinh trên, họ đều là những idol có hình tượng tích cực, tài năng và điển trai, vì vậy con gái Trần Dịch Tấn có yêu thích và giới thiệu với bố mình là điều hoàn toàn dễ hiểu. Điều này cũng chứng tỏ cả Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn và Phạm Thừa Thừa đều được mọi người yêu thích và đáng để fans tự hào.

Còn bạn, bạn yêu thích những mình tinh nào và muốn giới thiệu ai với người thân bên cạnh mình nhất?