Niềm vui nhân đôi khi trong những ngày gần đây BTS khiến fan nức lòng hãnh diện.

Không chỉ đem về nhiều thành tích trong âm nhạc, BTS còn khiến fan “nở mày mở mặt” khi trở thành một trong những đại diện tiêu biểu cho Hàn Quốc khi làm việc liên quan đến vấn đề văn hóa.

Ngày 21/7, 𝙽𝚑𝚊̀ 𝚇𝚊𝚗𝚑 thông báo Tổng thống Moon Jae In đã bổ nhiệm BTS làm Đ𝚊̣̆𝚌 𝚙𝚑𝚊́𝚒 𝚟𝚒𝚎̂𝚗 của Tổng thống cho Thế hệ Tương lai và Văn hóa.

BTS trở thành đặc phái viên cho Tổng thống Hàn Quốc-1

Được biết, trong tương lai, BTS sẽ đại diện Hàn Quốc để tham dự các hội nghị quốc tế quan trọng, đặc biệt là Đ𝚊̣𝚒 𝚑𝚘̣̂𝚒 đ𝚘̂̀𝚗𝚐 𝙻𝚒𝚎̂𝚗 𝙷𝚘̛̣𝚙 𝚀𝚞𝚘̂́𝚌 lần thứ 75 vào tháng 9/2021 với tư cách “Đ𝚊̣̆𝚌 𝚙𝚑𝚊́𝚒 𝚟𝚒𝚎̂𝚗 của Tổng thống” để truyền tải thông điệp an ủi và hy vọng đến những người trẻ trên toàn thế giới.

Ngoài ra, nhóm cũng thực hiện các hoạt động khác nhau liên quan đến môi trường, cải thiện nghèo đói và 𝚋𝚊̂́𝚝 𝚋𝚒̀𝚗𝚑 đ𝚊̆̉𝚗𝚐 và tôn trọng sự đa dạng.

BTS trở thành đặc phái viên cho Tổng thống Hàn Quốc-2

BTS trở thành đặc phái viên cho Tổng thống Hàn Quốc-3

Phát ngôn viên𝙽𝚑𝚊̀ 𝚇𝚊𝚗𝚑 cho biết: “Thông điệp an ủi trong các bài hát của BTS phù hợp với ý chí của Hàn Quốc trong việc vượt qua 𝚔𝚑𝚞̉𝚗𝚐 𝚑𝚘𝚊̉𝚗𝚐 Corona thông qua sự đoàn kết và hợp tác toàn cầu”.

Trước đó, ngày 19/7 (giờ địa phương), Billboard Hot 100 công bố Permission to Dance đã xuất sắc debut ở hạng nhất, 𝚙𝚑𝚊́ 𝚟𝚘̛̃ chuỗi 7 tuần no.1 liên tục của Butter. Đây là ca khúc thứ 5 của BTS giành được vị trí cao nhất trên BXH này sau DynamiteSavage Love (Remix)Life Goes On và Butter.

Trong vòng chưa đầy 1 năm qua, BTS đã có tổng cộng 13 lần no.1 Billboard Hot 100 (Butter: 7 lần, Dynamite: 3 lần, Life Goes On: 1 lần, Savage Love (Remix): 1 lần và Permission to Dance: 1 lần). Ngoài ra, ca khúc mới còn đạt #1 tại Global 200 và Global Excl. US của Billboard.

Theo Billboard, BTS là nghệ sĩ thứ 4 có ít nhất 4 lần debut no.1 trên Hot 100 sau Ariana Grande (5 lần), Justin Bieber (4 lần) và Drake (4 lần), nghệ sĩ đầu tiên soán “ngôi vương” của chính mình trên Hot 100 kể từ sau Drake (2018), nghệ sĩ thứ 14 và nhóm nhạc thứ 5 trong lịch sử Billboard tự thay thế no.1 Hot 100 của chính mình, nhóm nhạc đầu tiên thay thế debut no.1 của chính mình bằng debut no.1 khác.