Sức hút tại thảm đỏ không phải là điều mà mỹ nhân nào cũng có thể có được đâu nhé mọi người. Để có thể hút mắt người nhìn, các sao nữ phải xuất hiện trên thảm đỏ thật xinh đẹp, phong cách thời trang cực đỉnh. Thế nhưng, không phải lúc nào các mỹ nhân như Cúc Tịnh Y, Dương Tử… cũng chiếm được spotlight, có nhiều lần, dàn sao nữ này tham gia sự kiện chẳng để lại dấu ấn trong lòng netizen.

Quan Hiểu Đồng

Nếu như so với nhiều mỹ nhân khác có phần hơi thấp bé thì Quan Hiểu Đồng lại sở hữu chiều cao ấn tượng như người mẫu, đặc biệt là đôi chân thon dài trứ danh khiến ai cũng ngưỡng mộ. Đáng tiếc là chiều cao chuẩn chỉnh ấy lại không đủ để Quan Hiểu Đồng có thể nổi bật trên thảm đỏ.

 

Nếu để ý, chắc hẳn mọi người đều sẽ thấy Quan Hiểu Đồng từng bị nhiều fan chê bai vì phong cách thời trang cực “ô dề” khi xuất hiện tại các sự kiện lớn. Không chỉ vậy, cách tạo dáng của mỹ nhân cũng có phần “ba chấm” khiến khán giả khó “thẩm” nổi. Tuy giờ mọi thứ đã được cải thiện hơn rồi nhưng dấu ấn thảm đỏ mà Quan Hiểu Đồng để lại vẫn rất mờ nhạt.

 

Dương Tử

Mặc dù có tài nguyên phim ảnh rất tốt nhưng tài nguyên thời trang của Dương Tử lại kém có tiếng chỉ vì cô ấy thường bị chê là không mang đến cảm giác thời thượng. Đây chính là lý do khiến Dương Tử mỗi khi xuất hiện đều không được đánh giá cao.

 

Ngoài cân nặng lên xuống thất thường ra thì phong cách thời trang của cô ấy cũng không ghi được mấy điểm. Theo như khán giả cảm nhận, Dương Tử của bây giờ rất giống Triệu Lệ Dĩnh ngày trước, khả năng biến hàng hiệu thành hàng chợ làm cho cô bị mỉa mai khá nhiều.

 

Xem thêm: Trận chiến ngầm của những cặp đôi “KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ”

Cúc Tịnh Y

Khá nhiều khán giả thật sự rất ấn tượng với cách trang điểm của Cúc Tịnh Y, nhìn cô trông chẳng khác gì một tiểu thư con nhà quý tộc ngày xưa. Nhưng trên đời này chẳng có ai hoàn hảo cả, điểm yếu của Cúc Tịnh Y đến từ chiều cao khiêm tốn và thân hình nhỏ bé.

 

Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện lớn, nàng mỹ nữ 4000 năm này sẽ để lộ những nhược điểm của bản thân khiến cô ấy khó tạo ra được điểm nhấn nào cả. Vì thế nên Cúc Tịnh Y chưa bao giờ thật sự chiếm được spotlight tại các thảm đỏ, hầu như toàn lép vế trước những mỹ nhân khác thôi.

 

Châu Đông Vũ

Châu Đông Vũ cũng là một ngôi sao rất khó tạo được dấu ấn trên thảm đỏ chỉ vì cô ấy trông khá thấp bé và thiếu đi đường cong nổi bật. Theo nhận xét của một số người, Châu Đông Vũ thật sự biết rõ điểm yếu của bản thân nhưng cô ấy lại có hơi chấp niệm với kiểu phong cách thời trang quyến rũ với những đường cắt xẻ khá táo bạo.

 

Mỗi lần nhìn Châu Đông Vũ diện những bộ trang phục quyến rũ này, cô trông như học sinh đang mặc đồ phụ huynh. Nói chung, Châu Đông Vũ vẫn nên lựa chọn một phong cách phù hợp với hình thể của mình thì hơn.

Tống Thiến

So với những mỹ nhân 85 thì Tống Thiến quả thật có hơi lép vế khi xuất hiện trên thảm đỏ. Một số netizen cho rằng, nguyên nhân khiến Tống Thiến không nổi bật trên thảm đỏ xuất phát từ thân hình có hơi “đô” của cô nàng cùng phong cách thời trang ngàn chấm dễ để lộ nhược điểm này.

 

Mình cũng chẳng biết là Tống Thiến đã đắc tội gì với stylist mà mỗi lần đi sự kiện, nhìn cô ấy trông chán đời lắm luôn ấy. Nếu như Tống Thiến mà không thay đổi phong cách này đi thì chắc chắn là cô ấy sẽ muôn đời không thể tỏa sáng được trên thảm đỏ đó.

Hiển nhiên, sao nữ nào cũng mong muốn bản thân có thể chiếm được spotlight trên thảm đỏ và nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nhưng đối với những nàng mỹ nhân ở trên, netizen cảm thấy hơi tiếc vì họ không có sức hút gì mấy trên thảm đỏ, nhìn kiểu gì cũng thấy rất nhạt.

Còn ý kiến của mọi người như thế nào? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!