Trong tang lễ tiễn đưa cố nghệ sĩ Chí Tài về nơi an nghỉ cuối cùng, giọng ca “Bông Điên Điển” cũng có mặt. Đến hôm nay, khán giả lại xót xa vĩnh biệt cô.

Hiện tại, nhiều người yêu mến Phi Nhung vẫn chưa muốn tin rằng nữ ca sĩ tài hoa đã mãi mãi ra đi vì Covid-19.

Mới đây, một số cư dân mạng đã “đào” lại bài đăng của cố ca sĩ Phi Nhung vào 10/12 năm ngoái một ngày sau khi cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

Trong bài đăng của mình, Phi Nhung có nhắc tới cuộc hội thoại giữa mình cùng cố nghệ sĩ Chí Tài về việc có ra đi cũng phải đẹp: “Nghệ Sĩ tụi mình… trước mặt công chúng… Ngủ cũng phải đẹp… ra đường ăn mặc cũng phải đẹp… quần áo phải chỉn chu khi lên sân khấu… có buồn… mà đứng trước khán giả cũng phải vui… phải cười nhé…”.

Phi Nhung từng nhắn nhủ lời hứa sẽ không để cố nghệ sĩ Chí Tài một mình.

Phi Nhung nói thêm: “Quan trọng nhất của anh em mình có chết cũng phải đẹp… và làm sao để lại tiếng thơm cho cuộc đời nghệ sĩ của tụi mình… (nên anh có chết cũng phải đẹp Nhung ơi…)… em biết rồi… Chí Tài) anh chụp hình này trắng đen… anh chọn làm hình avatar rất đẹp… nhắm mắt cười vẫn đẹp nè anh. Đúng… nghệ sĩ của mình có “ra đi” cũng phải đẹp… em nhớ rồi ah…)…”.

Cố ca sĩ từng trách Chí Tài vì ra đi đột ngột: “Anh ra đi mà không nói gì với tụi em hết… anh nha chơi kỳ thật… em ghét anh… huhuhu…. dạ em sẽ nhớ mãi những lời dặn dò của anh… anh đi trước đi… rồi ca sĩ chúng mình ai cũng phải đi… đi sớm hay đi trễ mà thôi… không để anh một mình đâu…”.

Ngày 28/9, thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời sau khoảng thời gian chữa trị COVID-19 khiến người thân, giới nghệ sĩ và khán giả khắp nơi vô cùng xót xa.

Mới đây trên mạng xã hội, nhiều fan bất ngờ chia sẻ lại loạt khoảnh khắc Phi Nhung cùng Chí Tài – hai cố nghệ sĩ gắn bó với tuổi thơ của biết bao người.

Cộng đồng mạng nhanh chóng chia sẻ lại những khoảnh khắc đẹp trên sân khấu của hai cố nghệ sĩ.

Phi Nhung và Chí Tài từng song ca nhiều ca khúc và đứng chung các sân khấu hài kịch như: “Ngựa Ô Thương Nhớ”, “Giấc Mơ Cánh Cò”, hài kịch “Gà Què Ăn Quẩn Cối Xay”, hài kịch “Dâu Đất Khách”….

Một khán giả chia sẻ lại loạt khoảnh khắc trên cùng dòng trạng thái xúc động: “Một trời tuổi thơ của con mà bây giờ đã ra đi mãi mãi. Cầu mong cô sớm được siêu thoát về miền cực lạc cùng với chú Chí Tài cô nhé!”.

Tháng 12/2020, nghệ sĩ Chí Tài mất khi Phi Nhung đang biểu diễn tại 1 sự kiện, cô nghẹn ngào bật khóc, thông báo với bà con thông tin Chí Tài đã ra đi và thể hiện ca khúc “Đêm Gành Hào Nghe Điệu Hoài Lang” như 1 lời tiễn biệt đàn anh thân thiết.

Trong tang lễ tiễn đưa cố nghệ sĩ Chí Tài về nơi an nghỉ cuối cùng, giọng ca “Bông Điên Điển” cũng có mặt. Đến hôm nay, khán giả lại xót xa vĩnh biệt cô.

Nguồn: Tổng hợp