Đại diện thay mặt Phi Nhung gửi lời cảm ơn vì bạn bè và khán giả đã hỏi thăm đồng thời tiết lộ tình hình hiện tại của nữ ca sĩ để người hâm mộ bớt lo lắng.

Trưa ngày 27/8, phía quản lý ca sĩ Phi Nhung đã chính thức có chia sẻ đầu tiên sau khi thông tin của nữ ca sĩ xuất hiện trên hệ thống người bị nhiễm Covid-19 tại TP.HCM. Hiện tại Phi Nhung đã chuyển từ Bệnh viện Gia An 115 sang điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Trên Facebook cá nhân, quản lý Phi Nhung chia sẻ: “Thay mặt Phi Nhung, xin cảm ơn sự quan tâm của khán giả trong những ngày qua. Phi Nhung đang được điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện, công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có thời gian để trả lời hết tin nhắn hỏi thăm của mọi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất”. Rất nhiều bạn bè gửi lời mong cho Phi Nhung sớm khoẻ mạnh, chiến thắng Covid-19.

Phía đại diện Phi Nhung lên tiếng xác nhận nữ ca sĩ nhiễm Covid-19, hiện đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy

Tên Phi Nhung đã xuất hiện trong danh sách các bệnh nhân Covid-19 tại TP.HCM, nữ ca sĩ điều trị ở bệnh viện Gia An 115 sau đó chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy vì tình trạng nặng

Người hâm mộ gửi lời hỏi thăm và mong Phi Nhung sớm ngày hồi phục

Ảnh: Facebook nhân vật

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phia-phi-nhung-chinh-thuc-len-tieng-xac-nhan-nu-ca-si-nhiem-covid-19-va-tiet-lo-tinh-trang-hien-tai-162212708133043976.htm