Những ồn ào hậu tang lễ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long vẫn chưa thể dừng lại.

Cách đây vài ngày, chị hai của cố nghệ sĩ Vân Quang Long tại Mỹ là Mimi đã lên tiếng tố Linh Lan không minh bạch trong chuyện tiền phúng điếu và cảm thấy xấu hổ vì cô. Mimi cũng mong muốn Linh Lan dừng những hành động livestream kể lể chuyện tiền bạc, gây ảnh hưởng đến người thân cũng như bố mẹ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long.

Cho đến mới đây, Linh Lan đã chính thức đáp trả Mimi trên trang cá nhân. Cô cho biết người thân, cụ thể là chị hai của cố nghệ sĩ Vân Quang Long tại Mỹ không hề tốt bụng, chỉ biết lợi dụng và làm giấy tờ giả để lấy tiền của nam ca sĩ. Linh Lan cho hay: “Chị Mimi ơi, em biết chị sẽ xem live của em. Chị nói chị sẽ giúp đỡ anh Long, chị là người cưu mang anh Long qua ở nhà chị phải không? Chị Mimi à, chị có sống tốt hay chưa mà chị đi phán xét người khác? Em còn không nói là em tốt, bản thân em còn không tốt nữa mà, nên em đâu dám nói ai”.

Vợ ca sĩ Vân Quang Long bức xúc khi bị người thân của chồng ở Mỹ kể xấu một cách vô căn cứ

Không giấu được sự bức xúc, Linh Lan kể thêm: “Thời điểm khi anh Long ở Việt Nam, chị thấy anh Long khổ quá nuôi vịt nên chị mới nói là ‘Long ơi, em qua Mỹ đi, chị hai sẽ làm giấy tờ cho em rồi sau này em đưa vợ con qua đây cũng tốt hơn’. Chị là người nói như vậy, em rất là mừng và mang ơn chị điều đó. Nhưng mang ơn cái gì giờ mới biết. Khi mà anh Long qua tới Mỹ rồi, nhưng chị Liên Phạm mới là người làm giấy tờ cho chồng em qua chứ không phải chị.

Khi anh Long qua Mỹ, chị lại nói một câu mà anh Long cũng bất ngờ đó. Chị lấy tiền anh Long 40 nghìn đô (hơn 930 triệu đồng). Vậy mà sao trước đó, lúc ở Việt Nam chị nói chị không lấy tiền. Chị em trong nhà trong khi đó chồng chị là anh hai Kỳ cũng ‘cắt máu ăn thề’ với anh Long, sống chết có nhau”.

Trước đó, người thân của nghệ sĩ Vân Quang Long ở Mỹ đã yêu cầu Linh Lan đừng lên MXH nói chuyện tiền bạc để vong linh cố nghệ sĩ được an nghỉ

Ảnh: Facebook nhân vật

Nguồn: https://kenh14.vn/bi-dau-to-vo-co-ns-van-quang-long-livestream-dap-tra-chi-hai-chong-chi-song-tot-chua-ma-phan-xet-chuyen-nguoi-khac-20210305161302402.chn