Camera an ninh của nhà dân đã ghi lại một vụ tai nạn xảy ra trên địa phận xã Hồng Ân, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên vào khoảng 4h15′ chiều ngày 9/4.

Có thể thấy trên đoạn đường vào giờ tan tầm khá nhiều học sinh qua lại. Tuy nhiên, một tài xế taxi đỗ xe cạnh đường đã bất ngờ mở cửa mà không quan sát. Sự bất cẩn của người này khiến 2 em học sinh đang di chuyển trên đường không kịp phản ứng và lao thẳng vào cánh cửa xe. Va chạm mạnh khiến cả 2 em ngã lộn giữa đường.

Tài xế bất ngờ mở cửa xe

Đồng thời, một chiếc xe ô tô 16 chỗ vừa lúc lao tới. Tài xế xe 16 chỗ chứng kiến vụ tai nạn phía trước đã lập tức đánh lái về phía cửa nhà dân bên đường để tránh không lao vào 2 em. Cú đánh lái tuy tránh được 2 học sinh vừa bị ngã do “pha” mở cửa xe đầy nguy hiểm của tài xế taxi, nhưng lại khiến 2 em khác cũng đang di chuyển bằng xe máy chạy gần đó ngã theo.

Hiện tại dù chưa rõ thương tích cụ thể của những nạn nhân trong vụ tai nạn, nhưng tình huống giao thông này là một lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người. Chỉ vì một lần mở cửa xe bất cẩn mà có thể kéo theo biết bao hiểm họa cho chính bản thân và những người xung quanh, dẫn đến tai nạn không đáng có.

Nguồn: https://kenh14.vn/clip-xe-con-bat-ngo-mo-cua-gay-va-cham-2-nu-sinh-thoat-chet-trong-gang-tac-nho-su-nhanh-tri-cua-tai-xe-xe-khach-20210410101704197.chn