Với danh hiệu “đại sứ cách ly”, Vũ Khắc Tiệp khiến công chúng không khỏi chú ý vì số lần được gọi tên mỗi khi có tin cách ly Covid-19 mới. Được biết, ông bầu Venus đã từng kỉ lục 5 lần cách ly. Từ tự cách ly sau khi đi Ý về, cách ly tập trung ở Cát Lái (Quận 2) sau khi có ca nhiễm thứ 17, cách ly do chung cư anh ở bị phong tỏa và 2 lần cách ly toàn xã hội theo chỉ thị từ cơ quan chức năng.

Mới đây nhất, Vũ Khắc Tiệp lại gây xôn xao với màn check in tại sân bay đi Paris (Pháp) vào ngày hôm qua (18/3). Anh không ngần ngại xác nhận cùng hội rằng mình đang đi Paris và thậm chí còn nhất trí chuyện mua quà tặng khi trở về. Nhưng đáng nói, theo thông tin chính thức từ Đài BBC, các biện pháp phong tỏa sẽ có hiệu lực tại 16 khu vực bị ảnh hưởng nặng nề ở Pháp, gồm thủ đô Paris và các khu vực phía Bắc.

Bằng cách nào đó, Vũ Khắc Tiệp lại “quay xe” cho thấy mình vẫn ở Việt Nam, chính xác hơn là Phú Quốc thông qua story trên Instagram. Vào chiều ngày hôm nay (19/3), Vũ Khắc Tiệp cũng đã có động thái sau khi dân tình réo gọi anh là “đại sứ cách ly vươn tầm thế giới”: “Không phải tại mình đâu nha”.

Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng lên tiếng đính chính

Vũ Khắc Tiệp vừa hôm qua check in đi Paris, Paris liền bị cách ly 1 tháng. Tuy nhiên đây chỉ là dòng trạng thái check in “sống ảo” của ông bầu này

Vũ Khắc Tiệp khẳng định đang đi Paris nhưng thật ra tất cả chỉ là “một cú lừa”

Nhiều trang báo quốc tế đưa tin về việc Paris trải qua đợt cách ly mới

Một loạt story mới cho thấy ông bầu đang tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần tại Phú Quốc

“Đại sứ cách ly” là tên gọi mà netizen đặt cho Vũ Khắc Tiệp

Nguồn ảnh: Instagram nhân vật, Sưu tầm