Hotgirl này còn khẳng định, Quang Hải chỉ coi cô là ‘phương án dự phòng’. Trước đó, tiền vệ CLB Hà Nội còn có thói quen đưa các cô gái đến cùng một quán ăn từ Nhật Lê, Huyền My cho đến bạn gái mới Huỳnh Anh.

Tối ngày 16/5, tiền vệ Quang Hải bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân bài viết về chuyện yêu đương của mình như một cách giãi bày để người hâm mộ hiểu hơn về mối quan hệ của anh và Nhật Lê trước đây, cũng như tình yêu mới với Huỳnh Anh hiện tại.

Dòng trạng thái Quang Hải đăng tải vào tối 16/5

Những tưởng được dân tình thấu hiểu, ai ngờ câu ‘tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau’ khiến anh chàng nhận về vô số gạch đá. Bởi nhiều người suy đoán, Quang Hải đang nói về ‘mối tình năm 17 tuổi’ Nhật Lê thế nhưng sự thật không phải như vậy.

Mới đây, một hotgirl dấu mặt đã lên tiếng tố Quang Hải hẹn hò cùng lúc nhiều người, thậm chí cùng dẫn đi ăn một quán và tặng bó hoa y hệt nhau.

2 bó hoa Quang Hải tặng hotgirl này và Nhật Lê trong cùng dịp 8/3 y hệt nhau, chỉ khác màu

Cụ thể, trong thời gian chia tay Nhật Lê, Quang Hải đã có mối quan hệ tình cảm với hotgirl này. Tuy nhiên, khi nam cầu thủ bị lộ clip đi ăn cháo đêm với tình cũ thì anh chàng lại ‘lặn mất tăm’.

‘Lúc đó (Quang Hải dính tin đồn quay lại với Nhật Lê), mình thấy cũng chưa có gì là chính thức cả nên nghĩ không sao và vẫn tha thứ cho bạn ấy (Quang Hải). Nhưng trong khoảng thời gian đấy, bạn ấy không chỉ quay lại với Nhật Lê mà còn quen với rất nhiều người khác. Thậm chí, bạn ấy vẫn tặng mình một bó hoa y xì bó hoa tặng Nhật Lê.

Mình cảm thấy buồn cười hơn nữa là bạn ấy hẹn hò ai cũng đến cùng một chỗ. Từ đợt Huyền My đến Huỳnh Anh, đợt tán tỉnh mình cũng đến quán đấy luôn’, hotgirl này kể lại.

Quán ăn Quang Hải dẫn hotgirl này đến

Trùng hợp với quán ăn anh chàng đưa bạn gái mới Huỳnh Anh đi

Cô nàng còn cho biết, bản thân muốn nói ra sự thật này vì cảm thấy danh dự bị xúc phạm: ‘Thà là bạn ấy chỉ đối xử với mình như bạn bè thì không sao cả. Nhưng đây là mối quan hệ yêu đương, chỉ là bạn ấy không công khai thôi nên mình quyết định phải nói ra để thay cho những cô gái khác cũng gặp phải hoàn cảnh như mình’.