Thời gian này, người hâm mộ đang bàn tán xôn xao về chuyện tình của Quang Hải và bạn gái tin đồn Huỳnh Anh. Cô nàng đã công khai theo dõi một mình Quang Hải trên I.G của mình.

Nhưng sự việc vẫn chưa dừng ở đó, dân mạng lại tiếp tục tìm ra bằng chứng chàng cầu thủ số 19 chỉ nhấn follow duy nhất một nick của Huỳnh Anh trên Tik Tok. Không chỉ thế, anh chàng còn thường xuyên theo dõi và thả tim cho cô gái này. Bằng chứng mới đây đã khiến dân tình càng khẳng định về mối tình của Quang Hải và bạn gái tin đồn Huỳnh Anh là hoàn toàn có cơ sở.

Chân dung tình tin đồn của Quang Hải

Đây là trang chính thức của Quang Hải với dấu tích xanh.

 

Chỉ dùng để follow “ai kia” mà thôi.

Có nhiều người còn cho biết, chàng cầu thủ còn đưa “bạn gái tin đồn” đi chơi trên xế sang mới tậu của mình. Đáp lại tình cảm đó, cô nàng còn vui mừng up ảnh kèm caption “with you” và một icon trái tim ngọt ngào.

Mặc dù đến nay cả 2 vẫn im lặng trước tin đồn này của phía cộng đồng mạng nhưng hành động âm thầm của cả 2 đã chứng minh mọi thứ không hề bình thường. Liệu rằng sẽ có một cái kết đẹp cho cặp đôi này?

Cách đây gần 2 tháng, clip ghi lại khoảnh khắc Quang Hải – Nhật Lêtay trong tay cùng nhau đi ăn tối đã nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Fans bày tỏ bất ngờ và “mừng ra mặt” bởi trước đó cặp trai xinh gái đẹp từng chia tay nửa năm.

Những tháng ngày sau đó, dù không công khai đăng ảnh chụp chung nhưng các thánh soi vẫn tìm ra hình cặp đôi chơi cùng bạn bè hay “đánh quả lẻ” để hâm nóng tình cảm.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, người hâm mộ phát hiện chuyện Quang Hải hững hờ, không còn tương tác dưới bài đăng của bạn gái. Trong khi đó, học trò của HLV Park còn liên tục công khai thả tim dưới bức hình của một cô gái khác.

Về phần Nhật Lê, dù không lên tiếng thừa nhận nhưng cô liên tục đăng tải status tâm trạng, thể hiện sự buồn bã. Và khi người trong cuộc chẳng có động thái gì thì mới đây hội bạn thân của cầu thủ đã úp mở về chuyện tình cảm của cặp Hải – Lu.